เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ฉาวครูมัธยม รร.ในเชียงใหม่ ลวงนักเรียนชายหลายสิบคนถ่ายคลิปโป๊

ฉาวครูมัธยม รร.ในเชียงใหม่ ลวงนักเรียนชายหลายสิบคนถ่ายคลิปโป๊

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 1 ก.ย. 2566 06:54:04 น. เข้าชม 177941 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ฉาวครูมัธยม รร.ในเชียงใหม่ ลวงนักเรียนชายหลายสิบคนถ่ายคลิปโป๊
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ฉาวครูมัธยม รร.ในเชียงใหม่ ลวงนักเรียนชายหลายสิบคนถ่ายคลิปโป๊
ฉาวครูมัธยม รร.ในเชียงใหม่ ลวงนักเรียนชายหลายสิบคนถ่ายคลิปโป๊ ของกลางเต็มไดรฟ์นับพันคลิปภาพ อ้างเก็บไว้ดูเอง ตำรวจแจ้งข้อหาหนักพร้อมสั่งขยายผล

ฉาวครูมัธยม รร.ในเชียงใหม่ ลวงนักเรียนชายหลายสิบคนถ่ายคลิปโป๊ ของกลางเต็มไดรฟ์นับพันคลิปภาพ อ้างเก็บไว้ดูเอง ตำรวจแจ้งข้อหาหนักพร้อมสั่งขยายผล

วันที่ 31 ส.ค.66 พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางมาที่ สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อสอบปากคำนายยศ อายุ 53 ปี ครูสอนฟุตบอลโรงเรียนมัธยมของรัฐแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กและถูกชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่จับกุมตัวได้หน้าโรงเรียน พร้อมของกลางภาพถ่ายและคลิปวีดีโอลามกอนาจารของเด็กผู้ชายที่เก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือและระบบคลาวด์อีกเป็นจำนวนมากถึง 14 กิ๊กกะไบต์



จากการสอบสวนทราบว่านายยศเป็นครูรับจ้างสอนที่โรงเรียนดังกล่าว และยังเป็นโค้ชสอนฟุตบอลให้กับเด็กนักเรียนมานานกว่า 20 ปี ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ปราบปรามการล่วงละเมิดต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีการลาดตระเวนทางอินเทอร์เน็ตพบข้อมูลว่านายยศได้อัพโหลดภาพลามกอนาจารเด็กผู้ชายจำนวนมากเข้าสู่ระบบอินเทอร์เน็ต จึงเริ่มต้นการสืบสวนสอบสวนจนกระทั่งล่าสุดช่วงเย็นวานนี้ ชุดสืบสวน ภ.จว.เชียงใหม่ ได้ไปดักรอหน้าโรงเรียน เมื่อพบตัวนายยศออกมาจากโรงเรียนจึงเข้าจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

ขณะที่นายยศสารภาพว่าเป็นคนถ่ายภาพและคลิปทั้งหมดเพื่อเก็บไว้ดูด้วยตัวเอง ด้วยรสนิยมความชอบส่วนตัว ไม่ได้นำไปขายในห้องลับหรือใช้ข่มขู่บังคับแบลกเมล์เด็ก ส่วนการถ่ายก็ไม่ได้บังคับหรือข่มขู่เด็ก แต่เด็กยินยอมเองและไม่ได้นำคลิปไปใช้เพื่อให้เด็กแลกเกรด

 



ด้าน พล.ต.ต.ธวัชชัย เปิดเผยว่า มีเด็กชายอายุ 10-13 ปี ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก ซึ่งได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งขยายผล และจากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าผู้ต้องหารายนี้ยังเป็นครูสอนกีฬาฟุตบอล สังกัดโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนคลิปวิดีโอที่ได้มานั้น จากการตรวจสอบตอนนี้ยังไม่พบพฤติกรรมของการล่อลวงหรือข่มขู่ และยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวนขยายผลว่าคลิปวิดีโอที่พบอยู่ในมือถือของผู้ต้องหานั้นได้มาอย่างไร นอกจากนี้ภาพหรือคลิปบางสวนก็ค่อนข้างที่จะนาน ซึ่งจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ระบุอีกว่า จากการสอบถามกับทางผู้สื่อต้องหาเบื้องต้นได้ให้การรับสารภาพว่า คลิปวิดีโอที่ได้มาเป็นคลิปนักเรียนแต่เก็บไว้ดูเอง ไม่ได้มีการเผยแพร่ ส่งต่อ หรือเอาไปขายแต่อย่างใด และพบผู้เสียหายที่เป็นเด็กนักเรียนบางส่วนที่ตอนนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ เพราะเป็นภาพเก่า และจะต้องตรวจสอบว่ามีกี่ราย โดยมีการแจ้งข้อหาเบื้องต้นในข้อหา “ครอบครองสื่อลามกเด็กเพื่อผลประโยชน์ของตนเองหรือผู้อื่น”


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook