เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » กัน จอมพลัง ช่วยเด็กป.6 ถูก ‘ครูสาว’ วัย 38 ทำอนาจาร – ขู่เอาชีวิต หากไม่ทำตาม อ้าง! รู้จัก สส. ปัจจุบันได้ตำแหน่ง รองผอ.

กัน จอมพลัง ช่วยเด็กป.6 ถูก ‘ครูสาว’ วัย 38 ทำอนาจาร – ขู่เอาชีวิต หากไม่ทำตาม อ้าง! รู้จัก สส. ปัจจุบันได้ตำแหน่ง รองผอ.

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 30 พ.ย. 2566 02:24:02 น. เข้าชม 174139 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
กัน จอมพลัง ช่วยเด็กป.6 ถูก ‘ครูสาว’ วัย 38 ทำอนาจาร – ขู่เอาชีวิต หากไม่ทำตาม อ้าง! รู้จัก สส. ปัจจุบันได้ตำแหน่ง รองผอ.
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
กัน จอมพลัง ช่วยเด็กป.6 ถูก ‘ครูสาว’ วัย 38 ทำอนาจาร – ขู่เอาชีวิต หากไม่ทำตาม อ้าง! รู้จัก สส. ปัจจุบันได้ตำแหน่ง รองผอ.
นักเรียนชั้น ป.6 ด้วยอายุเพียง 12 ปี เท่านั้น เป็นผู้เสียหายใน โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ สน.หนองจอ ถูกครูประจำชั้น หลอกล่อให้ส่งภาพโป๊เปลือยให้ ก่อนมีการข่มขู่เอาชีวิต

วันที่ 28 พ.ย. 2566 ทางด้าน กัน จอมพลัง ได้มีการเปิดเผยผ่าน กันจอมพลัง ช่วยสู้ เดินทางนำ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ป.6 ด้วยอายุเพียง 12 ปี เท่านั้น เป็นผู้เสียหายใน โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ สน.หนองจอ ถูกครูประจำชั้น หลอกล่อให้ส่งภาพโป๊เปลือยให้ ก่อนมีการข่มขู่เอาชีวิต

เข้าพบ ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จรัสเมธาวิทย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.หนองจอก พร้อมนำข้อความแชทที่มีการล่อลวง และการข่มขู่ แฉประจานภาพเป็นหลักฐานประกอบการแจ้งความดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าว

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า แม่ และพี่สาวของ ด.ญ.เอ มาขอความช่วยเหลือ หลังจากทราบว่า ครูประจำชั้นผู้หญิงคนหนึ่ง อายุ 38 ปี ซึ่งปัจจุบันได้ตำแหน่งเป็นระดับรองผู้อำนวยการโรงเรียน มีการแชทในลักษณะเชิงชู้สาว มีการถ่ายภาพให้กับทางคุณครูผู้หญิงรายนี้ โดย ด.ญเอ ผู้เสียหายได้ ย้ายไปเรียนชั้น ม.1 ที่โรงเรียนอื่นแล้ว



แต่ครูสาวคนดังกล่าวมีลักษณะไม่พอใจ ได้ส่งภาพของผู้เสียหายกลับมาให้ และยังได้ข่มขู่ว่า จะส่งภาพให้สื่อมวลชนหากผู้เสียหายไม่ยอมทำตาม เช่น ห้ามไม่ให้คุยกับเพื่อนคนอื่นจะนำภาพไปประจาน เพื่อให้ผู้เสียหายอับอาย โดยฝ่ายผู้เสียหายได้มีการแชทตอบโต้ว่า อย่าทำตนเองเลย แต่ครูไม่ยอมคุม ข่มขู่ และทำให้ชีวิตล่มจมให้ได้

ตนมองว่า คนแบบนี้ไม่ควรเป็นครู ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก เพราะครูคนนี้มีครอบครัวมีสามีอยู่แล้ว และมีการหลอกลวงเด็กไปทำอนาจารที่บริเวณปั๊มน้ำมันเป็นการกระทำที่เลวร้ายมาก

กัน จอมพลัง กล่าวอีกว่า ตนเคยทำคดีที่ครูผู้ชายก่อเหตุ แต่ครั้งนี้เป็นครูผู้หญิง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง มีการข่มขู่ อ้างว่ารู้จักผู้ใหญ่ รู้จัก สส. แต่ผู้เสียหายไม่มีใคร ตยจึงขอช่วยเหลือในคดีนี้เอง การกระทำของครูรายนี้ไม่ควรเป็นครู หวังเพียงแต่ความต้องการของตัวเอง


และหลังจากนี้ จะเดินทางไปที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา กรุงเทพมหานคร เพื่อยื่นเรื่องร้องเรียนให้ตรวจสอบจริยธรรมของครูสาวคนดังกล่าว ซึ่งปัจจุบันนี้ครูคนดังกล่าวได้เลื่อนตำแหน่งเป็น รองผู้อำนวยการ และจะตั้งคำถามว่า ครูคนนี้ยังกระทำเช่นนี้กับเด็กคนอื่นอีก หรือไม่ จะต้องมีการตรวจสอบต่อไป

ด้าน พี่สาว ด.ญ.เอ กล่าวว่า ตนทราบว่าน้องสาวเริ่มคุยกับครูสาวคนนี้ ตั้งแต่ชั้น ป.5 ถึง ป.6 จนกระทั่ง ป.6 เทอม 2 มีความสนิทสนมมากขึ้น น้องสาว เชื่อฟังครูคนนี้มากไม่ฟังคนในบ้าน ด้วยความเป็นห่วง จึงขอเบอร์โทรศัพท์โทรไปหาคุณครูสาวคู่กรณี  และได้รับคำตอบจากคุณครูว่า ฉันก็ทำหน้าที่ครู ฉันไม่ได้ทำอะไรเด็ก ฉันสนิทกับเด็กกันปกติ


Loading the player...


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook