เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เปิดเงินเดือน 5 ครูมุกดาหาร

เปิดเงินเดือน 5 ครูมุกดาหาร

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 พ.ค. 2563 03:49:38 น. เข้าชม 166380 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เปิดเงินเดือน 5 ครูมุกดาหาร
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เปิดเงินเดือน 5 ครูมุกดาหาร
พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี ครู 5 ศิษย์เก่า 2 ข่มขืนเด็กหญิงชั้น ม.2 และ ม.4 ถ่ายคลิปข่มขู่ เหตุเกิดในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ว่าได้รับรายงานจาก สภ.ผึ่งแดด จ.มุกดาหาร ว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม 2562
พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี ครู 5 ศิษย์เก่า 2 ข่มขืนเด็กหญิงชั้น ม.2 และ ม.4 ถ่ายคลิปข่มขู่ เหตุเกิดในพื้นที่ จ.มุกดาหาร ว่าได้รับรายงานจาก สภ.ผึ่งแดด จ.มุกดาหาร ว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม 2562 ถึงต้นเดือนมีนาคม 2563 เหตุเกิดที่โรงเรียนเเห่งหนึ่งใน อ.เมือง จว.มุกดาหาร

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2563 พนักงานสอบสวนได้รับความร้องทุกข์จากผู้กล่าวหาซึ่งเป็นยายของเด็กหญิง อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย ไว้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมด 7 คน ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจารโดยพนักงานสอบสวน ได้ดำเนินการสอบสวนปากคำผู้กล่าวหา พยาน และผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพ ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกาย รวมถึงรวบรวมพยานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง มาประกอบสำนวนการสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อมาวันที่ 6 พฤษภาคม 2563 ผู้ต้องหาทั้งหมดได้เข้ามอบตัว พนักงานสอบสวนจึงได้เเจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และได้นำตัวไปยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอให้ศาลออกหมายขัง ซึ่งผู้ต้องหาได้ประกันตัวไปในชั้นศาล
รอง โฆษก ตร. กล่าวต่อว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติจะดำเนินคดีดังกล่าวอย่างเต็มที่ตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยคดีดังกล่าวมีความคืบหน้าไปมาก ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน รอผลการตรวจพิสูจน์ที่เกี่ยวข้องมาประกอบคดีพร้อมมีความเห็นทางคดีสรุปสำนวนเสนอพนักงานอัยการเพื่อพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ส่วนคดีที่มีผู้เสียหายเป็นเด็กหญิง อายุ 16 ปี อีกคนนั้น พนักงานสอบสวนก็ได้รับคำร้องทุกข์ไว้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมดตามกฎหมายแล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานด้วยความรวดเร็ว เป็นธรรม และถูกต้องตามกฎหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้นำพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบคดีเป็นสำคัญ พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนล่าสุด มีการเปิดเผยเงินเดือนครูทั้ง 5 คน ดังนี้

1.นายวิพจน์ แสนสุข ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการ รับเงินเดือนในอันดับ คศ2 ขั้น ขั้น 27,410 บาท
2.นายยุทธนา ภู่ถนนนอก ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู วิทยฐานะ ครูชำนาญการ รับเงินเดือนในอันดับ คศ.2ขั้น 25,310 บาท
3.นายอานุภาพ บรรจง ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู รับเงินเดือนในอันดับ คศ.1 ขั้น 18,970 บาท
4.ว่าที่ร้อยตรี สิทธินันท์ ณ หนองคาย ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู รับเงินเดือนในอันดับ คศ.1 ขั้น 17,910 บาท
5.นายเอกลักษณ์ เกื้อหนองขุ่น ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู รับเงินเตือนในอันดับ คศ.1 ขั้น 23,280 บาท


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook