เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » หัวอกพ่อแม่ร่ำไห้!! ออกตามหาลูกสาว หายตัว 2 คืน หลังถือเงินไปซื้อหนังสือเรียน(คลิป)

หัวอกพ่อแม่ร่ำไห้!! ออกตามหาลูกสาว หายตัว 2 คืน หลังถือเงินไปซื้อหนังสือเรียน(คลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 พ.ค. 2560 04:52:12 น. เข้าชม 166274 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
หัวอกพ่อแม่ร่ำไห้!! ออกตามหาลูกสาว หายตัว 2 คืน หลังถือเงินไปซื้อหนังสือเรียน(คลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
หัวอกพ่อแม่ร่ำไห้!! ออกตามหาลูกสาว หายตัว 2 คืน หลังถือเงินไปซื้อหนังสือเรียน(คลิป)
หัวอกพ่อแม่ร่ำไห้!! ออกตามหาลูกสาว หายตัว 2 คืน หลังถือเงินไปซื้อหนังสือเรียน(คลิป)

วันที่ 18 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชี่ยล โดยเฉพาะในเพจและเฟซบุ๊ก ของชาว จ.สุรินทร์ ต่างมีการแชร์รูปภาพและข้อความประกาศขอความช่วยเหลือ เพื่อตามหาเด็กสาวคนหนึ่งที่หายตัวไปร่วม 2 คืนแล้ว โดยมีข้อความระบุว่า “เช้าแล้วเริ่มต้นหาที่ไหน ทำไมถึงเป็นแบบนี้ มืดไปหมดใครเห็นเด็กผู้หญิงคนนี้ ช่วยติดต่อมาหาอ้อมหน่อยน่ะค่ะ 095-6206807” น้องเฟิร์น สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นลายพราง รถจักรยานยนต์สีน้ำตาล-ขาว ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซุปเปอร์คัพ หมายเลขทะเบียน 1 กณ 1638 สุรินทร์

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ จึงประสานงานลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 197 ม.13 บ.โคกสว่าง ต.ตาตุม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของสองตายาย ทราบชื่อคือ คุณตาพุฒทา หาสุข อายุ 65 ปี และคุณยายพลาย หาสุข อายุ 63 ปี

ซึ่งเป็นตายายของ ด.ญ.อริศรา หาสุข หรือ น้องเฟิร์น อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนสังขะ ต.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ผู้ที่หายตัวไป ขณะที่พ่อแม่ของน้อง คือ นายจีรศักดิ์ หาสุข อายุ 40 ปี และนางสาว ชลธิชา หาสุข อายุ 34 ปี อยู่ระหว่างเดินทางตามหาลูกสาวนอกพื้นที่ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามข้อมูล พบว่าแม่ของน้อง ยังคงร้องไห้สะอึกสะอื้นตลอดเวลา ด้วยความเป็นห่วงลูกสาวที่หายไป 2 คืน ไม่เป็นอันหลับอันนอน

สองตายาย กล่าวว่า ช่วงประมาณ 4-5 โมงเย็น ของวันที่ 16 พ.ค.60 ที่ผ่านมา เห็นหลานสาวถือเงินจำนวนหนึ่ง ถามว่าจะเอาไปไหน เขาบอกว่าจะไปซื้อสมุดหนังสือเรียน เลยฝากให้หลานซื้อปลาร้าที่ร้านค้ามาให้ด้วย จากนั้นเขาขี่รถออกไปและหายไปจนถึงวันนี้ ขณะสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นลายพราง รถจักรยานยนต์สีน้ำตาล-ขาว ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซุปเปอร์คัพ หมายเลขทะเบียน 1 กณ 1638 สุรินทร์ พ่อแม่น้องเขาก็ตามหาไม่ได้หลับได้นอน ร้องไห้คิดถึงลูก ลูกสาวไม่เคยหายไปแบบนี้ ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งในครอบครัว ถือว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ ฝากถึงหลานถ้าเห็นข่าวก็ให้ติดต่อกลับมาบ้านด้วย ตายาย พ่อแม่เป็นห่วง หรือถ้าใครพบเห็นเด็กผู้หญิงลักษณะแบบนี้ ก็กรุณาติดต่อมาให้ทราบด้วย เป็นห่วงกลัวใครทำมิดีมิร้าย เป็นอันตรายถึงชีวิต


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook