เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ช็อกยกห้อง! ครูหนุ่มซุกนมเมีย โชว์เด็กนักเรียน หลังสอนเสร็จ แต่ลืมปิดแอพฯ Zoom

ช็อกยกห้อง! ครูหนุ่มซุกนมเมีย โชว์เด็กนักเรียน หลังสอนเสร็จ แต่ลืมปิดแอพฯ Zoom

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 28 เม.ย. 2564 12:22:04 น. เข้าชม 166672 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ช็อกยกห้อง! ครูหนุ่มซุกนมเมีย โชว์เด็กนักเรียน หลังสอนเสร็จ แต่ลืมปิดแอพฯ Zoom
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ช็อกยกห้อง! ครูหนุ่มซุกนมเมีย โชว์เด็กนักเรียน หลังสอนเสร็จ แต่ลืมปิดแอพฯ Zoom
ครูหนุ่มในโรงเรียนคาทอลิกแห่งหนึ่งในโคลอมเบียสุดเขิน เพราะซุกไซร้หน้าอกภรรยาอย่างเมามัน แต่ว่าลืมปิดกล้องแอพพลิเคชั่น Zoom หลังจากที่สอนนักเรียนเสร็จ

ครูหนุ่มในโรงเรียนคาทอลิกแห่งหนึ่งในโคลอมเบียสุดเขิน เพราะซุกไซร้หน้าอกภรรยาอย่างเมามัน แต่ว่าลืมปิดกล้องแอพพลิเคชั่น Zoom หลังจากที่สอนนักเรียนเสร็จ

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในหลายประเทศทั่วโลก ส่งผลให้วิถีชีวิตของผู้คนต้องเปลี่ยนแปลงไป การทำงาน หรือการเรียนการสอนนั้น ก็ต้องเปลี่ยนมาทำแบบออนไลน์แทน เพื่อลดการรวมตัว การเว้นระยะระหว่างบุคคล และการป้องการแพร่ระบาดของโรค ซึ่ง รูเบน ดาริโอ ปาร์ราช ครูสอนพิเศษฟิสิกส์ ในโรงเรียนคาทอลิกแห่งหนึ่งในเมืองพาลมิรา ประเทศโคลอมเบีย ก็เป็นหนึ่งในคนที่ต้องทำงานที่บ้านเช่นเดียวกัน


เมื่อเขาสอนหนังสือเสร็จนั้น ภรรยาของเขาก็เดินเข้ามาหามา แน่นอนว่าจากการทำงานที่แสนเหน็ดเหนื่อยนั้น เขาเลยหันไปขอกำลังใจจากภรรยาสาว เขาได้ยกเสื้อของภรรยาขึ้น ก่อนจะเริ่มซุกไซร้ไปยังหน้าอกของเธอ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าการกระทำของเขานั้นถูกเฝ้ามอง โดยนักเรียนที่มีอายุ 16-17 ปี ที่เขาเพิ่งสอนเสร็จทั้งห้อง เพราะเขานั้นลืมวางสายและเปิดกล้องแอพพลิเคชั่น Zoom ทิ้งไว้หลังจากที่เขาเพิ่งสอนนักเรียนเสร็จ




แน่นอนว่าการกระทำของเขานั้นสร้างความตกใจให้กับนักเรียนเป็นอย่างมาก จนบางคนถึงกับต้องอุทานออกมาว่า “โอ้พระเจ้า!” ขณะที่คุณครูของพวกเขากำลังจู๋จี๋กับศรีภรรยา ซึ่งเมื่อปาร์ราชหันกลับมายังคอมพิวเตอร์เขาก็ตกใจและอับอายเป็นอย่างมาก เขารีบกล่าวขอโทษนักเรียนทุกคนในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น “ภาพบางส่วนถูกบันทึกเอาไว้ ในขณะที่ภรรยาของผมเขามาทักทายผมในห้อง มันถูกกระจายไปทั่วโลกออนไลน์” ปาร์ราชกล่าว

“มันเกิดขึ้นจากความผิดผลาดของผม ผมไม่รู้ว่ากล้องยังเปิดอยู่หลังจากที่สอนเสร็จ” ปาร์ราชกล่าวเสริม “ผมไม่ได้ตั้งใจทำแบบนี้ในตอนนั้น มันเป็นเรื่องบังเอิญ ผมอยากจะขอโทษที่ทำให้เกิดความไม่พอใจ” ด้าน พาทริเซีย ดูรัน เซซเปเดซ ครูใหญ่ภายในสังกัดโรงเรียนที่ปาร์ราชทำงานอยู่นั้น กล่าวว่ากำลังทำการสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว “นี่เป็นเรื่องร้ายแรงที่ครูผู้รับผิดชอบชั้นเรียนได้กระทำการที่ไม่เหมาะสม ซึ่งนักเรียนบางคนสามารถบันทึกไว้ได้ และต่อมามันก็ถูกกระจายในโซเชียลมีเดีย”

ที่มา : dailymail


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook