เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ระอุโซเชียล!แห่แชร์คลิปนักเรียนร.ร.ดัง ถูกเพื่อนรุมทำร้ายจนเข้าโรงพยาบาล

ระอุโซเชียล!แห่แชร์คลิปนักเรียนร.ร.ดัง ถูกเพื่อนรุมทำร้ายจนเข้าโรงพยาบาล

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 19 มี.ค. 2564 02:43:10 น. เข้าชม 166337 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ระอุโซเชียล!แห่แชร์คลิปนักเรียนร.ร.ดัง ถูกเพื่อนรุมทำร้ายจนเข้าโรงพยาบาล
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ระอุโซเชียล!แห่แชร์คลิปนักเรียนร.ร.ดัง ถูกเพื่อนรุมทำร้ายจนเข้าโรงพยาบาล
ระอุโซเชียล หลังมีคนแห่แชร์ทวิตเตอร์คลิปวีดีโอนักเรียนโรงเรียนเอกชนชื่อดังในตัวเมืองศรีราชาถูกเพื่อนนักเรียนรุมทำร้ายจนต้องเข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาล ทางด้านเพจศิษย์เก่ายังโพสต์ข้อความเรียกร้องให้ทางโรงเรียนดำเนินการกับนักเรียนกลุ่มนี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวได้พบว่าในมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอภายในห้องเรียนของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ที่ในโพสต์ติดแฮชแท็คว่าเป็น โรงเรียนเรือติดถนนย่านศรีราชา โดยในคลิปเป็นภาพกลุ่มนักเรียนจำนวนเกือบ 10 คน กำลังยืนรายล้อมเด็กนักเรียนหนึ่งคน ก่อนจะมีเพื่อนนักเรียนใส่เสื้อแขนยาวสีดำถีบน้องนักเรียนจนล้มลง แล้วเพื่อนเกือบ 10 คนที่รายล้อมอยู่นั้นได้เข้ารุมทำร้าย ทั้งเตะ ทั้งต่อย รุมทำร้ายเพื่อนนักเรียนชายคนดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บ และได้เข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา รวมทั้งคลิปวีดีโอนักเรียนกลุ่มดังกล่าวไล่ทำร้ายเพื่อนในโรงเรียนบริเวณสนามฟุตบอลภายในโรงเรียนอีกคลิปด้วย ซึ่งเป็นภาพกลุ่มนักเรียนกว่า 10 คนยืนรายล้อมนักเรียนหนึ่งคนอยู่ ก่อนมีการใช้ไม้เรียวตีก้นเหมือนครูลงโทษ ก่อนหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นเด็กที่ถูกตีก็ได้เดินออกจากกลุ่มไป ก่อนที่จะมีเด็กนักเรียนใส่เสื้อแขนยาวสีดำกระโดดเตะแล้วเข้าชกต่อย

 
 

ภายในโพสต์ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยมีความเห็นว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควร ไม่อยากให้มีความรุนแรงเกิดขึ้นภายในโรงเรียน และอยากให้ทางโรงเรียนมีการลงโทษเด็กนักเรียนกลุ่มนี้ด้วย
 

ทางด้าน เพจศิษย์เก่าของโรงเรียนดังกล่าว ยังโพสต์ข้อความระบุว่า ทางแอดมินเพจได้รับข้อความทางอินบ็อกจากผู้ปกครองเป็นจำนวนมาก  เรื่องความปลอดภัยของลูกหลานในการไปโรงเรียน เนื่องจากขณะนี้ มีคลิปถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล มีเด็กดาราสมุทรกลุ่มหนึ่ง มีเรื่องชกต่อย รุ่มทำร้ายร่างกายเด็กอีกคนหนึ่ง(ภายในโรงเรียน) และเด็กกลุ่มเดิม ยังมีคลิปการยกพวกชกต่อยกับโรงเรียนอื่น ทางเพจได้สอบถามไปยังคุณครูและนักเรียนหลายๆคน ได้ทราบว่า เด็กกลุ่มนี้ มีพฤติกรรมแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว โดนทำโทษ โดนทำทัณฑ์บน แต่เด็กกลุ่มนี้ ก็ยังแสดงพฤติกรรมเดิมๆ ไม่มีความเกรงกลัว หรือสำนึกผิดใดๆ


โดยปกติ เรื่องภายในของโรงเรียน เพจศิษย์เก่าจะไม่ก้าวก่าย แต่เรื่องนี้ เป็นความกังวลใจของผู้ปกครองเป็นจำนวนมาก ดังนั้น เพจศิษย์เก่าขอเรียกร้องให้โรงเรียนดาราสมุทร ดำเนินการกับเด็กกลุ่มนี้ ขั้นเด็ดขาด เพื่อรักษาชื่อเสียง และสังคมที่ปลอดภัยภายในโรงเรียน ของลูกหลานของพวกเราชาวศิษย์เก่า



จากการประสานเรื่องราวดังกล่าวกับทางญาติของเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บทางโทรศัพท์ทราบว่าขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บยังนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา แต่ไม่ขอเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บว่ามีอาการเป็นอย่างไร โดยมีคณะครูของโรงเรียนดังกล่าวได้มาทำการพูดคุยกับทางผู้ปกครองแล้ว ส่วนทางญาติได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา แล้ว พร้อมทั้งกล่าวว่า เห็นบุตรชายได้รับบาดเจ็บ คนเป็นพ่อก็รู้สึกเจ็บไปด้วย ส่วนเรื่องการลงโทษก็ขอให้เป็นไปตามกฎระเบียบของทางโรงเรียนต่อไป ตอนนี้ขอพูดคุยกับทางโรงเรียนก่อน ก่อนจะขอวางสายไป


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook