เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูหนุ่มโรงเรียนดัง จ.พัทลุง ดับปริศนาในนอนห้องพักรีสอร์ต

ครูหนุ่มโรงเรียนดัง จ.พัทลุง ดับปริศนาในนอนห้องพักรีสอร์ต

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 ม.ค. 2566 09:45:33 น. เข้าชม 166314 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูหนุ่มโรงเรียนดัง จ.พัทลุง ดับปริศนาในนอนห้องพักรีสอร์ต
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูหนุ่มโรงเรียนดัง จ.พัทลุง ดับปริศนาในนอนห้องพักรีสอร์ต
ชุมพร – พบครูหนุ่ม โรงเรียนดัง จ.พัทลุง ดับปริศนาในห้องพักรีสอร์ต ที่ จ. ชุมพร ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่ส่งศพตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต

ชุมพร – พบครูหนุ่ม โรงเรียนดัง จ.พัทลุง ดับปริศนาในห้องพักรีสอร์ต ที่ จ. ชุมพร ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่ส่งศพตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต


เมื่อเย็น วันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.มนตรี เกิดมี รอง สว.(สอบสวน ) สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่งริมถนนสายเพชรเกษม ตำบลท่าข้าม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วย ร.ต.ต.พิษณุ ปุระณะสายตรวจประจำป้อมตำบลท่าข้าม แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าแซะ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าห้องพักเลขที่ 7 มีรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กค 8737 พัทลุง จอดอยู่ ส่วนห้องพักล๊อคจากภายใน จึงใช้กุญแจสำรองไข และ สะเดาะห่วงโซ่เข้าไป พบร่างผู้เสียชีวิตสภาพนอนตะแคงข้างซ้าย สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีกรมท่า ใส่กางเกงในบ๊อกเซอร์สีกรมท่า มีผ้าห่มปิดคลุมช่วงขา




เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องพบว่าแอร์ยังเปิดอยู่ บนโต๊ะและเก้าอี้ไม้ น้ำมีดื่ม 2 ขวด ยังไม่เปิด ภายในห้องพบแว่นตา พวงกุญแจ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สภาพหมดแบตเตอรี่ กางเกงขายาว สีเทา 2 ตัว ค้นในกระเป๋ากางเกงพบเงินสดจำนวนหนึ่ง บัตรเอทีเอ็ม ใบขับขี่ บัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นาย เรวัตร เพ็งด้วง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 9 ตำบลชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

และ ยังพบบัตรข้าราชการครู ตำแหน่งครูชำนาญการ โรงเรียนพัทลุง และเอกสารอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่ง และมีรองเท้าแตะหนังสีดำวางอยู่บนพื้นห้อง 1 คู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ค้นในรถผู้เสียชีวิตพบกระเป๋าใส่เสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวอีกจำนวนหนึ่ง โน๊ตบุ๊คสีดำ 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งติดต่อญาติต่อไป



จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลบนร่างกาย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง ยังไม่สามารถเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้ แต่ผลตรวจเบื้องต้นน้ำตาลในเลือดต่ำ(ตรวจDTX) ต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

สอบถามแม่บ้านของรีสอร์ท เล่าว่า ผู้เสียชีวิตขับรถเก๋งคันดังกล่าวเข้ามาเปิดห้องตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม 45 นาที ของเมื่อคืนวันที่วันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้ประมาณเที่ยงเดินไปเคาะประตูห้องเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินกลับไปทำงานต่อ จากนั้นมาเคาะเรียกอีกครั้งตอนเวลาบ่ายอีกครั้ง ก็ยังเงียบอีกจึงเอะใจว่าอาจจะเกิดเหตุร้ายจึงแจ้งให้เจ้าของรีสอร์ททราบพร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว.




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook