เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สั่งจำคุก "ครูหื่น "50ปี" ข่มขืนหลานสาวมาราธอนนาน3ปี

สั่งจำคุก "ครูหื่น "50ปี" ข่มขืนหลานสาวมาราธอนนาน3ปี

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 มี.ค. 2564 12:10:54 น. เข้าชม 166300 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สั่งจำคุก "ครูหื่น "50ปี" ข่มขืนหลานสาวมาราธอนนาน3ปี
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สั่งจำคุก "ครูหื่น "50ปี" ข่มขืนหลานสาวมาราธอนนาน3ปี
ศาลพิเคราะห์ตามเอกสารพยานหลักฐานแล้ว พิพากษาดังนี้ 1.ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จำคุกกระทงละ 3 ปี 6 เดือน รวม 2 กระทง เป็นจำคุก 6 ปี 12 เดือน 2.ฐานกระทำชำเราเด็กอายุอายุยังไม่เกิน 15 ปี

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ศาลจังหวัดนครพนม นัดอ่านคำพิพากษาในคดีที่อัยการจังหวัดนครพนม เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายชัย (นามสมมุติ)(สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี อดีตครูอัตราจ้างโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เปิ้ล (นามสมมุติ) หลานสาวตัวเอง ซึ่งขณะนั้น อายุ 12 ขวบ รวม 4 ข้อหา 


ศาลพิเคราะห์ตามเอกสารพยานหลักฐานแล้ว พิพากษาดังนี้ 1.ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จำคุกกระทงละ 3 ปี 6 เดือน รวม 2 กระทง เป็นจำคุก 6 ปี 12 เดือน 2.ฐานกระทำชำเราเด็กอายุอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตนฯ จำคุกกระทงละ 2 ปี รวม 9 กระทง เป็นจำคุก 18  ปี 3.ฐานกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตนฯ และเป็นการกระทำแก่ผู้อยู่ใต้อำนาจด้วยประการอื่น จำคุกกระทงละ 3 ปี 6 เดือน รวม 7 กระทง เป็นจำคุก 21 ปี 42  เดือน และ 4.ฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นการกระทำแก่ผู้อยู่ใต้อำนาจด้วยประการอื่น จำคุกกระทงละ 3 ปี รวม 3  กระทง เป็นจำคุก 9 ปี เมื่อรวมทุกกระทงแล้วให้จำคุก 50 ปี ตาม ป.อาญา ม.91 (3) หลังต่อมาญาติได้ยื่นหลักทรัพย์ 5 แสนบาท ศาลอุทธรณ์พิจารณาเพื่อออกมาสู้คดีในชั้นอุทธรณ์ต่อไป 



สำหรับคดีดังกล่าวนั้น สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 29 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม นำหมายจับศาลจังหวัดนครพนม เข้าจับกุมตัวนายชัย หลังก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.เปิ้ล หลานสาวตัวเองนาน 3 ปี พร้อมข่มขู่ไม่ให้บอกใคร มิเช่นนั้นจะไม่ได้เรียนหนังสือ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ และขอต่อสู้ตามกระบวนการทางกฎหมาย โดยยื่นหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินในวงเงิน 5 แสนบาท และศาลฯ อนุญาตให้มีการปล่อยตัวชั่วคราว นอกจากนี้ ยังมีนายเอ็ม (นามสมุมติ) อายุ 16 ปี ลูกชายของนายชัย ร่วมข่มขืนด้วย ถูกนำตัวขึ้นศาลเยาวชนฯ ผู้ถูกกล่าวหาให้การรับสารภาพ จึงเหลือนายชัย ผู้เป็นพ่อที่ยืนกรานปฏิเสธ 
กระทั่งทนายเห็นว่า ลูกความไม่สามารถหาพยานหลักฐานมาหักล้างข้อกล่าวหาดังกล่าวได้ จึงบอกให้รับสารภาพต่อศาลจะดีกว่า จนนายชัย ยอมรับว่า กระทำจริง แต่เป็นห่วงความรู้สึกของภรรยาที่มองสามีว่าเป็นคนดีมาโดยตลอด สุดท้ายเมื่อถึงวันนัดฟังคำพิพากษา นายชัย ตัดสินใจรับสารภาพต่อหน้าบัลลังก์ ศาลจึงต้องเลื่อนฟังคำพิพากษาออกไป จนกระทั่งนัดฟังคำพิพากษาวันนี้.


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เด็กซ้อนแผน อัดคลิปแฉครูหื่น พูดจาลามก ชักชวนให้เสพยา ขอมีเพศสัมพันธ์
แจ้งจับครูหื่น ละเมิดเด็ก ม.1
แจ้งความครูหื่นอนาจารเด็ก ป.3 รับสิบคน


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook