เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » (คลิป)ผอ.สาวเทศบาลตำบลชนท้ายรถแวนไฟลุกท่วมเจ้าตัวหนีตายได้หวุดหวิด

(คลิป)ผอ.สาวเทศบาลตำบลชนท้ายรถแวนไฟลุกท่วมเจ้าตัวหนีตายได้หวุดหวิด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 ธ.ค. 2566 03:04:05 น. เข้าชม 174271 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
(คลิป)ผอ.สาวเทศบาลตำบลชนท้ายรถแวนไฟลุกท่วมเจ้าตัวหนีตายได้หวุดหวิด
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
(คลิป)ผอ.สาวเทศบาลตำบลชนท้ายรถแวนไฟลุกท่วมเจ้าตัวหนีตายได้หวุดหวิด
อุบลราชธานี-ผอ.สาวควบเก๋งจะกลับบ้าน รถเกิดเฉี่ยวชนจนเกิดไฟลุกไหม้ห้องเครื่อง ก่อนลามไหม้เสียหายทั้งคัน โชคดีเจ้าตัวหนีออกมาจากรถได้

อุบลราชธานี-ผอ.สาวควบเก๋งจะกลับบ้าน รถเกิดเฉี่ยวชนจนเกิดไฟลุกไหม้ห้องเครื่อง ก่อนลามไหม้เสียหายทั้งคัน
โชคดีเจ้าตัวหนีออกมาจากรถได้



เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 2 ธ.ค. ร.ต.อ.ณธรรม์ภพ วาโย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งไฟไหม้บริเวณทางเข้าบ้านยางเทิง ถนนอุบล-ตระการ ขาออก ก่อนถึงองค์การบริหารส่วนตำบลไร่น้อย 200 เมตร จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี เจ้าหน้ามูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี เข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งฮอนด้า สีบอร์เทา หมายเลขทะเบียน กฉ 8927 อุบลราชธานี มีนางอรอนงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ผอ.กองการเจ้าหน้าที่ เทศบาลตำบลแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี เป็นผู้ขับขี่ พลเมืองดี และ เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลไร่น้อยที่พบเหตุ นำถังดับเพลิงเคมีเข้าดับระงับเหตุแต่ก็ไม่เป็นผลเนื่องจากมีน้ำมันรั่วออกมาจากตัวรถอย่างต่อเนื่อง จึงต้องประสานรถดับเพลิงโฟมจากเทศบาลนครอุบลราชธานี เข้าสนับสนุนประมาณ 5 นาทีเพลิงจึงสงบ


สอบถามนางอรอนงค์ ผู้ขับขี่ซึ่งอยู่ในอาการตกใจร้องไห้ พูดซ้ำไปซ้ำมาว่า ว่ารถเป็นอะไร รถพังหมดเลยเหรอ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องพยายามปลอบนานกว่า 30 นาที จึงสามารถจับใจความได้ว่า ก่อนเกิดเหตุนางอรอนงค์ เพิ่งออมาจากบ้านเพื่อนที่บ้านนาดูน ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี กำลังจะกลับบ้านหนองบก ตำบลเหล่าเสือโก๊ก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุภาพตัดไป รู้ตัวอีกครั้งพบว่ารถมีควันไฟออกมาจากห้องเครื่องนางอรอนงค์จึงรีบออกมาจากตัวรถไม่นานไฟก็ลุกไหม้อย่างรวดเร็วทำให้รถเสียหายทั้งคัน

นายณัฐพล สายธนู อายุ 28 ปี พลเมืองดีที่แจ้งเหตุเปิดเผยว่า ตนเองไม่เห็นตอนที่ชนแต่เมื่อขับจักรยานยนต์ผ่านที่เกิดเหตุเห็นไฟกำลังเริ่มลุกไหม้ จึงได้รีบไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ อบต.ไร่น้อย ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 200 เมตร แต่เนื่องจากรถดับเพลิงของทาง อบต.ไร่น้อยเสียอยู่ระหว่างซ่อมจึงได้เพียงถังดับเพลิงเคมีมาระงับเหตุแต่ก็ไม่เพียงพอจึงต้องโทรแจ้ง 191 เพื่อขอรถดับเพลิงมาช่วย


นายณัฐพล ยังเล่าอีกว่าตอนที่ตนมาถึงพบรถแวน จำรุ่น ยี่ห้อ ไม่ได้จำได้สภาพเก่ามีคนชายสูงอายุเป็นคนขับ เล่าให้ตนฟังว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ขันรถมาดีๆได้ยินแต่เสียงกระแทกท้ายรถจึงได้จอดดู พบว่าไฟท้ายแตกแต่ไม่รู้ว่าชนหรือไม่แล้วก็ขับรถออกไป นายณัฐพลเองไม่ยืนยันจะเป็นรถคู่กรณีหรือไม่

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ มีเพียงรถเท่านั้นที่เสียหาย ทางญาติจึงของนำนางอรอนงค์ ไปตรวจร่างกายก่อนจะเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดรอบที่เกิดเหตุเพื่อหาคู่กรณีและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook