เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ลูกสาวกำนันดัง เป็นแม่พิมพ์ของชาติ กลับทำเสื่อมเสียชื่อเสียงคาโรงเรียน ก่อนตร.รวบได้ พร้อมของกลาง

ลูกสาวกำนันดัง เป็นแม่พิมพ์ของชาติ กลับทำเสื่อมเสียชื่อเสียงคาโรงเรียน ก่อนตร.รวบได้ พร้อมของกลาง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 12 มี.ค. 2562 04:59:47 น. เข้าชม 166261 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ลูกสาวกำนันดัง เป็นแม่พิมพ์ของชาติ กลับทำเสื่อมเสียชื่อเสียงคาโรงเรียน ก่อนตร.รวบได้ พร้อมของกลาง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ลูกสาวกำนันดัง เป็นแม่พิมพ์ของชาติ กลับทำเสื่อมเสียชื่อเสียงคาโรงเรียน ก่อนตร.รวบได้ พร้อมของกลาง
ลูกสาวกำนันดัง เป็นแม่พิมพ์ของชาติ กลับทำเสื่อมเสียชื่อเสียงคาโรงเรียน ก่อนตร.รวบได้ พร้อมของกลาง


ลูกสาวกำนันดัง เป็นแม่พิมพ์ของชาติ กลับทำเสื่อมเสียชื่อเสียงคาโรงเรียน ก่อนตร.รวบได้ พร้อมของกลาง


เมื่อวันที่ 11มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 8 มี.ค.62 ที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สภ.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ เข้าจับกุมผู้ค้ายาเสพติดบริเวณใต้ถุนอาคารโรงเรียนเทศบาลรัตนบุรี หมู่ที่ 9 ต.ไผ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งผู้ต้องหาเป็นครูอัตราจ้าง อยู่โรงเรียนเทศบาลแห่งหนึ่งใน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ และยังเป็นลูกสาวกำนันชื่อดังในพื้นที่อำเภอรัตนบุรีอีกด้วย ได้ของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 110 เม็ด จากการติดต่อล่อซื้อของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 


สืบเนื่องมาจากเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภายใต้การอำนวยการ พ.ต.อ.จตุวัฒน์ กิ่งบัวหลวง ผกก.สภ.รัตนบุรี พ.ต.ท.สกาว คำไกร สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ต.อ.ไพศาล นาเมืองรักษ์ รอง สว.สส.ฯ ได้สืบทราบจากสายว่า น.ส.พัชรินทร์ ศรีทะไร ซึ่งเป็นนครูอัตราจ้างของโรงเรียนเทศบาลแห่งหนึ่งของอำเภอรัตนบุรี มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง จึงได้ประชุมเพื่อวางแผนในการลื้อซื้อยาบ้าในครั้งนี้  โดยให้สายติดต่อล่อซื้อยาบ้าจาก น.ส.พัชรินทร์ หรือ แอน ศรีทะโร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 11 ต.ดอนแรด อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ โดยให้สายติดต่อขอซื้อยาบ้าทางเฟสบุ๊ค โดยขอซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ในราคา 1,000 บาท โดยนัดส่งมอบกันที่ข้างรั่วโรงเรียนเทศบาลแห่งหนึ่งในอำเภอรัตนบุรี โดยได้นำธนบัตรล่อซื้อจำนวน 1,000 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายสำเนาไว้เป็นหลักฐานก่อนล่อซื้อ จากนั้นจึงได้ไปรับยาบ้าตามจุดนัดพบ จากนั้นเจ้าหน้าจึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัว น.ส.พัชรินทร์ ไว้ได้ที่บริเวณใต้ถุนของอาคารโรงเรียนดังกล่าว พร้อมของกลาง คือ เงินล่อซื้อจำนวนเงิน 1,000 บาท และจากการตรวจค้นในตัวผู้ต้องหาพบยาบ้าอีกจำนวน 100 เม็ด รวมเป็น 110 เม็ด จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ก่อนนำตัวไปเพื่อตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลรัตนบุรี ซึ่งปรากฏว่าผลการตรวจพิสูจน์ พบสารเสพติดในปัสสาวะ จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนบุรี เพื่อดำเนินการต่อไป

 


โดย น.ส.พัชรินทร์ ผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าได้จำหน่ายยาบ้าให้กับสายลับของเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง จำนวน 10 เม็ด ในราคา 1,000 บาท พร้อมกับรับสารภาพว่ามียาบ้าเหลืออยู่กับตัวเป็นจำนวน 100 เม็ดจริง และยังรับสารภาพว่า เสพยาบ้าด้วย ซึ่งยาบ้าดังกล่าวนี้ ได้ซื้อจากนายแหนม (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) อยู่ที่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ จำนวน 150 เม็ด ในราคา 5,000 บาท จากนั้นนำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในอำเภอรัตนบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง

 

 

 

โดยวันนี้ (11 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวจาก น.ส.พาณิภัค ยวงทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลรัตนบุรี เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ดิฉันก็พึ่งทราบในวันนี้ เพราะว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ ดิฉันลาจึงไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดขึ้น แต่วันนี้ทราบ ก็ตกใจเหมือนกันนะค่ะ เหตุมันเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติเราก็ได้ทำหนังสือไปทางสถานีตำรวจเพื่อจะขอเอกสารหลักฐานมาประกอบในการที่จะแจ้งผู้บังคับบัญชาให้ทราบแล้วก็ดำเนินการในขั้นต่อไปค่ะ

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว สุรเดช เหลาคำ

เรียบเรียง สมศักดิ์ ตระกูลสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.สุรินทร์

Loading the player...


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook