เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผอ.รร.ดัง ลั่นครูเสี้ยมเด็กใส่ร้ายลวนลาม รับถามมีเงินมั้ยเพราะจะหาทุนให้

ผอ.รร.ดัง ลั่นครูเสี้ยมเด็กใส่ร้ายลวนลาม รับถามมีเงินมั้ยเพราะจะหาทุนให้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 13 ต.ค. 2563 08:08:17 น. เข้าชม 166279 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผอ.รร.ดัง ลั่นครูเสี้ยมเด็กใส่ร้ายลวนลาม รับถามมีเงินมั้ยเพราะจะหาทุนให้
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผอ.รร.ดัง ลั่นครูเสี้ยมเด็กใส่ร้ายลวนลาม รับถามมีเงินมั้ยเพราะจะหาทุนให้
โดยเด็กหญิงทั้ง 5 คน ต่างให้การตรงกันว่า ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนมักจะมาโอบกอด ลูบไล้ที่แขน ที่หลัง และถามว่า มีเงินใช้หรือไม่ ถ้าไม่มีให้เข้าไปหาที่ห้องทำงาน และถามว่ามีแฟนกันหรือยัง ซึ่งทุกคนเชื่อว่า การกระทำดังกล่าว คือการลวนลาม

ผอ.โรงเรียนดังขอนแก่น ยืนยันถูกกลั่นแกล้ง จากกรณีที่ น.ส.ภวรรค์อัมพร แถวโนนงิ้ว ครูภาษาไทยโรงเรียนบ้านทุ่งมน ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พานักเรียนหญิงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 5 คน เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ประนอม มะลาหอม สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ ว่า นักเรียนหญิงทั้งหมด ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนลวนลาม

โดยเด็กหญิงทั้ง 5 คน ต่างให้การตรงกันว่า ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนมักจะมาโอบกอด ลูบไล้ที่แขน ที่หลัง และถามว่า มีเงินใช้หรือไม่ ถ้าไม่มีให้เข้าไปหาที่ห้องทำงาน และถามว่ามีแฟนกันหรือยัง ซึ่งทุกคนเชื่อว่า การกระทำดังกล่าว คือการลวนลาม ไม่ใช่ความเอ็นดูที่ครูมีต่อนักเรียน จึงนำเรื่องบอกผู้ปกครอง และบอกครูภาษาไทย ซึ่งผู้ปกครองมอบหมายให้ครูภาษาไทย เป็นตัวแทนพานักเรียนเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ดังกล่าว และจะไม่มีการยอมความ ทั้งยังขอเรียกร้องให้ย้ายผู้อำนวยการออกจากโรงเรียนโดยเร็วที่สุด ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 13 ต.ค.2563 ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยัง ผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งถูกนักเรียนแจ้งความเอาผิดในเรื่องดังกล่าว ผอ.รายนี้ เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นนั้นยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่ครูภาษาไทยกล่าวหาแต่อย่างใด และมั่นใจว่าเป็นการถูกกลั่นแกล้งจากครูภาษาไทยคนนี้ โดยเสี้ยมสอนให้เด็กพูดใส่ร้าย

"ครูภาษาไทยคนดังกล่าวนี้มักจะหาเรื่องมาโจมตี ผมอยู่เรื่อยๆ ทั้งเรื่องอาหารกลางวัน เรื่องโครงการต่างๆของโรงเรียน และก็มาเรื่องล่าสุด คือเรื่องที่กล่าวหาว่าผมไปลวนลามเด็กนักเรียนหญิง โดยยืนยันว่าไม่เคยประพฤติตัวหรือมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา และทั้งโรงเรียนมีกล้องวงจรปิดครบทุกมุม ไม่เคยไปแอบตามซอกมุมกับนักเรียนอย่างที่ครูกล่าวหาแต่อย่างใด"

 

ผอ.ผู้ถูกกล่าวหา กล่าวต่ออีกว่า ในเรื่องเงินที่กล่าวหาว่าตนเองถามนักเรียนว่ามีเงินใช้อย่างนั้นอย่างนี้ ข้อเท็จจริงคือ พ่อกับแม่นักเรียนรายนี้แยกทางกัน ด้วยความเป็นครูก็เป็นห่วงลูกศิษย์จะหาทุนการศึกษามาให้ จึงถามข้อมูลจากเด็กว่าอยู่อย่างไรและเคยได้รับทุนการศึกษาหรือไม่ เด็กนักเรียนก็บอกว่าไม่เคยได้รับ

" ในฐานะครูจึงนำเรื่องเข้าที่ประชุมเพื่อหาทางช่วยเหลือเด็กนักเรียนคนดังกล่าว ส่วยคนอื่นๆก็เป็นลักษณะเช่นเดียวกัน ไม่ได้มีเจตนาที่จะไปในเชิงชู้สาวแต่อย่างใด แต่ตนเองก็ยังต้องใจเย็น และอดทน เพราะครูภาษาไทยก็เป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ต้องรอดูท่าทีไปก่อน หากมากเกินไปก็จะพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป"


 

 - ขอบคุณที่มา : ข่าวสด

Loading the player...


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook