เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เด็กม.5 ถูกจับได้ขโมยเงินเพื่อน 2 พัน-เข้าห้องปกครอง คิดสั้นกระโดดตึกล้างอาย!

เด็กม.5 ถูกจับได้ขโมยเงินเพื่อน 2 พัน-เข้าห้องปกครอง คิดสั้นกระโดดตึกล้างอาย!

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 12 มิ.ย. 2560 14:36:34 น. เข้าชม 166275 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เด็กม.5 ถูกจับได้ขโมยเงินเพื่อน 2 พัน-เข้าห้องปกครอง คิดสั้นกระโดดตึกล้างอาย!
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เด็กม.5 ถูกจับได้ขโมยเงินเพื่อน 2 พัน-เข้าห้องปกครอง คิดสั้นกระโดดตึกล้างอาย!
เด็กม.5 ถูกจับได้ขโมยเงินเพื่อน 2 พัน-เข้าห้องปกครอง คิดสั้นกระโดดตึกล้างอาย!

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 12 มิ.ย.ร.ต.อ.ณัฐกฤต คงรอด ร้อยเวร สภ.แกลงได้รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กตกลงมาจากอาคารเรียนสูง 4 ชั้น โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมหน่วยกู้ภัยและแพทย์เวร รพ.แกลงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบบรรดาครูและนักเรียนกำลังโกลาหลอยู่ที่ด้านหน้าอาคารเรียน จึงรีบเข้าไปตรวจสอบพบเด็กนักเรียนชายนอนหายใจรวยรินและร้องด้วยความเจ็บปวด พร้อมบอกว่าแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก แพทย์จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นพบว่าแขนซ้ายหักช่วงข้อศอกหลุด จึงรีบนำตัวส่งรพ.แกลง เพื่อช่วยชีวิตทันที

 

จากการสอบถามอาจารย์ฝ่ายปกครองให้การว่า เด็กนักเรียนที่บาดเจ็บอายุ 17 ปี นักเรียนชั้นม.5 คาดว่าคงจะขึ้นไปกระโดดลงมาเอง เพราะเกิดจากความเครียดเกี่ยวกรณีที่ถูกจับได้ว่าได้ขโมยเงินเพื่อนไปสองรายจำนวนเงินประมาณ 2,000 บาท จึงเรียกเข้ามาสอบสวนและพบว่าได้กระทำจริง จึงได้ประสานไปยังผู้ปกครองเพื่อเรียกพบเพื่อหาทางออก หลังจากที่ได้อบรมว่าอย่าทำพฤติกรรมแบบนี้อีก ก็ปล่อยตัวไปเพื่อให้มาพบพร้อมกับผู้ปกครองในวันถัดไป ซึ่งก็ไม่ได้มีการต่อว่ารุนแรงและเด็กก็ยอมรับผิด โดยที่ไม่คาดคิดว่าจะหาทางออกด้วยการกระโดดตึกหวังฆ่าตัวตายล้างอาย เพราะอาจจะเครียดและอายที่ถูกจับได้ สำหรับพฤติกรรมของเด็กคนดังกล่าวเป็นนักเรียนที่ร่าเริงและผลการเรียนปานกลาง

 
ต่อมาแพทย์ประจำห้องฉุกเฉินได้เปิดเผยว่า สำหรับอาการของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บพบว่าแขนด้านซ้ายหักช่วงข้อศอก และ พบว่าซี่โครงด้านซ้ายหักทิ่มปอด มีเลือดไหลในช่องท้อง จึงเร่งข่วยเหลืออย่างเต็มที่

 

ด้านพ.ต.ท.มานพ ประสาท รองผกก.สส.สภ.แกลง ได้ กล่าวว่า เบื้องต้นได้เดินทางมาสอบสวนในที่เกิดเหตุ และ คณะครูในโรงเรียน จากการสอบสวนทราบว่าเด็กที่กระโดดตึกคงจะเครียดที่ถูกจับได้ว่าขโมยเงินเพื่อน จึงอาจจะเกิดความอาย แต่ถึงอย่างไรก็ตามคงต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดและครูที่เรียกตัวเด็กไปสอบสวน จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุที่เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุว่ากระโดดลงมาจากชั้นไหน ซึ่งเบื้องค้นคาดว่าน่าจะเป็นชั้นดาดฟ้า แต่ก็ยังไม่สามารถระบุชัดเจนได้


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook