เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูสาวสุดช็อกขอฟ้องหย่า เจอหลักฐานจังๆ สามีเป็นครูแต่แอบเล่นชู้กับลูกศิษย์วัย 18

ครูสาวสุดช็อกขอฟ้องหย่า เจอหลักฐานจังๆ สามีเป็นครูแต่แอบเล่นชู้กับลูกศิษย์วัย 18

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 ก.ค. 2564 13:40:02 น. เข้าชม 166342 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูสาวสุดช็อกขอฟ้องหย่า เจอหลักฐานจังๆ สามีเป็นครูแต่แอบเล่นชู้กับลูกศิษย์วัย 18
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูสาวสุดช็อกขอฟ้องหย่า เจอหลักฐานจังๆ สามีเป็นครูแต่แอบเล่นชู้กับลูกศิษย์วัย 18
ครูสาวช็อกเจอหลักฐานจังๆ ทั้งภาพ คลิป และแชทข้อความสนทนาระหว่างสามีที่เป็นครู แอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับลูกศิษย์วัย 18

(6 ก.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครูโอปอ (นามสมมุติ) พร้อมด้วย นางสาววัชรภรณ์ วงอินตา ทนายส่วนตัว  เข้ายื่นหนังสือ พร้อมเอกสารหลักฐานต่างๆ ผ่านนายกิตินันท์ อินทรกำแหง นิติกรชำนาญการพิเศษ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ ไปยัง ดร.สุทธิดล พุทธรักษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ เพื่อให้ตรวจสอบวินัย ครูกอล์ฟ (นามสมมุติ) สามีซึ่งเป็นครูสอนภาษาไทยโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สันป่าตอง หลังจากมีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิงวัย 18 ปีคนหนึ่ง ที่เป็นลูกศิษย์ของครูกอล์ฟ

นางสาววัชรภรณ์  ทนายส่วนตัวครูโอปอ  เล่าว่า ก่อนหน้านี้ทั้งสอง ได้แต่งงานจดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย จนมีลูกด้วย 1 คน ขณะนี้อายุ 4 ขวบ ก่อนหน้านั้นครูกอล์ฟได้สอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ส่วนครูโอปอ สอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เมื่อสองปีก่อนฝ่ายชาย ได้ย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สันป่าตอง ทำให้ทั้งสองโอกาสได้อยู่ร่วมกันพร้อมหน้าพร้อมตา

จนช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ครูโอปอ สังเกตเห็นพฤติกรรมแปลกของสามี พยายามจะแยกกันโดยอ้างเหตุผลต่างๆ นานา ทั้งเรื่องภาวะความเสี่ยงแพร่เชื้อโควิด ให้กับคนในครอบครัว ครูโอปอ จึงตัดสินใจตรวจสอบมือถือของสามี พบว่ามีแชทคุยเชิงชู้สาวกับลูกศิษย์คนดังกล่าว มีการโพสต์ถ่ายรูปคู่กันลงโซเชี่ยล มีการวิดีโอคอล คุยกัน และถ่ายคลิปลักษณะเหมือนฝ่ายชายหอมแก้มฝ่ายหญิง คล้ายกับโรงแรมหรือห้องพักส่วนตัว ลงแอปพลิเคชั่นต่างๆ หลายครั้ง มีลักษณะฝ่ายหญิงสาวพยายามพูดคุยให้ครูกอล์ฟ ให้เลิกกับภรรยาและมาใช้ชีวิตกับตน จึงเก็บข้อมูลมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะตัดสินใจสอบถามความจริงกับสามี เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและพยายามพูดคุย กับสามีให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว จนมีการทะเลาะกันหลายครั้ง เมื่อเห็นว่าเริ่มคุยกันไม่รู้เรื่องจึงขอหย่ากับสามี พร้อมเรียกร้องดูแลบุตร และค่าเลี้ยงดูบุตร และถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด จนตัดสินใจฟ้องหย่า

นอกจากนี้ยังพบว่าครูกอล์ฟได้นำข้อสอบของตนและของเพื่อนครูส่งให้ลูกศิษย์คนดังกล่าวผ่านแอปพลิเคชั่นสนทนากัน จึงตัดสินใจปรึกษาทนายส่วนตัว ยื่นหนังสือให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ เพื่อสอบวินัยครูกอล์ฟ

นางสาววัชรภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ที่ลูกความของตนทราบเรื่องราวดังกล่าว ได้พยายามพูดคุยกับผู้ปกครอง เด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวแต่กลับถูกขู่ฟ้องหมิ่นประมาท

ครูโอปอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่ผ่านมาถือว่าเป็นสิ่งที่กระทบกระเทือนจิตใจของตนมาเนื่องจากตนมีลูกสาววัย 4 ขวบ ที่ผ่านมาตนใช้พยายามพูดคุยเจรจาอย่างประนีประนอมแต่เขาบ่ายเบี่ยงตลอดจนส่งผลกระทบกับชีวิตครอบครัวและคิดว่าไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบกับลูกในอนาคตได้  ถึงตอนนี้ ตนยืนยันที่จะหย่าขาดกับสามี อย่างแน่นอน เพราะว่าที่ผ่านมาตนพยายามที่จะพูดคุยกับเขาและครอบครัวเขา ก็ได้รับคำตอบว่าหากมั่นหลักฐานก็ให้ดำเนินการกฎหมายไปได้ ตนจึงตัดสินใจที่จะฟ้องหย่าและดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด        

นายกิตินันท์  อินทรกำแหง นิติกรชำนาญการพิเศษ สพม.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าหลังจากรับหนังสือร้องเรียนแล้ว เรื่องดังกล่าวหากมีข้อเท็จจริงถือว่าเป็นการกระทำความผิดวินัยร้ายแรง หลังจากนี้จะได้นำข้อมูลพร้อมเอกสารหลักฐานต่างเสนอให้ผู้บริหารพิจารณา อีกครั้ง พร้อมกับตรวจสอบเอกสารหลักฐานต่างๆให้รัดกุม ซึ่งกรณีดังกล่าวหากพบว่ามีข้อเท็จจริง อาจะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบควบคู่ไปกับโรงเรียนต้นสังกัดของครูกอล์ฟ ที่ผู้บริหารได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบแล้วก่อนหน้านี้แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook