เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เปิดภาพโจรแสบ ขโมยโน้ตบุ๊กในโรงเรียน มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท

เปิดภาพโจรแสบ ขโมยโน้ตบุ๊กในโรงเรียน มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 17 พ.ย. 2563 13:48:05 น. เข้าชม 166317 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เปิดภาพโจรแสบ ขโมยโน้ตบุ๊กในโรงเรียน มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เปิดภาพโจรแสบ ขโมยโน้ตบุ๊กในโรงเรียน มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท
เหตุเกิดในช่วงกลางดึกของวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พบร่องรอยงัดแงะประตูห้องพักครู และห้องต่าง ๆ โดยทางโรงเรียนได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นติดยาเสพติดในพื้นที่ บุกงัดประตูห้องเข้ามาขโมยข้าวของดังกล่าว

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพโจรแสบ ย่องเบาขโมยโน้ตบุ๊กในห้องพักครู ห้องสมุด และห้องเรียนอินเทอร์เน็ตประชารัฐ ในโรงเรียนรวม 3 เครื่อง ความเสียหายกว่า 50,000 บาท


จากกรณีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุงัดห้องพักครูของโรงเรียนบ้านวังตาท้าว อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ พร้อมรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย และขโมยโน้ตบุ๊กในห้องพักครู ห้องเรียนวิชาการ และห้องเรียนอินเทอร์เน็ตประชารัฐ รวม 3 เครื่อง พร้อมพีซีคอมพิวเตอร์อีก 1 เครื่อง


เหตุเกิดในช่วงกลางดึกของวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พบร่องรอยงัดแงะประตูห้องพักครู และห้องต่าง ๆ โดยทางโรงเรียนได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นติดยาเสพติดในพื้นที่ บุกงัดประตูห้องเข้ามาขโมยข้าวของดังกล่าว


โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุเปรียบเทียบกับทะเบียนประวัติอาชญากร เพื่อติดตามจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินตามกฎหมาย
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (16 พ.ย.) ทางโรงเรียนได้ตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ พบคนร้ายมาก่อเหตุเพียงคนเดียว เป็นชายรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า สวมเสื้อคลุมแขนยาว สะพายกระเป๋าใบใหญ่สีดำ เดินเข้ามาในห้องพักครู และห้องต่าง ๆ ในโรงเรียน ก่อนที่จะขโมยโน้ตบุ๊กจำนวน 3 เครื่อง และพีซีคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง คิดเป็นความเสียหายประมาณ 50,000 บาท


ล่าสุด ตำรวจ สภ.เทพสถิต ได้ลงพื้นที่แกะรอยภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในมุมต่าง ๆ ของโรงเรียนที่เกิดเหตุ พร้อมเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี โดยคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้


และพบว่าภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางโรงเรียนได้ออกมาตรการคุมเข้มรักษาความปลอดภัย โดยให้ครูผู้ชายผลัดเปลี่ยนกันมาเข้าเวรยามในช่วงเวลากลางคืน เพื่อป้องกันเหตุการณ์ซ้ำซ้อนที่อาจจะเกิดขึ้นอีก



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook