เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ล่าเดนมนุษย์ ข่มขืน "4 ขวบ" ในโรงเรียนอนุบาล อีกรายสุดช็อก พี่ ป.3 ชําเรา ป.1

ล่าเดนมนุษย์ ข่มขืน "4 ขวบ" ในโรงเรียนอนุบาล อีกรายสุดช็อก พี่ ป.3 ชําเรา ป.1

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 31 ม.ค. 2566 09:28:59 น. เข้าชม 166347 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ล่าเดนมนุษย์ ข่มขืน "4 ขวบ" ในโรงเรียนอนุบาล อีกรายสุดช็อก พี่ ป.3 ชําเรา ป.1
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ล่าเดนมนุษย์ ข่มขืน "4 ขวบ" ในโรงเรียนอนุบาล อีกรายสุดช็อก พี่ ป.3 ชําเรา ป.1
แม่เหยื่อหื่น 2 รายร้องมูลนิธิปวีณาฯ ลูกสาวถูกข่มขืน รายแรกลูกสาววัย 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 ถูก ด.ช.รุ่นพี่วัย 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3

แม่เหยื่อหื่น 2 รายร้องมูลนิธิปวีณาฯ ลูกสาวถูกข่มขืน รายแรกลูกสาววัย 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 ถูก ด.ช.รุ่นพี่วัย 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์ ข่มขืนและขู่ฆ่าปาดคอ แม่เห็นลูกผิดปกติจนมีเสียงลือกันแซ่ด กระทั่งรู้ความจริงหัวใจแทบสลายร้องขอความช่วยเหลือ อีกรายแม่ชาวโคราชร้อง

ลูกสาววัย 4 ขวบ เรียนชั้นอนุบาล 1 ถูกชายในโรงเรียนกระทำชำเราในห้องน้ำ ขณะที่นางปวีณาเผยเร่งประสานเจ้าหน้าที่เร่งรัดทั้ง 2 คดี พร้อมดูแลสภาพจิตใจและเยียวยาเหยื่อ แม่เหยื่อ 2 ราย ร้องมูลนิธิปวีณาฯช่วยลูกสาวถูกข่มขืน เปิดเผยเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 ม.ค. ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางสม (นามสมมติ) และลูกสาววัย 7 ขวบ ชาว จ.สุรินทร์ เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ว่าลูกสาวถูกนักเรียนชายรุ่นพี่อายุ 10 ขวบ อยู่ชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์ ข่มขืนและขู่ฆ่า นางสมเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 ม.ค. เป็นวันหยุดเรียนลูกสาวนักเรียนชั้น ป.1 ขอไปเล่นกับเพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียน แต่กลับถูก ด.ช. 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 พยายามข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำโรงเรียน แต่มีคนผ่านมาเห็นจึงไม่สำเร็จ จากนั้นบังคับลูกสาวและเพื่อนผู้หญิงให้ไปที่บ้านนักเรียนชั้น ป.3 ข่มขืนลูกสาวในห้องน้ำ มีเพื่อน ด.ญ.นักเรียนชั้น ป.1 อยู่ในเหตุการณ์ แต่ถูกบังคับให้ปิดตาห้ามมองและข่มขู่หากบอกใครจะฆ่าปาดคอ

นางสมเปิดเผยอีกว่า หลังเกิดเหตุลูกสาวกลับมาบ้านมีอาการเซื่องซึมอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ยอมเล่าอะไรให้แม่ฟัง บอกเพียงว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ กระทั่งวันที่ 27 ม.ค. อดีตผู้ใหญ่บ้านมาถามตนว่าลูกสาวถูกข่มขืนหรือไม่เพราะมีกลุ่มนักเรียนไปพูดที่โรงเรียน ตนถามลูกสาวจนรู้เรื่องดังกล่าว ต่อมาพาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์แจ้งผลเบื้องต้น พบอวัยวะเพศหญิงอักเสบและเยื่อพรหมจารีย์ฉีกขาดจากการถูกของแข็งที่ไม่มีคม เมื่อรู้ความจริงหัวใจแทบสลาย ไม่น่าเชื่อว่า ด.ช. 10 ขวบ จะมีพฤติกรรมแบบนี้ ตนขอให้ครูเป็นคนกลางเรียกผู้ปกครอง ด.ช.ที่ก่อเหตุมาเจรจา แต่แม่เด็กชายปฏิเสธไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เพราะทุกวันนี้ ด.ช.อาศัยอยู่กับยายให้ดำเนิน คดีได้เลย ตนเกรงว่า ด.ช.วัยเพียง 10 ขวบมีพฤติกรรมน่าเป็นห่วง เกรงว่าจะไปทำอันตรายกับ ด.ญ.คนอื่นๆอีก เดินทางมาร้องขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ

อีกรายนางยม (นามสมมติ) อายุ 33 ปี และลูกสาววัย 4 ขวบ ชาว จ.นครราชสีมา ร้องทุกข์ต่อนางปวีณาว่า ลูกสาววัย 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ถูกข่มขืนกระทำชำเราภายในห้องน้ำบริเวณโรงเรียน เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 24 ม.ค. นางยมเปิดเผยว่า ลูกสาวกลับบ้านมีอาการหวาดผวาไม่พูดจากับใคร บอกตนว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ “พี่ทำหนูเจ็บในห้องน้ำ” นำเรื่องดังกล่าวไปบอกครู พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแต่ไม่พบเห็นอะไรผิดปกติ แต่ยังมีบางมุมที่กล้องส่องไปไม่ถึง ลูกสาวมีอาการหวาดผวาไม่กล้าไปโรงเรียนอีกเลย จากนั้นพาลูกไปตรวจร่างกายแพทย์ระบุว่า พบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ เยื่อพรหมจารีย์ฉีกขาด รีบไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

“ครอบครัวฉันยากจนและยังมีลูกเล็ก พ่อต้องออกไปทำมาหากิน แม่ต้องเลี้ยงน้องอีก 1 คน หวังว่าโรงเรียนจะเป็นที่ปลอดภัยสำหรับเด็กๆ ที่เราส่งลูกไปเรียนหนังสือ หวังให้เป็นบ้านหลังที่สอง แต่ลูกสาวต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ มีตราบาปไปทั้งชีวิตจับมือใครดมไม่ได้ หลังเกิดเหตุครูที่โรงเรียนไม่เคยมาเยี่ยมหรือถามอาการลูกสาวเลย ตัดสินใจเดินทางมาขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯช่วยติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี” นางยมกล่าว

นางปวีณากล่าวว่า สภาพจิตใจ ด.ญ.ทั้ง 2 คน ย่ำแย่มาก ยังมีอาการหวาดผวานอนร้องไห้ทุกคืน จะต้องเร่งฟื้นฟูสภาพจิตให้ดีขึ้นโดยเร็ว สำหรับเรื่องคดีจะประสาน ผกก.ทั้ง 2 โรงพักในพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพและเร่งหาตัวชายปริศนาที่กระทำกับ ด.ญ.วัย 4 ขวบ ที่ จ.นครราชสีมา มูลนิธิปวีณาฯจะบูรณาการทำงานร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ช่วยเหลือให้ความเป็นธรรมผู้เสียหาย ดูแลสภาพจิตใจและเรื่องการเยียวยาไปพร้อมกัน ขณะเดียวกัน กระทรวงศึกษาธิการ และกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ จะลงพื้นที่เยี่ยมบ้านดูสภาพครอบครัวและหาแรงจูงใจในการก่อเหตุของ ด.ช.10 ขวบ ที่จำเป็นจะต้องเร่งปรับพฤติกรรมและดำเนินการเร่งรัดทั้ง 2 คดีโดยเร็ว


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook