เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » อ่านแล้วอดยิ้มไม่ได้ ครูเบิร์ด โพสต์ นักเรียนไลน์ขอครูส่งงานช้า เพราะต้องช่วยแม่ขุดมัน

อ่านแล้วอดยิ้มไม่ได้ ครูเบิร์ด โพสต์ นักเรียนไลน์ขอครูส่งงานช้า เพราะต้องช่วยแม่ขุดมัน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 25 มิ.ย. 2564 12:29:15 น. เข้าชม 166271 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
อ่านแล้วอดยิ้มไม่ได้ ครูเบิร์ด โพสต์ นักเรียนไลน์ขอครูส่งงานช้า เพราะต้องช่วยแม่ขุดมัน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
อ่านแล้วอดยิ้มไม่ได้ ครูเบิร์ด โพสต์ นักเรียนไลน์ขอครูส่งงานช้า เพราะต้องช่วยแม่ขุดมัน
ใช่ค่ะ ทุกคนอ่านไม่ผิด นักเรียนขอไปช่วยแม่ขุดมันก่อน... ช่วงโควิดที่สถานการณ์ยังคงไม่คลี่คลาย มีรายงายยอดผู้ติดเชื้อหลักพันและมีรายงานผู้เสียชีวิตทุกวัน ทำให้โรงเรียน สถานศึกษา ต้องหยุดทำการเรียนการสอนในโรงเรียน

เอ็นดูจังเลยลูกกกก นักเรียนไลน์ขอครู ส่งงานช้าเพราะไปช่วยแม่ขุดมัน

ใช่ค่ะ ทุกคนอ่านไม่ผิด นักเรียนขอไปช่วยแม่ขุดมันก่อน... ช่วงโควิดที่สถานการณ์ยังคงไม่คลี่คลาย มีรายงายยอดผู้ติดเชื้อหลักพันและมีรายงานผู้เสียชีวิตทุกวัน ทำให้โรงเรียน สถานศึกษา ต้องหยุดทำการเรียนการสอนในโรงเรียน แล้วหันมาสอนและเรียนออนไลน์แทน


แน่นอนค่ะว่า แต่ละครอบครัวก็มีภาระหน้าที่ที่ต่างกัน เมื่อเด็กๆได้อยู่บ้าน เรียนออนไลน์ ก็อาจจะมีบางช่วงเวลาที่ปลีกตัวไปช่วยที่บ้านทำงานบ้านหรือทำธุระอื่นๆบ้าง เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้ค่ะ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kmp Bird ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของ นายวุฒิพงษ์ ขอมเมืองฝัก หรือครูเบิร์ด ครูพิเศษสอนวิชาวงจรไฟฟ้า แผนกเมคคาทรอนิกส์ วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา ได้โพสต์รูปข้อความไลน์ที่นักเรียน ส่งข้อความมาขอส่งงานช้า เพราะว่าออกไปช่วยแม่ขุดมันอยู่ พร้อมแคปชั่นว่า

“ถ้าพ่อแม่เอ็งต้องตากแดด ตากลม ขุดมันหว่านข้าวหาเงินส่งเอ็งเรียน เอ็งจะมานั่งเรียนออนไลน์ในบ้านเฉยๆได้ไง เอาเลยลูก ลุยโลดครูเข้าใจ”


โดย ครูเบิร์ด เล่าให้อีจันฟังว่า นักเรียนคนนี้ชื่อ น้องพี อายุประมาณ 19 ปี เรียนอยู่ชั้น ปวส.1 เมื่อวานนี้(24 มิ.ย. 64) มีคาบเรียนออนไลน์ตอนเวลา 13.00 น. และมีนัดส่งงาน แต่น้องพีได้ไลน์มาหาตน ขอส่งงานช้า เพราะออกมาช่วยแม่ขุดมันอยู่ โดยมีการส่งรูปมาให้ดูด้วย ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะน้องพีเป็นเด็กขยัน ส่งงานครบตลอดแม้บางงานจะช้าด้วยเหตุผลส่วนตัวแบบนี้ และเห็นว่าเรื่องราวนี้มันสะท้อนสถานการณ์ในช่วงนี้ เรื่องเรียนออนไลน์ที่เด็กๆแต่ละบ้านมีความพร้อมไม่เหมือนกัน จึงนำเรื่องราวนี้มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

นายวุฒิพงษ์ ขอมเมืองฝัก หรือครูเบิร์ด
นายวุฒิพงษ์ ขอมเมืองฝัก หรือครูเบิร์ด

น่ารักทั้งครูทั้งนักเรียนจริงๆค่ะ ครูเบิร์ด ใจกว้างกับเด็กๆมากๆ ได้เห็นเรื่องราวนี้แล้วจันเลยอดไม่ได้ที่จะนำมาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านแล้วอมยิ้มไปด้วยกัน ^^


ขอบคุณที่มาข่าว อีจัน


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook