เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » กรมการปกครอง บุกร้านเมียตำรวจ เปิดคาราโอเกะบังหน้า ลอบค้ากามนักเรียน

กรมการปกครอง บุกร้านเมียตำรวจ เปิดคาราโอเกะบังหน้า ลอบค้ากามนักเรียน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 พ.ค. 2562 02:16:25 น. เข้าชม 166276 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
กรมการปกครอง บุกร้านเมียตำรวจ เปิดคาราโอเกะบังหน้า ลอบค้ากามนักเรียน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
กรมการปกครอง บุกร้านเมียตำรวจ เปิดคาราโอเกะบังหน้า ลอบค้ากามนักเรียน
กรมการปกครอง บุกร้านเมียตำรวจ เปิดคาราโอเกะบังหน้า ลอบค้ากามนักเรียน

กรมการปกครอง บุกร้านเมียตำรวจ เปิดคาราโอเกะบังหน้า ลอบค้ากามนักเรียน

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำโดยนายมานะ สิมมา ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านกฎหมาย สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง และนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม พร้อมด้วยฝ่ายปกครองจังหวัดอุดรธานี นำโดยนายปราโมทย์ ธัญญพืช รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และพ.ต.ท.สุภัทธ์ ธรรมธนารักษ์ ผอ. กองคดีการค้ามนุษย์กรมสอบสวนคดีพิเศษ

ได้รับการร้องเรียนและแจ้งเบาะแสให้เข้าตรวจสอบสถานประกอบการ ชื่อ ร้าน ต.ใหญ่ ตั้งอยู่ใน ซอยประชาราษฎ์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี มีการลักลอบนำเด็กหญิงชาวไทยอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณี ซึ่งเข้าข่ายเป็นการกระทำผิดฐานค้ามนุษย์

จากการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าว มีพนักงานหญิงบริการจำนวน 10 คน ตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน พบว่ามีพนักงานหญิงซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 4 คน แยกเป็นหญิงอายุ 16 ปี 1 คน หญิงอายุ 17 ปี 3 คน

โดยร้าน ต.ใหญ่ มีเจ้าของเป็นภรรยาของนายดาบตำรวจสังกัด สภ.เมืองอุดรธานี ทางร้านมีพฤติการณ์เปิดเป็นร้านคาราโอเกะบังหน้า แต่มีพฤติกรรมค้าประเวณีแอบแฝง โดยพนักงานของทางร้าน หากมีลูกค้าซื้อบริการทางเพศจะต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับทางร้าน เพื่อพาหญิงบริการออกไปร่วมประเวณีภายนอกร้าน

ซึ่งผลการจับกุมยังพบเด็กอายุ 16 และ 17 ปี ที่ยังศึกษาอยู่ในสถานศึกษาภายในจังหวัดอุดรธานี มาทำงานให้บริการที่ร้าน ต.ใหญ่ด้วย ซึ่งอาจารย์ที่ให้ข้อมูลร้องเรียนได้มาร่วมตรวจสอบ พร้อมกับยืนยันว่าหนึ่งในหญิงบริการภายในร้านนั้นคือลูกศิษย์ของตน


ทั้งนี้ พนักงานฝ่ายปกครองชุดจับกุมจะแจ้งข้อหาเบื้องต้นคือ 1.ค้ามนุษย์ 2.เป็นธุระจัดหาหญิงมาเพื่อค้าประเวณี และ3.ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมมีการเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ให้ออกคำสั่งปิดร้าน ต.ใหญ่ มีกำหนด 5 ปี ตามคำสั่งหัวหน้า คสช.ที่ 22/2558 ต่อไป


ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกับเจ้าของร้านในฐานะเป็นสามี เข้าข่ายกรณีเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ ทางกองคดีการค้ามนุษย์กรมสอบสวนคดีพิเศษ จะเสนออธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อขออนุมัติเป็นคดีพิเศษและรับโอนสำนวนการสอบสวนจาก สภ.เมืองอุดรธานี ไปทำการสอบสวน

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำพนักงานหญิงทั้ง 10 คนไปทำการสัมภาษณ์คัดแยกผู้เสียหายโดยทีมสหวิชาชีพ บ้านพักเด็กจังหวัดอุดรธานี รวมทั้งให้ความคุ้มครองและฟื้นฟูเยียวยาผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก ปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook