เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ย้ายด่วน! ครูพละข่มขืนนักเรียนท้อง-อนาจารอีกนับสิบ

ย้ายด่วน! ครูพละข่มขืนนักเรียนท้อง-อนาจารอีกนับสิบ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 28 ส.ค. 2566 01:24:52 น. เข้าชม 176144 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ย้ายด่วน! ครูพละข่มขืนนักเรียนท้อง-อนาจารอีกนับสิบ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ย้ายด่วน! ครูพละข่มขืนนักเรียนท้อง-อนาจารอีกนับสิบ
สั่งย้ายด่วน "ครูพละ" หื่นทำอนาจาร นร.หญิง ม.2 - ม.3 นับสิบคน ออกนอกพื้นที่ไปช่วยราชการโรงเรียนฯ ต่างอำเภอ พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง วินัยร้ายแรง โทษหนักถึงขั้นไล่ออก ...





กรณีกลุ่มผู้ปกครอง นักเรียนในหมู่บ้านในชนบทบนเทือกเขาภูแลนคา ต.วังชมภู อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ออกมาแฉถึงพฤติกรรมครูพละหื่นหลอกลวงละเมิด ทำอนาจาร เด็กนักเรียนหญิง ม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง และยังสร้างตราบาปกระทำการลวงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนหญิงจนตั้งท้อง ทนความอับอายไม่ไหวต้องหนีไปอาศัยอยู่กับญาติในกรุงเทพฯ ก่อนคลอดลูก แถมยังพบว่ามีการกระทำอนาจารเด็กหญิง ม.2-3 โรงเรียนเดียวกันอีกนับ 10 ราย จนถูกพ่อแม่ผู้ปกครองแจ้งผู้ใหญ่บ้านเอาผิด พร้อมทำบันทึกข้อตกลงและถ่ายคลิปภาพขณะตกลงค่าเสียหายไว้ ก่อนจะย้ายลูกหลานนี้ความอับอายไปเรียนหนังสือกันที่ต่างจังหวัดจำหลายราย...


ต่อมาชาวบ้านพ่อแม่ผู้ปกครองผู้ปกครอง กลัวครูพละหื่นจะกลับมาล่วงละเมิดทำอนาจารซ้ำแล้วซ้ำอีกกับเด็กนักเรียน จึงนำคลิปออกมาเปิดเผยให้ผู้สื่อข่าวลงไปตรวจสอบตีแผ่ให้ผู้บริหารระดับจังหวัดได้ลงมาให้การช่วยเหลือด่วน ก่อนเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ รุดตรวจสอบและเยียวยาสภาพจิตใจครอบครัว ด.ญ.เคราะห์ร้าย และรายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิทราบ นั้น


ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ส.ค. นายนิวัฒน์ แก้วเพชร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1 ทราบเรื่อง ได้สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงรุดเข้าไปขึ้นมาสอบสวนสืบข้อเท็จจริง โดยพบว่าครูพละรายดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับเด็กนักเรียนในเชิงชู้สาว ซึ่งจะเป็นการสร้างความเสียหายให้วงการศึกษา หลังคณะกรรมการสืบข้อเท็จจริงมีมูล จึงออกคำสั่งครูพละผู้ถูกกล่าวหาออกนอกพื้นที่ไปช่วยราชการที่โรงเรียนอีกแห่งที่ อ.บ้านเขว้า เพื่อรอกระบวนการสืบข้อเท็จจริงและเข้าสู้ขบวนการสอบสวนทางวินัยร้ายแรงต่อไป


ด้านนายนิวัฒน์ เปิดเผยว่า ภายหลังจากได้รับรายงานงานจากผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวแล้ว ได้ตั้งคณะกรรมการสวนสืบสอบสวบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว ซึ่งวันนี้ตนได้รับรายงานว่า ผลของการสืบสวนสอบสวนเป็นไปในทิศทางเดียวกัน คือ มีมูลความจริงว่าครูพละรายนี้ มีพฤติกรรมไปในทางเชิงชู้สาวกับเด็กหญิงจริง ทางคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนได้ส่งเรื่องมารายงานอย่างเป็นทางการให้ตนทราบแล้ว และขณะเดียวกันก็ได้รายงานไปถึงเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ทราบแล้ว โดยเบื้องต้นได้สั่งการให้ย้ายครูพละรายดังกล่าวออกนอกพื้นที่ไว้ก่อน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้พ่อแม่ผู้ปกครองนักเรียนในหมู่บ้าน ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป จนกว่าจะสอบสวนทางวินัยเสร็จสิ้น หลังจากนั้นก็จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงระดับจังหวัด โดยมีข้าราชการระดับสูงกว่า ผอ.รร. เป็นประธาน เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงเอาผิดทางวินัยร้ายแรง ที่มีโทษถึงขั้นปลดออก หรือไล่ออกจากข้าราชการต่อไป


สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/2609355/


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook