เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เรียบร้อย! สั่งให้ออกจากราชการ ครูหื่น จ่อเชือดอาญาซ้ำ เหยื่อยังกำลังใจดี

เรียบร้อย! สั่งให้ออกจากราชการ ครูหื่น จ่อเชือดอาญาซ้ำ เหยื่อยังกำลังใจดี

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 มี.ค. 2563 11:36:00 น. เข้าชม 166379 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เรียบร้อย! สั่งให้ออกจากราชการ ครูหื่น จ่อเชือดอาญาซ้ำ เหยื่อยังกำลังใจดี
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เรียบร้อย! สั่งให้ออกจากราชการ ครูหื่น จ่อเชือดอาญาซ้ำ เหยื่อยังกำลังใจดี
ครูหื่น จากกรณี “ครู ซ” ครู ค.ศ. 3 สอนวิทยาศาสตร์โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.นครพนม แชทไลน์หาลูกศิษย์หญิงเชิงชู้สาวกว่า 7 คน ทั้งข่มขู่เพื่อนครู อ้างคนสนิทอดีตนายตำรวจใหญ่ ฮึกเหิมไม่มีใครทำอะไร ส่งเว็บไซต์สวิงกิ้งหมู่ให้ลูกศิษย์สาวดู

เรียบร้อย! สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ครูหื่น หวั่นไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานและผู้เสียหาย จ่อเชือดอาญาซ้ำ เผยเหยื่อยังกำลังใจดี

ครูหื่น จากกรณี “ครู ซ” ครู ค.ศ. 3 สอนวิทยาศาสตร์โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.นครพนม แชทไลน์หาลูกศิษย์หญิงเชิงชู้สาวกว่า 7 คน ทั้งข่มขู่เพื่อนครู อ้างคนสนิทอดีตนายตำรวจใหญ่ ฮึกเหิมไม่มีใครทำอะไร ส่งเว็บไซต์สวิงกิ้งหมู่ให้ลูกศิษย์สาวดู ข่มขู่เด็กสาวไม่กล้าไปเรียน บ่นกับเพื่อนว่าอยากฆ่าตัวตาย จากนั้นถูก สพม.22 ย้ายด่วนไปช่วยราชการ จ่อไล่ออกด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว ย้ายด่วน 24 ชม. ครูหื่น จ่อไล่ออก กร่างไม่เลิก โพสต์ลูกปืนโชว์ พร้อมแคปชั่นชวนเดือด

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 มี.ค. ที่ห้องประชุม สพม.22 นายสมบูรณ์ ม่วงกล่ำ คณะทำงานของ รมว.ศึกษาธิการ นายวุฒิชัย ธรรมยา ผอ.กลุ่มกฎหมายปฏิบัติราชการและคดี สำนักปลัดกระทรวงศึกษาธิการ นายชนะ สุ่มมาตย์ ผอ.ศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ นายจักราวุธ สอนโกษา ผอ.สพม.22 และนายธันญ์สุธี ภัคธารีรัตน์ รษก.ศึกษาธิการ จ.นครพนม ร่วมแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าว

นายสมบูรณ์ กล่าวว่า ตามนโยบายของ รมว.ศึกษาธิการ เด็กนักเรียนที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยคนของกระทรวงศึกษาฯ มีการดำเนินการที่รวดเร็วรอบคอบเด็ดขาดฟังความทุกฝ่าย ผลการสืบสวนของคณะกรรมการเบื้องต้น ต้นสังกัดมีคำสั่งย้ายครูรายนี้ช่วยราชการที่ สพม.22 ชั่วคราว

นายสมบูรณ์ กล่าวต่อว่า กฎหมายสูงสุดและระเบียบที่กระทรวงศึกษาฯ กำหนดไว้ให้ มีกรณีคล้ายกันเกิดขึ้นที่ จ.ชุมพร จ.นครปฐม เร็วๆ นี้ จะเป็นดุลพินิจของศึกษาธิการจังหวัดว่าเห็นด้วยกับ สพม. หรือพื้นที่หรือไม่ ถ้าเห็นด้วนจะตั้งวินัยร้ายแรง โดยกระทรวงศึกษาฯ จะสามารถเป็นผู้กล่าวหา เพื่อให้มีสำนวนของตำรวจได้ ไม่จำเป็นต้องผู้ปกครองไปแจ้งความกล่าวหา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเป็นผู้รวบรวมหลักฐานในการดำเนินคดีทั้งหมด

“กระทรวงศึกษาตั้งศูนย์เพื่อดูแลคุ้มครองระหว่างขั้นตอนสืบสวนสอบสวน คุ้มครองนักเรียนนักศึกษา ผู้ปกครองที่มาให้ปากคำตำรวจ ส่วนการแจ้งความเอาผิดครูรายนี้ขอชะลอไปก่อน รอรวบรวมหลักฐานให้รอบคอบ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีอาญาต่อไป” นายสมบูรณ์ กล่าว

อ่านข่าว ครูโรงเรียนดังเผยแล้ว! ปมส่งแชทหื่น - ภาพหลุดบนเตียงนร. ศิษย์เก่าสงสัยที่มารถหรู

ด้าน นายจักราวุธ กล่าวว่า กรณีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนในสังกัด สพม.22 จากข้อมูลและข้อเท็จจริง เราให้ความเป็นธรรมสองฝ่าย ทั้งฝ่ายร้องเรียนและถูกร้องเรียน ได้คำนึงสิทธิของเด็กเป็นสำคัญ กระทรวงศึกษาฯ ได้ออกมาตรการเมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา กรณีมีครูล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กนักเรียนและเป็นข่าวในที่สาธารณะทั่วไป ผู้ใช้อำนาจตามมาตรา 53 จะสั่งให้ครูออกจากพื้นที่ ซึ่งจะได้ตั้งศูนย์เพื่อเยียวยา จากการสอบถามเหยื่อและเพื่อนทั้ง 8 คนที่หลังถูกล่วงละเมิด พบว่ามีกำลังใจดีมาก


ทางด้าน นายธันญ์สุธี กล่าวว่า เป็นที่ชัดเจนว่าครูคนนี้มีการกระทำผิดร้ายแรง เพื่อไม่ให้ยุ่งเหยิงกับพยานและผู้เสียหายหลายราย ต้องใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐานเวลานาน จึงมีคำสั่งให้ครู ค.ศ.3 คนนี้ออกราชการไว้ก่อน

ด่วน! ครูหื่น ประกาศตัดขาดครู-ลูกศิษย์ ไม่ต้องมายกมือไหว้กัน ท้ามาเจอกันสักตั้ง
สลด ครูหนุ่มผูกคอตายในห้องน้ำโรงเรียน คาดเครียดปัญหาความรัก
แม่ช็อก เปิดแชทครูหื่นลูกสาว - เผยภาพหลุดบนเตียง สลดเหยื่ออยากฆ่าตัวตาย!



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook