เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สั่งออกจากราชการแล้ว ครู 5 คน รวมหัวศิษย์เก่าอีก 2 คน รุมขืนใจนักเรียนหญิง

สั่งออกจากราชการแล้ว ครู 5 คน รวมหัวศิษย์เก่าอีก 2 คน รุมขืนใจนักเรียนหญิง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 พ.ค. 2563 04:37:31 น. เข้าชม 166361 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สั่งออกจากราชการแล้ว ครู 5 คน รวมหัวศิษย์เก่าอีก 2 คน รุมขืนใจนักเรียนหญิง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สั่งออกจากราชการแล้ว ครู 5 คน รวมหัวศิษย์เก่าอีก 2 คน รุมขืนใจนักเรียนหญิง
สำนักงานการศึกษาการจังหวัดมุกดาหาร มีคำสั่งให้5 ครูก่อเหตุ ข่มขืนนักเรียนออกจากราชการ ตรวจสอบเบื้องต้นมีมูล ด้านผู้ปกครองขอย้ายน ร.ออกนอกพื้นที่

สำนักงานการศึกษาการจังหวัดมุกดาหาร มีคำสั่งให้5 ครูก่อเหตุ ข่มขืนนักเรียนออกจากราชการ ตรวจสอบเบื้องต้นมีมูล ด้านผู้ปกครองขอย้ายน ร.ออกนอกพื้นที่
 
โดยศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือนักเรียน นำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขี้นพื้นฐาน และ ศึกษาธิการจังหวัด ชี้แจงรายละเอียดกรณี ครู รร.แห่งหนึ่ง 5 คน พร้อมด้วย รุ่นพี่ 2 คน ก่อเหตุข่มขืน และอนาถจารนักเรียน ทั้งในลักษณะรุมโทรม โดยก่อเหตุทั้งในห้องเรียน บ้านพักครู ทำมาแล้วยาวนานกว่า1ปี โดยจะสลับพลัดเปลี่ยนก่อเหตุซ้ำไปมา โดยที่เด็กนร.ผู้เสียหายไม่กล้านำเรื่องไปบอกผู้ปกครอง และครูในรร.เพราถูกข่มขู่จะเผยแพร่คลิปลับที่ข่มขืนเด็กนร.
 
โดยทางคณะกรรมการได้ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น พบว่ามีมูล และได้มีคำสั่ง ให้ออกจากราชการไว้ก่อนกับครูทั้ง5คน และเรียกสอบสวนข้อเท็จจริงตามกระบวนการสอบสวน ควบคู่กับตำรวจ ส่วนนักเรียนผู้เสียหาย ทางผู้ปกครองขอย้ายนักเรียนไปโรงเรียนอื่นในภาคเรียนที่จะถึงนี้
 
ทางด้านเพื่อนครูในโรงเรียน เปิดเผยว่า ไม่เคยทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเลย ครูที่ก่อเหตุ สนิทกัน เป็นครูใหม่ไฟแรง ตั้งใจทำงานทุกอย่าง เรื่องที่เกิดขึ้นสะเทือนใจ และตกใจมาก ไม่คาดคิดเกิดเรื่องแบบนี้ โดยครูทั้ง5คน ก็เป็นคนอัธยาศัยดี สนิทสนมกับนักเรียน เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้สังคมให้ความเป็นธรรม
 
ทางด้านญาติของน้องผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เรื่องราวมทั้งหมดเป็นความจริง ทีหลักฐานยืนยันชัดเจน โดยที่ผ่านมาน้องเก็บความลับมาตลอด เวลาครูต้องการก็จะข่มขู่ และส่งแชทลับมาขู่ อ้างว่าถ้าไม่มาจะแฉ จะทำให้อับอาย น้องก็ต้องยอม ทั้งหมดเกิดขึ้นมีหลักฐานทุกอย่าง


 
ส่วนกรณี ที่หลายคนสงสัย ทำไมเรื่องเกิดขึ้นนานแรมปี ถึงปล่อยให้เกิดขึ้น เพราะ น้องผู้เสียหาย ปิดมานาน ไม่ยอมบอก และทุกอย่างเกิดขึ้นในเวลาเรียน ไม่มีอะไรผิดสังเกตุส่วนกรณีที่มีการระบุว่า หนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นชายลักษณะตุ้งติ้งไม่น่าจะก่อ้หตุนั้น ทางญาติยืนยันว่ามีหลักฐานทั้งหมด

Loading the player...


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook