เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูสาวรีวิว บ้านพักครูร้างในป่ารก ไม่มีงบปรับปรุง อยากได้งบดูแลสวัสดิการ

ครูสาวรีวิว บ้านพักครูร้างในป่ารก ไม่มีงบปรับปรุง อยากได้งบดูแลสวัสดิการ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 15 มี.ค. 2565 03:54:56 น. เข้าชม 166382 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูสาวรีวิว บ้านพักครูร้างในป่ารก ไม่มีงบปรับปรุง อยากได้งบดูแลสวัสดิการ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูสาวรีวิว บ้านพักครูร้างในป่ารก ไม่มีงบปรับปรุง อยากได้งบดูแลสวัสดิการ
อาชีพครู เรียกว่าเป็นอาชีพที่ไม่ได้สบายอย่างที่หลายๆ คนคิด เพราะนอกจากการสอนและดูแลนักเรียนแล้ว ยังต้องมีการจัดการเอกสาร ดูแลโรงเรียน เฝ้าโรงเรียน ในบางครั้งครูต้องดูแลยันงานธุรการเลยด้วย

อาชีพครู เรียกว่าเป็นอาชีพที่ไม่ได้สบายอย่างที่หลายๆ คนคิด เพราะนอกจากการสอนและดูแลนักเรียนแล้ว ยังต้องมีการจัดการเอกสาร ดูแลโรงเรียน เฝ้าโรงเรียน ในบางครั้งครูต้องดูแลยันงานธุรการเลยด้วย และนอกจากนั้นสิ่งที่ทำให้ครูหลายคนถึงกับเหนื่อยใจ บางครั้งก็มาในรูปแบบสวัสดิการบ้านพักครู

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยครูสาวท่านหนึ่งผู้ใช้งาน TikTok บัญชี aeriizpoko หรือครูแอ้ โดยในคลิปดังกล่าวคุณครูได้อัปโหลดคลิปรีวิวบ้านพักครูที่ปล่อยรกร้างเพราะเปลี่ยวและอันตรายจนไม่มีคุณครูกล้าพักอาศัย พร้อมกับข้อความที่ว่า "บ้านพักครูในจินตนาการของทุกคนเป็นแบบไหนคะ?"

โดยในคลิปดังกล่าวคุณครูได้อธิบายว่า ที่นี่เป็นบ้านพักครูที่ไม่มีใครอยู่มาหลายปีแล้ว ทางเดินเข้าไปก็เป็นป่าชายเลน มีแต่ต้นไม้รกมาก ทางเดินมีความแฉะเพราะว่าน้ำทะเลขึ้นถึง สาเหตุที่ร้างก็เพราะเปลี่ยว มีสัตว์ร้ายต่างๆ สามารถเข้ามาได้ ทั้งลิง งู ตะขาบ ยุง และอื่นๆ อีกมากมาย จนทำให้ครูต้องไปอยู่ที่อื่นกันหมด


บ้านพักนอกจากจะรกร้างแล้วยังมีต้นไม้ขึ้นปิดทางไปหมด บ้างบ้านต้นไม้ขึ้นปิดทางเข้าไม่ได้ต้องทำการถางพื้นที่ออกก่อน ข้างในก็รก ต้องทำความสะอาดกันอย่างหนัก แต่ดีที่พวกไม้ และปูนที่เป็นวัสดุของบ้านพักยังดีอยู่ แต่ต้องปรับปรุงค่อนข้างเยอะ

รีวิวบ้านพักครูรีวิวบ้านพักครู

และนอกจากนั้นคุณครูยังเสริมว่าที่นี่มีแต่ครูผู้หญิงมาก่อนก็เลยไม่มีใครกล้าพักอาศัย และเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ไม่มีงบปรับปรุง ทางโรงเรียนของบปรับปรุงโรงเรียนทุกปี แต่ก็ไม่ได้ ต้องรอลุ้นในปีนี้

หลังจากที่คลิปของคุณครูได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นไวรัลบน TikTok อย่างมากมาย โดยมียอดผู้เข้าชมคลิปมากกว่า สามล้านครั้ง มียอดคนกดไลก์ให้กำลังใจกันมากถึง สามแสนครั้ง รวมไปถึงยังมีผู้ที่แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่าเป็นห่วงความปลอดภัยของคุณครู และเป็นกำลังใจให้คุณครู และโรงเรียนที่จะสามารถของบมาปรับปรุงที่พักครูให้ได้ในปีนี้

รีวิวบ้านพักครูรีวิวบ้านพักครู
รีวิวบ้านพักครูรีวิวบ้านพักครู
รีวิวบ้านพักครูรีวิวบ้านพักครู
รีวิวบ้านพักครู


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook