เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แฉอีก! “ผอ.รร.”ฉาวเคยเป็นชู้กับเด็กหญิงป.6 เมียสุดทนต้องขอหย่า! ก่อนถูกย้ายมาร.ร.นี้

แฉอีก! “ผอ.รร.”ฉาวเคยเป็นชู้กับเด็กหญิงป.6 เมียสุดทนต้องขอหย่า! ก่อนถูกย้ายมาร.ร.นี้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 ม.ค. 2561 07:40:21 น. เข้าชม 166336 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แฉอีก! “ผอ.รร.”ฉาวเคยเป็นชู้กับเด็กหญิงป.6 เมียสุดทนต้องขอหย่า! ก่อนถูกย้ายมาร.ร.นี้
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แฉอีก! “ผอ.รร.”ฉาวเคยเป็นชู้กับเด็กหญิงป.6 เมียสุดทนต้องขอหย่า! ก่อนถูกย้ายมาร.ร.นี้
แฉอีก! “ผอ.รร.”ฉาวเคยเป็นชู้กับเด็กหญิงป.6 เมียสุดทนต้องขอหย่า! ก่อนถูกย้ายมาร.ร.นี้
แฉอีก! “ผอ.รร.”ฉาวเคยเป็นชู้กับเด็กหญิงป.6 เมียสุดทนต้องขอหย่า! ก่อนถูกย้ายมาร.ร.นี้

จากกรณีไลน์หลุด ผอ.รร.แห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน พร้อมส่งข้อความหวานซึ้ง ต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่า “ที่รัก” และ ผอ.เรียกนักเรียนหญิงว่า “เมีย” ต่อมาเมื่อวันที่ 23 ม.ค. สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 ได้มีการสั่งย้ายผอ.โรงเรียนคนดังกล่าวเร่งด่วน พร้อมตั้งคณะกรรมการสืบหาข้อเท็จจริง รายงานผลภายใน 7 วัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ม.ค. นายศุภพงษา จันทรังษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 ประธานกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำกรรมการสถานศึกษา 4 คน นักเรียนชาย ม.3 ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของน้องนักเรียนหญิง ม.2 และเพื่อนสนิทในชั้นเรียนอีก 2 คน เบื้องต้นพบว่ามีมูลความจริงที่เข้าข่ายว่า ผอ.คนนี้มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิง ม.2 ลักษณะ ผอ.ให้ความสนใจน้องนักเรียนคนนี้เป็นพิเศษ ชอบพาไปไหนมาไหนแบบ 2 ต่อ 2

นายศุภพงษา กล่าวต่อว่า วันนี้กรรมการฯจะลงพื้นที่สอบปากคำพยานเพิ่มเติม เป็นครูประจำชั้น ครูผู้ควบคุมกิจกรรมออกค่ายลูกเสือ รวมถึงเพื่อนนักเรียนคนอื่นๆ อีก เพื่อหาข้อมูลอย่างละเอียด ขณะเดียวกันหากนักเรียนหญิง ม.2 มาโรงเรียน จะได้สอบปากคำเจ้าตัวในฐานะผู้เสียหายโดยตรง และเปิดโอกาสให้ ผอ.ชี้แจงข้อเท็จจริง เพื่อให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย อย่างไรก็ตาม พบว่าวันนี้ ผอ.คนดังกล่าว ได้ติดต่อครูธุรการของโรงเรียนเพื่อขอลาป่วยเพิ่มอีก 1 วัน และยังไม่ติดต่อมารายงานตัวต่อสำนักงานเขตพื้นที่นครราชสีมาเขต 6 แต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านั้นผอ.โรงเรียนฉาวรายนี้ เคยดำรงตำแหน่งเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.บัวใหญ่ และเมื่อปี 2559 ได้มีคดีอื้อฉาวคบชู้กับเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ป.6 ในลักษณะนี้เช่นกัน จนทำให้ภรรยาของผอ.ไม่พอใจต้องขอเลิกร้างกันไป และมีการย้ายผอ.ไปช่วยราชการที่ สพป.นม.เขต6 เพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง แต่ต่อมามีกระแสข่าวว่าผอ.คนดังกล่าว ก็ได้วิ่งเต้นให้คดีจบโดยได้เสนอเงินสด 2 แสนบาท ให้ครอบครัวของเด็กหญิงเพื่อขอให้จบเรื่องฉาวนี้เสีย

หลังจากนั้น ไม่นานก็ได้มีคำสั่งย้ายให้มาเป็น ผอ.โรงเรียนดังกล่าว เมื่อเดือน ต.ค. 2560 ซึ่งขณะนั้นคณะกรรมการโรงเรียน และชาวบ้านก็ได้ทำหนังสือคัดค้านการย้ายมา เพราะรู้เรื่องราวอื้อฉาวของ ผอ.รายนี้มาแล้ว แต่ด้วยความที่โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีเด็กนักเรียนเพียง 83 คน และยังหา ผอ.โรงเรียนคนอื่นมาแทน เนื่องจาก ผอ.คนเก่าที่เกษียณไม่ได้ จึงต้องจำยอมรับให้มาเป็น ผอ.ในที่สุด ซึ่งขณะนั้นผอ.ก็เคยพูดกับคณะกรรมการโรงเรียนว่า ตนก็รู้ว่าทุกคนไม่พอใจ แต่ก็จะขอปรับปรุงพฤติกรรมตัวเองใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ด้านครอบครัวของเด็กหญิง ม.2 ก่อนหน้านั้นแม่แท้ๆได้ทำอาชีพก่อสร้าง ซึ่งต้องเช่าห้องอยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง และได้คบหากับสามีใหม่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว จึงทำให้เด็กหญิง ม.2 ไม่อยากอยู่บ้านกับพ่อเลี้ยงใหม่ และได้หนีไปอยู่กับครอบครัวของแฟนหนุ่ม ม.3 โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งแม่ของเด็กหญิงรู้เรื่องเข้าจึงได้ตกลงยกลูกสาวให้เป็นลูกบุญธรรมของแม่เด็กชาย ม.3 ตั้งแต่นั้นมาแม่ของเด็กชาย ม.3 ก็รักและเอ็นดูเด็กหญิง ม.2 เหมือนลูกสะใภ้จริงๆ

โดยอนุญาตให้ลูกชายคบกับเด็กหญิง ม.2 อย่างเปิดเผย เพราะอยู่โรงเรียนเดียวกัน กลับบ้านก็มาช่วยที่บ้านทำงานเป็นประจำ จนกระทั่งช่วงปลายปี 2560 เมื่อ ผอ.โรงเรียนคนนี้เข้ามาอยู่ ก็เริ่มมีการติดต่อพูดคุยกับเด็กหญิง ม.2 จนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งถึงขั้นไปหลับนอนในรีสอร์ทด้วยกัน กระทั่งเด็กชาย ม.3 แฟนหนุ่มจับได้จากแชทไลน์ จึงทำให้แม่ฝ่ายเด็กชายได้มีการนำเรื่องมาเปิดเผย เพื่อแฉพฤติกรรมของ ผอ.โรงเรียนฉาวให้สังคมได้รับรู้ จนกลายเป็นข่าวใหญ่ในขณะนี้



ที่มา : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_721239

ข่าวเด่นประจำวัน



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook