เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ล่าหนุ่มหื่น หลอกเด็กป.1 ทำอนาจาร ในห้องน้ำห้างดัง สุดแสบอ้างว่าแขนเจ็บ ให้เด็กช่วย

ล่าหนุ่มหื่น หลอกเด็กป.1 ทำอนาจาร ในห้องน้ำห้างดัง สุดแสบอ้างว่าแขนเจ็บ ให้เด็กช่วย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 ก.พ. 2563 02:48:22 น. เข้าชม 166335 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ล่าหนุ่มหื่น หลอกเด็กป.1 ทำอนาจาร ในห้องน้ำห้างดัง สุดแสบอ้างว่าแขนเจ็บ ให้เด็กช่วย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ล่าหนุ่มหื่น หลอกเด็กป.1 ทำอนาจาร ในห้องน้ำห้างดัง สุดแสบอ้างว่าแขนเจ็บ ให้เด็กช่วย
ร.ต.อ.บุญเรือง เชิงหอม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ลวงเด็กนักเรียนหญิงวัย 8 ขวบเรียนอยู่ชั้น ป.1ไปในห้องน้ำ

เมื่อ 21.00 น. วันที่ 4 ก.พ. ร.ต.อ.บุญเรือง เชิงหอม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ลวงเด็กนักเรียนหญิงวัย 8 ขวบเรียนอยู่ชั้น ป.1ไปในห้องน้ำคนพิการชั้น 2 ของห้างแห่งหนึ่ง และ ทำการลวนลามทำอนาจาร จึงส่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ และเส้นทางการหลบหนี เพื่อคุมตัวมาดำเนินคดี

สอบถาม น.ส.รัตนา(สงวนนามสกุล) ผู้เป็นแม่ ให้การว่า ตนมีอาชีพขายของอยู่บริเวณห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ช่วงเย็นวันจันทร์ถึงวันศุกร์ และ ช่วง 19. 0 น. หลังจากลูกสาว อายุ 8 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.1 รร.แห่งหนึ่ง เลิกเรียนมา ก็จะมาอยู่กับตนที่ร้าน

โดยหลังลูกสาวกลับมาจากโรงเรียน ก็ขอเดินไปล้างมือในห้องสุขาของห้าง ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันกับร้านของตน จากนั้นไม่นาน จู่ๆ ลูกสาวก็วิ่งกลับมาด้วยอาการตกใจ ตนจึงถามหาสาเหตุ เพราะคิดว่าอาจจะถูกใครแกล้งหยอกล้อลูกของตนเล่น เพราะบริเวณนั้น ร้านค้าทุกร้านจะรู้จักตน และลูกเป็นอย่างดี

จากการสอบถามลูกสาว เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า มีชายหนุ่มบอกให้เข้าไปในห้องน้ำคนพิการ และช่วยตักน้ำให้หน่อย เนื่องจากแขนเจ็บ ด้วยความเป็นเด็ก และหวังดี ก็เข้าไปหวังจะช่วยตักน้ำให้ จากนั้น ชายดังกล่าวให้ช่วยถอดกางเกงให้ จากนั้นก็ให้ช่วยลูบของลับ และชายดังกล่าวก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือซึ่งไม่มั่นใจว่า ชายดังกล่าวได้บันทึกวิดิโอ หรือ กำลังทำอะไรระหว่างนั้น

จากนั้นไม่นาน ชายดังกล่าวก็เก็บโทรศัพท์ และได้เอื้อมมือมาเพื่อจะมาจับอวัยวะเพศของลูกของตน ซึ่งโชคดีที่ตนสอนลูกและให้ลูกระวัง ในการที่ให้ใครมาถูกเนื้อต้องตัว ลูกของตนจึงตกใจ และวิ่งออกมาจากห้องน้ำ และได้กลับมาเล่าให้ฟังดังกล่าว

นส.รัตนา กล่าวต่ออีกว่า จากนี้รู้สึกไม่ปลอดภัยกับระบบความปลอดภัย ของห้างดังกล่าว และอยากจะฝากถึง ผู้ปกครอง ในการดูและลูกให้มากขึ้น และให้ระวังเป็นพิเศษสำหรับเด็กผู้หญิง

ด้าน พ.ต.อ. ประธาน นันธกอบกุล ผกก.สภ.พระประแดง กล่าวว่าหลังรับรายงานจากเจ้าพนักงานสอบสวน ได้มีคำสั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท ธนกฤต รวยอารี รอง ผกก.สืบสวน จัดกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในห้างที่เกิดเหตุ

พบมีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างท้วม ผิวดำแดงใส่เสื้อยึดคอกลมสีดำแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว ผมรองทรง ได้พาเด็กหญิงวัย 8 ขวบ เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งแถวพระประแดง เข้าห้องน้ำคนพิการชั้น 2 ของห้างและหายไปในห้องน้ำประมาณเกือบ 5 นาที

แล้วเด็กหญิงก็ได้วิ่งหนีออกมามีอาการตกใจ แต่ถ้าผู้ใดผู้ใดรู้จัก แจ้งข้อมูลผู้ก่อเหตุได้ที่ พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผ กก สืบสวน สภ.พระประแดง 0855500098 หรือ ที่ สภ.พระประแดง 024625010 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


 - ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook