เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ดราม่า ป้าตบเด็กใส่ชุดนร. ฉุนไม่ยืนเคารพธงชาติ ครูพาแจ้งความซ้ำโดนด่า เข้าข้างเด็ก

ดราม่า ป้าตบเด็กใส่ชุดนร. ฉุนไม่ยืนเคารพธงชาติ ครูพาแจ้งความซ้ำโดนด่า เข้าข้างเด็ก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 28 ต.ค. 2563 04:54:15 น. เข้าชม 166277 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ดราม่า ป้าตบเด็กใส่ชุดนร. ฉุนไม่ยืนเคารพธงชาติ ครูพาแจ้งความซ้ำโดนด่า เข้าข้างเด็ก
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ดราม่า ป้าตบเด็กใส่ชุดนร. ฉุนไม่ยืนเคารพธงชาติ ครูพาแจ้งความซ้ำโดนด่า เข้าข้างเด็ก
โดยคุณครูที่พาเด็กนักเรียนหญิงคนนี้ไปแจ้งความ ได้โพสต์ภาพในไอจีสตอรี่ของคุณครูคนนี้ ที่ใช้ชื่อไอจีว่า nightisnaturalist156 โดยครูโพสต์ตอนอยู่ที่สถานีตำรวจ พร้อมเขียนข้อความว่า “เป็นครูต้องปกป้องผลประโยชน์ของนักเรียน” หลังจากนั้นก็โพสต์ข้อความในสตอรี่อีกว่

โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ เผยให้เห็นหญิงรายหนึ่ง เข้าไปตบนักเรียนหญิงกลางสถานีรถไฟ ในจ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากไม่ยืนเคารพธงชาติ โดยหญิงรายดังกล่าว ตะโกนต่อว่าว่า “เป็นเด็กนักเรียนซะเปล่า ใส่ชุดนักเรียนเนี่ย”

 

เจ้าของคลิปชี้แจงว่าหญิงในคลิปได้เข้าไปตบนักเรียน สาเหตุมาจากไม่ยืนเคารพธงชาติ หลังเกิดเหตุมีคนเข้าไปช่วยเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวแล้ว จากนั้นทางครูและผู้ปกครองนำนักเรียนหญิงไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

 

โดยคุณครูที่พาเด็กนักเรียนหญิงคนนี้ไปแจ้งความ ได้โพสต์ภาพในไอจีสตอรี่ของคุณครูคนนี้ ที่ใช้ชื่อไอจีว่า nightisnaturalist156 โดยครูโพสต์ตอนอยู่ที่สถานีตำรวจ พร้อมเขียนข้อความว่า “เป็นครูต้องปกป้องผลประโยชน์ของนักเรียน” หลังจากนั้นก็โพสต์ข้อความในสตอรี่อีกว่า “แล้วยังไงรู้มั้ย ฉันโดนแม่ค้าด่าว่า ครูเหี้_ เข้าข้างเด็ก”

 

จากเหตุดังกล่าวนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ได้เข้าไปสอบถามความคืบหน้า ซึ่งนายวิโรจน์ ได้โทรศัพท์ไปคุยกับร้อยเวร เจ้าของสำนวน ที่ สภอ.อยุธยา และทางร้อยเวรได้ส่งตัวนักเรียนไปตรวจร่างกายแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันจะอำนวยความยุติธรรมให้กับนักเรียนอย่างแน่นอน โดยวันนี้ (28 ต.ค.) จะดำเนินการสอบสวนต่อไป

 

ด้าน นายทวิวงศ์ โตทวิวงศ์ แกนนำกลุ่มคณะราษฎรอยุธยา เปิดเผยว่า เหตุการณ์การใช้ความรุนแรงกับคนที่คิดเห็นต่าง ไม่ว่าจะเป็นใครกับใครหรือกลุ่มไหน โดยเฉพาะการที่ผู้ใหญ่ใช้ความรุนแรงกับเยาวชนที่มีความคิดเห็นต่าง แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นในสังคมไทย จะมาบอกว่าเป็นการสั่งสอนเด็กก็ฟังไม่ขึ้น ควรใช้เหตุและผลมากกว่า อย่าใช้กำลังในการปลูกฝังอะไรให้กับเด็กหรือคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดเห็นต่าง

 

จึงอยากเรียกร้องให้เหตุการณ์นี้เป็นบรรทัดฐานของสังคมไทย ทางกลุ่มคณะราษฎรอยุธยาเรามีทีมทนายความ พร้อมเข้าไปให้ความช่วยเหลือน้องนักเรียนตลอดเวลา อยู่ระหว่างการประสานงาน ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นทางกลุ่มจะนำไปใช้ปราศรัยในจัดกิจกรรมร่วมกันลอยกระทงกับคณะราษฎรอยุธยา ในวันที่ 30 ต.ค.นี้ บริเวณโบราณสถานป้อมเพชรต่อไป

 

ดูยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/Var7SabkM6Q


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook