เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ลุงตุ๊กตุ๊กเลือดอาบ!! เก๋งเสยคว่ำกลางถนน นศ.สาวขับรถผ่าน-โดดช่วย ชาวบ้านแห่ชื่นชมน้ำใจงาม

ลุงตุ๊กตุ๊กเลือดอาบ!! เก๋งเสยคว่ำกลางถนน นศ.สาวขับรถผ่าน-โดดช่วย ชาวบ้านแห่ชื่นชมน้ำใจงาม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 17 ก.พ. 2560 12:16:20 น. เข้าชม 166285 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ลุงตุ๊กตุ๊กเลือดอาบ!! เก๋งเสยคว่ำกลางถนน นศ.สาวขับรถผ่าน-โดดช่วย ชาวบ้านแห่ชื่นชมน้ำใจงาม
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ลุงตุ๊กตุ๊กเลือดอาบ!! เก๋งเสยคว่ำกลางถนน นศ.สาวขับรถผ่าน-โดดช่วย ชาวบ้านแห่ชื่นชมน้ำใจงาม
ลุงตุ๊กตุ๊กเลือดอาบ!! เก๋งเสยคว่ำกลางถนน นศ.สาวขับรถผ่าน-โดดช่วย ชาวบ้านแห่ชื่นชมน้ำใจงาม

เวลา 12.30 น. วันที่ 17 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถสามล้อ และ รถบัส บนถนนสุขประยูร บริเวณหน้าศูนย์โตโยต้าฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งเหตุแล้วจึงได้รีบรุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีเทา ฝากระโปรงดำ ทะเบียน กต 8450 ฉะเชิงเทรา ที่บริเวณด้านหน้าพังยับ จอดหันหน้าสวนเลนอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถสามล้อตุ๊กตุ๊ก ทะเบียน สก 643 ฉะเชิงเทรา พลิกคว่ำอยู่บริเวณกลางถนน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายประสิทธิ์ สุขสำราญ คนขับรถตุ๊กๆ ได้เล่าให้ฟังว่า ขณะวิ่งมาตามถนนเพื่อพาลูกค้าที่นั่งมาด้วยไปซื้อของ ก็ได้ยินเสียงเบรกรถอย่างแรงจากด้านหลัง

จากนั้นรถตุ๊กตุ๊กของตนเองก็ถูกชนจนเสียหลักพลิกคว่ำอยู่กลางถนน ทำให้ตนเองและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถเก๋งคันก่อเหตุได้หมุนเคว้งอยู่กลางถนน ก่อนจะไปชนเข้ากับรถบัสของ บริษัท ประดิษฐ์รุ่งเรืองทัวร์ ทะเบียน 30-1751 ฉะเชิงเทรา ที่จอดอยู่ริมทางจนได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามนายสมพงษ์ ประยูรสุข อายุ 25 ปี คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว เล่าว่า ขณะกำลังอยู่เลนขวา ก็หักเข้าเลนซ้ายโดยไม่ทันเห็นรถตุ๊กตุ๊กที่วิ่งอยู่ในเลนซ้าย จึงทำให้ชนท้ายรถตุ๊กตุ๊ก เข้าอย่างแรง  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนต่อไป

ด้านนายประสิทธิ์ สุขสำราญ โชเฟอร์ตุ๊กตุ๊ก ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะจนมีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก ขณะนั่งรอรถพยาบาลอยู่นั้น ได้มีนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ฉะเชิงเทรา ผ่านมาพอดี เมื่อประสบเหตุ นักศึกษาหญิงคนดังกล่าวไม่รอช้ารีบจอดรถจักรยานยนต์และหยิบกระเป๋าปฐมพยาบาลใต้รถออกมาทำการปฐมพยาบาลคนเจ็บทันที ขณะยังสวมเครื่องแบบนักศึกษาอยู่ สร้างความปลื้มใจและชื่นชมจากผู้ที่พบเห็น จึงได้ทำการสอบถามจนทราบว่าน้องนักศึกษาคนดังกล่าวชื่อว่า นางสาวปวีณา แก้วทรัพย์ อายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ชั้นปีที่ 3 คณะมนุษยศาสตร์ โดยจะทำหน้าที่เป็นจิตอาสากู้ภัยฉะเชิงเทรา ซึ่งว่างเว้นจากการเรียนก็จะมาช่วยงานกู้ภัยคอยช่วยเหลือคนเจ็บทุกครั้งไป


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook