เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » “ครูปรีชา” ยันไม่หนีหากโดนหมายจับ เผยมีหมัดเด็ดล้มทุกอย่างได้! โวของจริงจะกลัวอะไร

“ครูปรีชา” ยันไม่หนีหากโดนหมายจับ เผยมีหมัดเด็ดล้มทุกอย่างได้! โวของจริงจะกลัวอะไร

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 ก.พ. 2561 07:13:39 น. เข้าชม 166272 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
“ครูปรีชา” ยันไม่หนีหากโดนหมายจับ เผยมีหมัดเด็ดล้มทุกอย่างได้! โวของจริงจะกลัวอะไร
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
“ครูปรีชา” ยันไม่หนีหากโดนหมายจับ เผยมีหมัดเด็ดล้มทุกอย่างได้! โวของจริงจะกลัวอะไร
“ครูปรีชา” ยันไม่หนีหากโดนหมายจับ เผยมีหมัดเด็ดล้มทุกอย่างได้! โวของจริงจะกลัวอะไร

“ครูปรีชา” ยันไม่หนีหากโดนหมายจับ เผยมีหมัดเด็ดล้มทุกอย่างได้! โวของจริงจะกลัวอะไร

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่บ้านพักของนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังสี เลขที่ 143/22 ซ.ทุ่งนา 5 ม.3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยนายปรีชา กล่าวถึงกรณีในวันที่ 28 ก.พ.นี้ ทางตำรวจกองปราบปราม โดยผบ.ตร.จะนำแถลงสรุปคดีหวย 30 ล้านบาท ว่า ตนไม่รู้สึกตื่นเต้นและไม่เครียดเลย เป็นเรื่องปกติและเคยเกิดขึ้นแล้วเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้แถลงในตอนนั้น ก็คล้ายๆกัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้รอให้ถึงวันที่ 28 ก.พ.นี้ หลังจากนั้นจะปรึกษาทนายความอีกครั้ง อีกทั้งตนมีพยานหลักฐานใหม่ที่รอจะเปิดเผยเยอะเลย ซึ่งยิ่งนับวันหลักฐานยิ่งแน่นขึ้น เป็นหลักฐานใหม่ที่ไม่ได้อยู่ในสำนวน แต่ต้องขอปิดไว้ก่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีพยานใหม่ที่อ.บ่อพลอยใช่หรือไม่ นายปรีชา กล่าวว่า เรื่องนี้ขอปิดไว้ก่อน ตนยังเชื่อในสิ่งที่ดีงามของตน สิ่งต่างๆก็จะปรากฏ คนในอ.บ่อพลอยคือคนที่อยู่ใกล้ชิดตน พวกเขาก็จะรู้ว่าเป็นคนเช่นไร ส่วนในวันที่ 28 ก.พ.นี้ ตนจะหยุดสอนนักเรียนเพื่อติดตามการแถลงผลของทางกองปราบฯหรือไม่นั้น ตนคงไม่หยุดสอนและจะไปสอนตามปกติ แม้วันที่ 28 ก.พ.นี้ ผลจะออกมาเป็นของร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ ตนก็จะสู้คดีและเข้าสู่กระบวนการของศาลต่อไป

เมื่อถามว่า ในวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ผบช.ภ.7 เป็นผู้แถลงผลคดีดังกล่าว แต่ในวันที่ 28 ก.พ.นี้ ทางพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. จะเป็นผู้แถลงเองรู้สึกอย่างไร นายปรีชา กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจและเชื่อว่าตำรวจทำงานด้วยความยุติธรรมอยู่แล้ว จึงไม่รู้สึกกังวลใจเพราะที่ผ่านมาตนพูดความจริง ส่วนพยานของตนก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งพวกเขาก็น่าจะทำงานตามปกติ

ถามอีกว่า เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้พบกับคุณฟ้าหรือไม่ นายปรีชา กล่าวว่า ฟ้าซึ่งเป็นเพื่อนของพี่สาว และสอนหนังสืออยู่ที่กรุงเทพฯ ได้เดินทางมาที่บ้านของตน โดยเขาจะมากับพี่สาวของตนอยู่แล้ว ซึ่งเป็นมาเที่ยวจ.กาญจนบุรีอยู่เป็นประจำ เพราะจ.กาญจนบุรีเป็นเมืองน่าเที่ยว แต่ก็ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องคดีดังกล่าวเลย และไม่ได้ให้กำลังใจอะไรกันเป็นพิเศษ แต่กำลังใจของตนดีมาก เพราะตนคือของจริง ซื้อจริง ตกจริง หายจริง จะกลัวอะไร


ถามถึงหลักฐานที่บอกว่าเป็นหลักฐานใหม่ว่าเป็นหลักฐานเอกสารหรือบุคคล นายปรีชา กล่าวว่า ตนยังไม่อยากพูดถึงหลักฐาน และเรียกได้ว่าเป็นหมัดเด็ดที่สามารถล้มทุกอย่างได้ แต่ตอนนี้ยังไม่อยากพูดถึง เพราะทุกคนก็ต้องการหาสิ่งดีๆให้ชีวิตตัวเอง ส่วนถ้าผลออกมาเป็นของร.ต.ท.จรูญ และทางตำรวจมีการสั่งฟ้องตนจะมีการฟ้องกลับหรือไม่นั้น เรื่องนี้ตนต้องขอปรึกษาทางทนายความก่อน

เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่เมื่อพยานเริ่มกลับคำให้การแล้ว นายปรีชา กล่าวว่า รู้ได้ไงว่ากลับคำให้การแล้ว เห็นสำนวนหรอ ใครเห็นสำนวน สื่อจะเห็นสำนวนไม่ได้ ตำรวจเท่านั้นที่เห็นสำนวน

“ในส่วนของคลิปเสียงที่คล้ายครูนั้น ครูไม่กังวลเลย บางส่วนก็มีการสอบไปแล้ว แต่คลิปเสียงที่ออกมามากมายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังสอบสวนอยู่ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังส่งคลิปเสียงไปให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์ ถ้าผลการพิสูจน์ออกมาเป็นยังไง ครูก็ต้องปรึกษาทนายอีกที ส่วนเรื่องการข่มขู่ในเรื่องนี้ตนได้ให้การบ้านไปกับทางทนายแล้ว ว่าจะมีการดำเนินการอย่างไร สิ่งต่างๆที่มันเกินขึ้น สังคมมองทุกอย่างผิดหมดเลย ซึ่งสังคมไม่ผิดหรอก เพราะสังคมได้มองเหรียญด้านเดียว หลังวันที่ 28 ก.พ.นี้ ค่อยว่ากันอีกที ครูมีหลักฐานหมดแล้ว” ครูปรีชา กล่าว

เมื่อถามว่า ถ้ามีหมายเรียกหรือหมายจับ ครูจะไม่หนีใช่หรือไม่ นายปรีชา กล่าวว่า ตนจะไม่หนีหรอก ไม่รู้ว่าจะหนีไปไหน ตนก็ยินดี เพราะตนเป็นพลเมืองดี อย่างไรก็ตาม ก็ขอร้องสื่ออย่างเพิ่งมอมเมาประชาชน รอให้เจ้าหน้าที่แถลงเสียก่อน ส่วนทางผู้บริหารโรงเรียนก็เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว

 - ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook