เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผัวจำได้กระโปรงสีกากี-เสื้อสเตย์ของ”ผอ.อ้อย” แฉคนร้ายใช้เข็มขัดรัดคอแล้วทิ้งศพเปลือย

ผัวจำได้กระโปรงสีกากี-เสื้อสเตย์ของ”ผอ.อ้อย” แฉคนร้ายใช้เข็มขัดรัดคอแล้วทิ้งศพเปลือย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 ต.ค. 2560 08:02:09 น. เข้าชม 166276 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผัวจำได้กระโปรงสีกากี-เสื้อสเตย์ของ”ผอ.อ้อย” แฉคนร้ายใช้เข็มขัดรัดคอแล้วทิ้งศพเปลือย
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผัวจำได้กระโปรงสีกากี-เสื้อสเตย์ของ”ผอ.อ้อย” แฉคนร้ายใช้เข็มขัดรัดคอแล้วทิ้งศพเปลือย
ผัวจำได้กระโปรงสีกากี-เสื้อสเตย์ของ”ผอ.อ้อย” แฉคนร้ายใช้เข็มขัดรัดคอแล้วทิ้งศพเปลือย

ผัวจำได้กระโปรงสีกากี-เสื้อสเตย์ของ”ผอ.อ้อย” แฉคนร้ายใช้เข็มขัดรัดคอแล้วทิ้งศพเปลือย

จากกรณีที่พ่อแม่ญาติพี่น้องของน.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือผอ.อ้อย ที่หายตัวไปนานกว่า 3 เดือน ซึ่งล่าสุดได้พบศพของน.ส.จุฑาภรณ์ถูกทิ้งอยู่บริเวณข้างทางขึ้นสู่เนิน 500 ห่างจากฐานอนุพงศ์ ประมาณ 400 เมตร เขตบ้านโนนสูง ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บชิ้นส่วนของศพเพื่อนำส่งไปตรวจพิสูจน์นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 ต.ค. พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง ผกก.สภ.กันทรลักษ์ สั่งการให้พ.ต.ท.สังวร วันทะวี สว.สอบสวน สภ.กันทรลักษ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กันทรลักษ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำยืน และเจ้าหน้าที่ทหาร ออกตรวจค้นรอบบริเวณที่พบศพของน.ส.จุฑาภรณ์ เพื่อหาหลักฐานประกอบคดีเพิ่มเติม ซึ่งการค้นหาหลักฐานเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากบริเวณนี้มีกับระเบิดหลงเหลืออยู่จำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนลงไปในพื้นที่ที่มีการค้นหา เนื่องจากเกรงว่าอาจจะกระทบต่อพยานหลักฐานที่กำลังค้นหาอยู่

พ.ต.ท.สังวร กล่าวว่า จากการที่ตนและคณะได้ตรวจค้นรอบบริเวณอย่างละเอียดแล้ว พบว่าห่างจากจุดที่พบหัวกะโหลกของน.ส.จุฑาภรณ์เป็นเนินลาดลงไปประมาณ 70 เมตร พบกระโปรงผู้หญิงสีน้ำตาล คาดว่าเป็นกระโปรงของเครื่องแบบข้าราชการถูกทิ้งอยู่บนพื้น มีคราบเศษดินและใบไม้ปกคลุมอยู่ ใกล้กัน พบสเตสีดำซึ่งเป็นชุดชั้นในของผู้หญิงถูกทิ้งอยู่ ห่างกันเล็กน้อยเจ้าหน้าที่ตรวจพบกระดูกบริเวณสะโพก 2 ชิ้น ซึ่งมีการทำเครื่องหมายเอาไว้ เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ และเก็บไปตรวจพิสูจน์ต่อไป

ด้าน นายวิทยา เกษแก้ว อายุ 37 ปี สามีของน.ส.จุฑาภรณ์ กล่าวว่า กระโปรงสีกากีและสเตที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบนั้น ตนมั่นใจว่าเป็นกระโปรงและสเตของน.ส.จุฑาภรณ์แน่นอน เนื่องจากกระโปรงมีขนาดรอบเอวเล็กเท่ากับรูปร่างของน.ส.จุฑาภรณ์ ซึ่งจากการค้นพบชิ้นส่วนร่างของน.ส.จุฑาภรณ์ทั้งหมดนี้ ตนมั่นใจว่าเป็นศพของน.ส.จุฑาภรณ์แน่นอน

นายวิทยา กล่าวต่อว่า ตนขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกส่วนที่ร่วมตรวจสอบหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งตนก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม และหวังเป็นอย่างยิ่งและมั่นใจว่าศาลสถิตยุติธรรมคงจะให้ความเป็นธรรมกับตนและญาติพี่น้องในเรื่องนี้อย่างเต็มที่ โดยหลักฐานทั้งหมดและพยานแวดล้อมชี้ชัดแล้วว่า นายทหารยศร้อยเอกเป็นฆาตกรฆ่าน.ส.จุฑาภรณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าตรวจค้นสถานที่เกิดเหตุและมีความเชี่ยวชาญคดีอาชญากรรม เปิดเผยว่าร่างของผอ.อ้อย คาดว่าถูกคนร้ายฆ่าด้วยการใช้เข็มขัดสีกากีรัดคอจากบริเวณด้านหลัง โดยสังเกตจากเข็มขัดมีเส้นผมติดอยู่ และมีเศษกระดูดบริเวณคอติดอยู่กับเส้นผมประมาณ 3 ชิ้น จากนั้นคาดว่าคนร้ายได้นำเอาศพมาทิ้งไว้ โดยการถอดเสื้อผ้าออกเพื่อเป็นการอำพรางศพ และลักษณะของศพไม่ได้ถูกเผาหรือฝัง เป็นการนำเอามาวางทิ้งไว้ให้เน่าสลายไปตามธรรมชาติ และมีการนำเอาเศษใบไม้มาปกคลุมอำพรางสายตาคนทั่วไปเอาไว้ และคาดว่าศพอาจจะถูกสัตว์ป่ากัดแทะกินเป็นอาหาร ทำให้ศพเหลือแต่กระดูก และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังทำการตรวจสอบว่า กระโปรงที่พบนั้น ผอ.อ้อยซื้อมาจากร้านไหนอย่างไร ซึ่งขณะนี้ได้เบาะแสข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้คืบหน้าไปมากแล้ว



ที่มา :


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook