เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เปิดใจ ครูขวัญ สายฮา จนถูกยกว่าเป็น ครูที่เปรี้ยวที่สุด!

เปิดใจ ครูขวัญ สายฮา จนถูกยกว่าเป็น ครูที่เปรี้ยวที่สุด!

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 พ.ย. 2562 08:28:47 น. เข้าชม 166324 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เปิดใจ ครูขวัญ สายฮา จนถูกยกว่าเป็น ครูที่เปรี้ยวที่สุด!
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เปิดใจ ครูขวัญ สายฮา จนถูกยกว่าเป็น ครูที่เปรี้ยวที่สุด!
เปิดใจ ครูขวัญ สายฮา จนถูกยกว่าเป็น ครูที่เปรี้ยวที่สุด!

จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสแชร์คลิปคุณครูสาวรายหนึ่ง ที่ได้เดินแบบบนถนนภายในโรงเรียนด้วยลีลาสุดเป๊ะ อีกทั้งยังมีคลิปของเธอขณะออกลีลาเชียร์กีฬาอย่างเมามัน จนชาวเน็ตต่างแชร์คลิปดังกล่าวไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์ พร้อมทั้งยกให้เธอเป็นคุณครูมัธยมที่เปรี้ยวที่สุด


โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พ.ย. น.ส.กุลขวัญ โอษะคลัง หรือคุณครูขวัญ อายุ 30 ปี คุณครูประจำวิชาภาษาฝรั่งเศส รร.ผดุงนารี จ.มหาสารคาม ได้เผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์"ว่า ปกติแล้วเป็นคนชอบถ่ายคลิปเล่นกับเด็กๆนักเรียนอยู่เสมอในช่วงที่ว่าง โดยวันดังกล่าวนั้นกำลังเดินไปอีกอาคารก็เป็นว่าทางเดินตรงนั้นสวยดีเลยถ่ายคลิปเล่นกัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดกระแสแชร์ต่อไปในโลกออนไลน์ขนาดนี้ โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกชื่นชอบ และอยากมีคุณครูแบบนี้บ้าง

นอกจากนี้ "ครูขวัญ" ยังเผยเพิ่มอีกว่า ปกติแล้วเป็นคนชอบดูนางงาม นางแบบ การประกวดต่างๆ  ประกอบกับช่วงที่เรียนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ม.ขอนแก่น ก็เป็นสันทนาการของคณะ อีกทั้งตัวเองยังเป็นผู้หญิงที่มีจริตของเพศที่ 3 อยู่ และเป็นคนที่ชอบเห็นคนหัวเราะมีรอยยิ้ม ยิ่งเห็นแบบนั้นก็ยิ่งมีแรงฮึดที่จะทำสิ่งต่างๆมากขึ้นไปอีก โดยในปัจจุบันก็เป็นครูมา 8 ปีแล้ว แนวทางการสอนของเราส่วนใหญ่ด้วยความที่เป็นภาษาฝรั่งเศสซึ่งมีความยาก ก็จะประยุกต์สิ่งต่างๆรอบตัวมาดึงดูดให้เด็กๆสนใจ ทำให้เขารู้สึกสนุก แต่ก็ต้องรู้จักการใช้ไวยากรณ์ต่างๆ เวลาสอนก็จริงจังแต่พอไม่ได้สอนเราก็จะสนุกไปกับเด็กๆ 



"หลายๆคนอาจจะติดภาพว่าคุณครูจะต้องเรียบร้อย พูดน้อยใส่เสื้อคอบัวอะไรแบบนี้ แต่คุณครูก็เป็นคนๆหนึ่งเหมือนกันค่ะ แต่ละคนย่อมต้องมีนิสัยที่แตกต่างกัน แต่ด้วยความที่ขวัญเป็นแบบนี้ ก็มีข้อดีที่สามารถเข้าถึงเด็กๆและผู้ปกครองได้ เหมือนเราให้ใจเขา เขาก็ให้ใจเรา เข้าถึงความคิดของเขาเพราะ ขวัญคิดเสมอว่าตอนเด็กๆเราอยากมีคุณครูแบบไหน เราจงป็นคุณครูแบบนั้น ซึ่งวิธีแบบนี้ทำให้เด็กๆเปิดรับสิ่งต่างๆที่เราสอนได้อย่างรวดเร็วขึ้น จนบางครั้งเราเป็นกาวใจของคุณพ่อคุณแม่กับเด็กๆไปด้วย ก็ถือว่าเราโชคดีที่ตั้งแต่ผู้บริหารโรงเรียน ผู้ปกครองเข้าใจโดยไม่ได้มีคำตำหนิใดๆ อีกทั้งเมื่อมีงานกิจกรรมของโรงเรียนก็มักจะนึกถึงขวัญอยู่เสมอค่ะ" คุณครูขวัญกล่าวทิ้งท้าย...
 





ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Ka Derd Kwanfunny


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook