เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ยายหัวใจสลาย! เล่านาที ป.3 จ้างป.5 รุมข่มขืนหลาน ป.1 จับกดน้ำปิดปาก ค่าจ้าง 35 บ.

ยายหัวใจสลาย! เล่านาที ป.3 จ้างป.5 รุมข่มขืนหลาน ป.1 จับกดน้ำปิดปาก ค่าจ้าง 35 บ.

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 25 พ.ค. 2561 19:04:16 น. เข้าชม 166301 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ยายหัวใจสลาย! เล่านาที ป.3 จ้างป.5 รุมข่มขืนหลาน ป.1 จับกดน้ำปิดปาก ค่าจ้าง 35 บ.
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ยายหัวใจสลาย! เล่านาที ป.3 จ้างป.5 รุมข่มขืนหลาน ป.1 จับกดน้ำปิดปาก ค่าจ้าง 35 บ.
ยายหัวใจสลาย! เล่านาที ป.3 จ้างป.5 รุมข่มขืนหลาน ป.1 จับกดน้ำปิดปาก ค่าจ้าง 35 บ.

ยายหัวใจสลาย! เล่านาที ป.3 จ้างป.5 รุมข่มขืนหลาน ป.1 จับกดน้ำปิดปาก ค่าจ้าง 35 บ.

วันที่ 25 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเฟซบุ๊คชื่อ เตชะ ทับทอง โพสต์เรื่องราวของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกเด็กชายวัย 7 ขวบ 2 คน และเด็กชายวัย 10 ขวบ 1 คน รุมทำอนาจารแล้วมีการว่าจ้างให้เด็ก ป.5 กดหัวมุดน้ำเพื่อหวังฆ่าปิดปาก จากการตรวจสอบพบว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. (24 พ.ค.)ที่ผ่านมา บริเวณแอ่งน้ำในสระน้ำสาธารณะกลางหมู่บ้าน บ้านนราใหญ่ ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์

โดยวันนี้ ร.ต.อ.พงศ์กร อ่อนฉลวย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.กระสัง พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวบุรีรัมย์

ยายของเด็กหญิง ป.1

จากการสอบถามยายของเด็กหญิง 7 ขวบชั้น ป.1 ทราบว่า ระหว่างเกิดเหตุตนขับรถจักรยานมาเจออยู่ขอบสระน้ำพอดี เห็นหลานตัวเองนอนหงายอยู่ของแอ่งน้ำ โดยมี เด็กชายอายุ 7 ขวบ 2 คนและ 10 ขวบ 1 คน เป็นคนในหมู่บ้าน กระทำการคล้ายอนาจาร


จึงวิ่งเข้าไปดูหลานตัวเอง ส่วนเด็กชายทั้ง 3 ได้วิ่งหนีเข้าหมู่บ้าน เมื่อสอบถามหลานก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนเพียงบอกว่าถูกทั้ง 3 คนกระทำอนาจาร แต่พอกลางคืนหลานตัวเองละเมอเสียงดังว่า”อย่าทำหนู”พร้อมกับลุกขึ้นแล้วใช้มือลักษณะปัดสิ่งกีดขวางออกจากตัว จึงรีบพาหลานไปส่งโรงพยาบาลกระสัง ก่อนจะถูกส่งต่อมาที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

ยายเด็กหญิง 7 ขวบ เล่าด้วยว่า พอรุ่งเช้าได้ไปแจ้งความที่ สภ.กระสัง โดยตาของเด็กชาย 10 ขวบซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่น ยินดีจ่ายเงินเป็นสินไหมทดแทนจำนวน 10,000 บาท โดยจ่ายให้ก่อน 2,000 บาท และตนเองถึงกับตกใจ หลังจากเด็กชาย 10 ขวบสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากเพื่อน 7 ขวบที่อยู่ด้วยกันเป็นเงิน 35 บาท ให้กดหัวเด็กหญิงจมน้ำเพื่อต้องการฆ่าปิดปาก

บริเวณที่เกิดเหตุ

ด้าน น.ส.กุลจิรา โฉบไสว หน.บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า จากการสอบถามรายละเอียดจากเด็กผู้เสียหาย ก็ยังให้ข้อมูลที่ไม่ชัดเจน ส่วนร่องรอยที่พบก็มีเพียงอวัยวะเพศบวมแดง และมีอาการปวดท้อง ซึ่งก็ยังรักษาตัวที่ รพ. แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ยืนยันจากแพทย์อีกครั้ง อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ต้องให้ความคุ้มครองสิทธิเด็กทั้งผู้กระทำ และผู้ถูกกระทำทั้งสองฝ่าย

อย่างไรก็ตามสำหรับกรณีดังกล่าวถือเป็นคดีอาญา ทางบ้านพักเด็กฯ จะต้องเข้าไปเยี่ยวยาด้านจิตใจทั้งฝ่ายผู้เสียหาย และฝ่ายผู้ก่อเหตุ เพราะเป็นเด็กอายุน้อยทั้งหมด

 ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook