เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผวาด.ช.14 พกมีดไถเงิน จับอกนศ.ฝึกงาน ผู้ปกครอง หนังสือรร.แชร์ว่อนให้ระวัง ครูกุมขมับ

ผวาด.ช.14 พกมีดไถเงิน จับอกนศ.ฝึกงาน ผู้ปกครอง หนังสือรร.แชร์ว่อนให้ระวัง ครูกุมขมับ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 ก.ค. 2563 05:44:04 น. เข้าชม 166529 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผวาด.ช.14 พกมีดไถเงิน จับอกนศ.ฝึกงาน ผู้ปกครอง หนังสือรร.แชร์ว่อนให้ระวัง ครูกุมขมับ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผวาด.ช.14 พกมีดไถเงิน จับอกนศ.ฝึกงาน ผู้ปกครอง หนังสือรร.แชร์ว่อนให้ระวัง ครูกุมขมับ
ผวาด.ช.14 พกมีดไถเงิน จับอกนศ.ฝึกงาน ผู้ปกครอง หนังสือรร.แชร์ว่อนให้ระวัง ครูกุมขมับ วันที่ 20 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โซเชียลได้มีการโพสต์และแชร์ อีกทั้งแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ผวาด.ช.14 พกมีดไถเงิน จับอกนศ.ฝึกงาน ผู้ปกครอง หนังสือรร.แชร์ว่อนให้ระวัง ครูกุมขมับ

วันที่ 20 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โซเชียลได้มีการโพสต์และแชร์ อีกทั้งแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ในลักษณะของการต่อว่าและเตือนให้ระวังบุคคลอันตราย ที่อาจจะก่อเหตุกับเด็กและสตรี และบุคคลทั่วไป เนื่องจากบุคคลดังกล่าว มีการพกพาอาวุธมีด ในพื้นที่เขตตำบลวังชมภู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งหนังสือดังกล่าวมีข้อความระบุว่า

"เรื่องรายงานและเฝ้าระวังผู้ที่มีพฤติกรรมอันตราย" เนื่องด้วย (นายเอ นามสมมุติ) เป็นบุคคลอันตรายเสี่ยงต่อความปลอดภัยของนักเรียนคณะครูและบุคคลทั่วไปซึ่งในวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 บุคคลดังกล่าวได้เข้ามาทำพฤติกรรมที่เป็นอันตรายเสี่ยงต่อความปลอดภัยของนักเรียนและคณะครู คือได้พกพาอาวุธของมีคม ข่มขู่นักเรียน


ส่งผลให้เกิดความตกใจและหนึ่งในคณะกรรมการสถานศึกษา ขั้นพื้นฐาน ดังกล่าว ได้มีการประชุม และมีมติให้โรงเรียนจัดทำหนังสือแจ้งหน่วยงานและผู้มีอำนาจทางการปกครอง ในเขตตำบลวังชมภู เพื่อขอความร่วมมือในการเฝ้าระวังตรวจสอบพฤติกรรมต้องสงสัยของเด็กชายคนดังกล่าว"

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบครูประจำชั้นที่เคยสอน(เด็กชายเอ) และได้เปิดเผย ถึงพฤติกรรมเด็กคนดังกล่าวว่า เรื่องการเรียนการอ่าน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี จนกระทั่งเด็กชายคนดังกล่าวตอนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ช่วงปลายเทอม ได้เกิดอุบัติเหตุและพักรักษาตัว จากนั้นได้กลับมาเรียนพฤติกรรมก็เริ่มเปลี่ยนไป เรื่องเรียนไม่ค่อยสนใจ เวลาเรียนไม่ค่อยอยู่ห้องจะออกไปก่อกวนเพื่อนตามห้องต่างๆ

และพฤติกรรมที่หนักไปกว่านั้น ช่วงเด็กชายคนดังกล่าวอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ได้รุนแรงขึ้น โดยมีพฤติกรรม ไปจับก้นและจับหน้าอกผู้ปกครอง ที่เข้าไปส่งบุตรหลานในโรงเรียน อีกทั้งยังมีพฤติกรรมในการพูดส่อเสียดไปทางเรื่องเพศ โดยเฉพาะกับผู้หญิง และเมื่อเด็กชายคนดังกล่าวยิ่งโตขึ้น พฤติกรรมยิ่งรุนแรงยิ่งขึ้น ครั้งสุดท้าย คือจับหน้าอกผู้ปกครองและนักศึกษาฝึกสอน และอีกพฤติกรรมก็คือ การแสดงออกเหมือนไม่มีใครรัก พร้อมทั้งตะโกนเสียงดัง จะกระโดดให้รถชน ซึ่งทำให้ครูที่ได้ยินตกใจ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวก็ผ่านไป และคิดว่าคงเป็นเพียงคำขู่ของเด็กเท่านั้น

บางครั้งจะเที่ยวเดินไปขอเงินกับครูถ้าหากไม่ได้ก็จะมีการบ่นรำพึงรำพันว่าไม่มีใครรัก ซึ่งปัจจุบัน เด็กคนดังกล่าว ได้ย้ายออกจากโรงเรียนไปตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 หรือประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันเด็กคนดังกล่าวอายุประมาณ 14 ปี

ส่วนพฤติกรรมที่ส่อไปในความรุนแรงอีกอย่างก็คือ ปัจจุบันไม่ได้อยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว ซึ่งไม่ทราบเหมือนกันว่าได้ย้ายออกไปอยู่ที่ไหน ซึ่งเด็กชายคนดังกล่าวก็ยังแวะเวียนเข้ามาที่โรงเรียนอยู่บ่อยครั้งจนต้องกล่าวตักเตือน ซึ่งเด็กๆในโรงเรียนก็จะจับนำตัวออกจากโรงเรียนไป ซึ่งครั้งสุดท้าย ได้ยินว่าที่เด็กคนดังกล่าวเข้ามาในโรงเรียนและมีมีดมาด้วย ซึ่งคนอยู่ในโรงเรียนจึงได้ลงไลน์กลุ่ม และเตือนกันอยู่ภายในโรงเรียนเท่านั้น


ทางโรงเรียนและกรรมการโรงเรียน ผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการประชุมและมีมติออกหนังสือเตือนออกไปเนื่องจากเกิดความเป็นห่วงด้านความปลอดภัยของบุตรหลานโดยเฉพาะผู้หญิงซึ่งเกรงว่าเด็กคนดังกล่าวจะไปก่อเหตุขึ้นมากอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากมีการโพสต์หนังสือฉบับดังกล่าวลงไปในโลกโซเชียลปรากฎว่ามีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ซึ่งส่วนมากได้กล่าวถึงพฤติกรรมของเด็กคนดังกล่าวเช่นชอบขโมยเงินและสิ่งของ ชอบไปขอเงินกับทุกคนที่พบเห็น หากไม่ให้ก็จะแสดงอาการไม่พอใจ รวมทั้งมีพฤติกรรมในการคุกคามทางเพศไม่ว่าการส่งสายตา การใช้คำพูด รวมทั้งลักษณะท่าทางต่าง ๆ จึงอย่างให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลหรือนำไปอบรมสั่งสอนก่อนที่เด็กคนดังกล่าวจะมีพฤติกรรมที่รุนแรงไปมากกว่านี้





☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook