เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ล็อคอสาวทอมวัย 14 ลากเข้าห้องขืนใจกลางโรงเรียน! ขู่บังคับมีเซ็กซ์ร่วม 2 ปี

ล็อคอสาวทอมวัย 14 ลากเข้าห้องขืนใจกลางโรงเรียน! ขู่บังคับมีเซ็กซ์ร่วม 2 ปี

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 ก.พ. 2561 10:13:10 น. เข้าชม 166339 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ล็อคอสาวทอมวัย 14 ลากเข้าห้องขืนใจกลางโรงเรียน! ขู่บังคับมีเซ็กซ์ร่วม 2 ปี
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ล็อคอสาวทอมวัย 14 ลากเข้าห้องขืนใจกลางโรงเรียน! ขู่บังคับมีเซ็กซ์ร่วม 2 ปี
ล็อคอสาวทอมวัย 14 ลากเข้าห้องขืนใจกลางโรงเรียน! ขู่บังคับมีเซ็กซ์ร่วม 2 ปี

ล็อคอสาวทอมวัย 14 ลากเข้าห้องขืนใจกลางโรงเรียน! ขู่บังคับมีเซ็กซ์ร่วม 2 ปี ตร.ซ้อนแผนจับครูหื่นคาโรงแรม

วันที่ 26 ก.พ. นายพร (นามสมมุติ) และนางแดง (นามสมมุติ) พ่อและแม่ของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พร้อมญาติพี่น้อง ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือและค่าใช้จ่ายจำเลย ในคดีอาญาที่สำนักงานยุติธรรมจังหวัดบุรีรัมย์ หลังจาก ด.ญ.เอ ถูกนายบี (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี ครูโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ บังคับล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่ ด.ญ.เอ เข้าไปใช้ไวไฟในโรงเรียน เมื่อวันที่ 15 พ.ค.59 และได้บังคับล่วงละเมิดมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานเกือบ 2 ปี

โดยครูคนดังกล่าวจะข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะนำคลิปที่ถูกล่วงละเมิดไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ สร้างความหวาดกลัวให้กับ ด.ญ.เอ จนต้องยอมถูกครูบังคับล่วงละเมิดมาตลอด กระทั่งระยะหลังแม่สังเกตเห็นความผิดปกติของลูก ชอบเก็บตัวและไม่ค่อยพูดจากับใคร เก็บกด รวมถึงมีพฤติกรรมก้าวร้าว จึงเค้นถามลูกสาวจนทราบเรื่อง


จากนั้นวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ทางครอบครัวจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.นางรอง และตำรวจได้ซ้อนแผนเข้าจับกุมครูคนดังกล่าว หลังทราบว่าได้โทรศัพท์มานัดให้ ด.ญ.เอ ออกไปหาเพื่อมีเพศสัมพันธ์ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง เมื่อตำรวจตามเข้าไปในห้องก็พบว่าครูอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว และมีชุดข้าราชการแขวนอยู่ข้างห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัว และนำไปสอบสวนที่ สภ.นางรอง ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกไป และปัจจุบันก็ยังไปสอนในโรงเรียนได้ตามปกติ

ด.ญ.เอ เล่าว่า ปัจจุบันเรียนอยู่โรงเรียนมัธยมใน อ.นางรอง แต่เมื่อวันที่ 15 พ.ค.59 ได้ไปใช้บริการอินเตอร์เน็ตที่โรงเรียนประถมที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ใกล้บ้านที่เปิดให้ใช้บริการฟรี โดยไม่ได้เอะใจอะไร จู่ๆ ครูคนดังกล่าว ก็เข้ามาล็อกคอแล้วลากเข้าไปล่วงละเมิดในห้องเรียน ซึ่ง ด.ญ.เอ พยามยามต่อสู้ขัดขืนแล้วแต่ก็สู้แรงของครูไม่ไหว อีกทั้งครูยังข่มขู่ว่าได้ถ่ายรูปเก็บไว้ หากนำเรื่องไปบอกใครจะปล่อยคลิปประจาน ด้วยความกลัวและอายจึงไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง จากนั้นครูก็บังคับล่วงละเมิดมาตลอด รู้สึกเสียใจที่ถูกครูกระทำแบบนี้ จึงอยากให้เอาผิดกับครูคนดังกล่าวจนถึงที่สุด

ขณะที่นางแดง กล่าวว่า รับไม่ได้ที่ลูกสาวถูกครูกระทำแบบนี้ ทั้งที่ลูกของตนก็มีลักษณะท่าทางเป็นทอมบอยด้วยซ้ำ แต่ทำไมจึงมาทำกับลูกแบบนี้ ที่สำคัญครูคนดังกล่าวก็เคยสอนมาตั้งแต่รุ่นพ่อกับแม่มา เป็นที่เคารพนับถือของผู้ปกครอง ทั้งนี้หลังก่อเหตุครูคนดังกล่าวก็ได้พยายามมาขอไกล่เกลี่ย โดยยื่นข้อเสนอว่าจะขอรับผิดชอบโดยการแต่งงานกับลูกสาว แต่ทางครอบครัวปฏิเสธและยืนยันว่าจะดำเนินการเอาผิดกับครูที่กระทำกับลูกจนถึงที่สุด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook