เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แม่สุดทนแจ้งจับผัวใหม่ เป็นถึง ผอ.โรงเรียน แอบถ่ายลูกสาวอาบน้ำ บอกเอาไว้ช่วยตัวเอง

แม่สุดทนแจ้งจับผัวใหม่ เป็นถึง ผอ.โรงเรียน แอบถ่ายลูกสาวอาบน้ำ บอกเอาไว้ช่วยตัวเอง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 มิ.ย. 2560 04:46:31 น. เข้าชม 166295 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แม่สุดทนแจ้งจับผัวใหม่ เป็นถึง ผอ.โรงเรียน แอบถ่ายลูกสาวอาบน้ำ บอกเอาไว้ช่วยตัวเอง
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แม่สุดทนแจ้งจับผัวใหม่ เป็นถึง ผอ.โรงเรียน แอบถ่ายลูกสาวอาบน้ำ บอกเอาไว้ช่วยตัวเอง
แม่สุดทนแจ้งจับผัวใหม่ เป็นถึง ผอ.โรงเรียน แอบถ่ายลูกสาวอาบน้ำ บอกเอาไว้ช่วยตัวเอง

แม่สุดทนแจ้งจับผัวใหม่ เป็นถึง ผอ.โรงเรียน แอบถ่ายลูกสาวอาบน้ำ บอกเอาไว้ช่วยตัวเอง


วันที่ 13 มิ.ย. นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พา น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ลูกสาว เข้าร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงธรรม จ.กาฬสินธุ์ โดยระบุว่าลูกสาวถูกอดีตสามี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของลูกสาว และมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพและถ่ายคลิปขณะลูกสาวอาบน้ำ พร้อมกับมีพฤติกรรมลวนลามหลายครั้ง โดยเรื่องดังกล่าวได้ร้องทุกข์ไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 ไปตั้งแต่เดือน ก.ย.59 พร้อมเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ตั้งแต่เดือน ส.ค.59 แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

จนต้องเข้าไปร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และเข้าร้องทุกกับผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ และศูนย์ดำรงธรรม จ.กาฬสินธุ์ โดยมีนายสุวิทย์ คำดี ผวจ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัสพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ น.ส.ชุลีพร ภูสมสี ผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรม จ.กาฬสินธุ์ นายไชยา เครือหงส์ หัวหน้าศูนย์ดำรงธรรม จ.กาฬสินธุ์ นายวันชาติ บัวสิงห์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 พ.ต.อ.ประสิทธิ์ จำปาทุม ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ พนักงานสอบสวนเข้ามารับเรื่อง

นางเอ กล่าวว่า เนื่องจากเมื่อช่วงเดือน ก.ค.59 ลูกชายเห็นคลิปวีดีโอและภาพนิ่งในโทรศัพท์มือถือพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ และปัจจุบันได้หย่ากันแล้ว โดยเป็นภาพที่แอบถ่ายพี่สาวขณะอาบน้ำหลายคลิป และล่าสุดลูกชายก็เห็นอดีตพ่อเลี้ยงแอบย่องเอาโทรศัพท์ไปถ่ายพี่สาวขณะอาบน้ำอีก จึงนำเรื่องดังกล่าวมาบอกกับตน

นางเอ กล่าวต่อว่า จากการสอบถามลูกชายบอกว่า เห็นคลิปและภาพนิ่งที่พ่อเลี้ยงแอบถ่ายพี่สาวขณะอาบน้ำมาหลายครั้งแล้ว แต่ลูกชายก็แอบลบภาพในโทรศัพท์ออก และเก็บเรื่องไว้ไม่บอกแม่และพี่สาว เพราะไม่อยากให้ครอบครัวมีปัญหา จนกระทั่งล่าสุดเห็นพ่อเลี้ยงถ่ายคลิปกับตา และทนกับพฤติกรรมพ่อเลี้ยงไม่ไหวจึงนำเรื่องมากบอกกับแม่ และพี่สาว ทั้งนี้หลังทราบเรื่องลูกสาวได้ไลน์ไปต่อว่าพ่อเลี้ยงว่าแอบถ่ายภาพเอาไปทำไม ซึ่งพ่อเลี้ยงก็ตอบกลับมาว่า “เป็นคนถ่ายเอง ถ่ายเก็บไว้เพื่อเอาไว้ช่วยตนเอง” จากนั้นจึงได้พยายามสอบถามลูกสาวว่าพ่อเลี้ยงมีพฤติกรรมอื่นหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับคำตอบที่น่าตกใจจากลูกสาวว่า พ่อเลี้ยงมักฉวยโอกาสที่แม่ไม่อยู่บ้านลวนลามต่างๆ นานา หลายครั้งแล้ว ซึ่งทำมาตั้งแต่เรียนอยู่ ม.1 แล้ว จนปัจจุบันเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีที่ 1 อายุ 19 ปี แต่ที่ผ่านมาไม่กล้าบอกใคร เพราะไม่มีหลักฐานกลัวไม่มีใครเชื่อ

นางเอ กล่าวต่ออีกว่า เมื่อทราบเรื่องดังกล่าวตนในฐานะแม่ ซึ่งจะต้องปกป้องลูกสาวอย่างที่แม่ควรทำ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์กับลูกสาวไปมากกว่านี้ จึงได้ตัดสินใจขอหย่ากับสามี ในช่วงเดือน ก.ย.59 หลังคบและอยู่กินกันมากว่า 12 ปี ตั้งแต่ปี 2548 เพราะทนกับพฤติกรรมและรับเรื่องดังกล่าวที่ทำกับลูกสาวไม่ได้ พร้อมกับนำหลักฐานทั้งคลิปวีดีโอที่เก็บไว้ 12 คลิป ภาพนิ่ง และบทสนทนาในไลน์เข้าร้องทุกกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 และเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.กุฉินารายณ์ แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้า จึงต้องเข้ามาขอความเป็นธรรมครั้งนี้ และต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการอย่างเด็ดขาด

ด้านนายสุวิทย์ คำดี ผวจ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นตนเข้ามารับเรื่องด้วยตนเอง พร้อมกับผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ผอ.สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม และตำรวจพื้นที่เจ้าของคดี ซึ่งเรื่องดังกล่าวทราบว่าทางหน่วยงานต้นสังกัดกำลังตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยจะต้องรายงานเข้ามายังผู้ว่าราชการจังหวัดภายในวันที่ 20 มิ.ย.นี้ แต่ยืนยันว่าจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

ด้านพล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งตำรวจสภ.กุฉินารายณ์ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เกิดเหตุ ก็ได้รวบรวมพยานหลังฐาน พร้อมกับสอบหากคำผู้เสียหาย พยานแล้ว และขณะนี้ยังเหลือการสอบปากคำพยานอีก 1 คน และคาดว่าจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาอนาจารกับผู้อำนวยการโรงเรียนได้ในเร็วๆ นี้ ส่วนตำรวจจะแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มหรือไม่นั้นจะต้องการสอบพยานหลังฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook