เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ครูหัวร้อน โบกหัวเด็กหน้าคว่ำ เจ้าตัวขอโทษ ทำไปเพราะรัก อยากให้ได้ดี

ครูหัวร้อน โบกหัวเด็กหน้าคว่ำ เจ้าตัวขอโทษ ทำไปเพราะรัก อยากให้ได้ดี

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 พ.ย. 2563 13:58:52 น. เข้าชม 166392 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ครูหัวร้อน โบกหัวเด็กหน้าคว่ำ เจ้าตัวขอโทษ ทำไปเพราะรัก อยากให้ได้ดี
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ครูหัวร้อน โบกหัวเด็กหน้าคว่ำ เจ้าตัวขอโทษ ทำไปเพราะรัก อยากให้ได้ดี
ครูนาวิน กล่าวต่อว่า ตนพยายามติดต่อครอบครัวนักเรียนทั้ง 2 คน แต่ยังติดต่อไม่ได้ ส่วนผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ทราบเรื่องแล้ว ตนไม่ปฏิเสธความผิดที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับว่ายังติดนิสัยใช้วิธีลงโทษด้วยการตี แต่ที่ทำไปนั้นก็เพราะรักลูกศิษย์ทุกคน อยากให้ได้ดี จากนี

ครูหัวร้อน โบกหัวเด็กหน้าคว่ำ เจ้าตัวขอโทษ ทำไปเพราะรัก อยากให้ได้ดี

วันที่ 7 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและแฟนเพจข่าวทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่คลิปภาพครูผู้ชาย โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ทำร้ายร่างกายนักเรียนชาย 2 คน โดยการใช้ฝ่ามือตบที่ศีรษะนักเรียนอย่างแรงจนเสียงสนั่นห้อง ขณะที่นักเรียนคนอื่น ๆ ยืนเรียงแถวกันในห้อง

พร้อมระบุข้อความว่า "ครูขอนแก่นหัวร้อน ตบหัวเด็กเสียงดังสนั่น สาเหตุเพราะเด็กนักเรียนหยอกกันขณะสอบ" โดยคลิปดังกล่าวได้มีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมถึงผู้เป็นครู ที่ทำตีรุนแรงเกินไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับ ครูนาวิน (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ครูสอนวิชาดนตรีที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ซึ่งกล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 6 พ.ย. เป็นการสอบกลางภาควิชาดนตรี โดยนักเรียนทั้งชาย-หญิงได้ยืนเรียงแถวกันเพื่อร้องเพลงตามโน้ตจากเปียโนที่ตนเล่น

"ขณะที่สอบ มีนักเรียนชาย 2 คน ยืนหยอกกันขณะที่ทุกคนกำลังสอบ ก่อนหน้านี้ผมเตือนไปแล้วหลายครั้ง แต่ทั้ง 2 ยังไม่หยุดหยอกกัน ผมจึงลุกแล้วเดินไปทำร้ายร่างกายจริงตามที่ปรากฏในคลิป โดยใช้มือตบที่ศีรษะทั้ง 2 คน ก่อนจะสอบต่อ จนคลิปดังกล่าวเริ่มถูกเผยแพร่"


ครูนาวิน กล่าวต่อว่า ตนพยายามติดต่อครอบครัวนักเรียนทั้ง 2 คน แต่ยังติดต่อไม่ได้ ส่วนผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ทราบเรื่องแล้ว ตนไม่ปฏิเสธความผิดที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับว่ายังติดนิสัยใช้วิธีลงโทษด้วยการตี แต่ที่ทำไปนั้นก็เพราะรักลูกศิษย์ทุกคน อยากให้ได้ดี จากนี้ตนพร้อมยอมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นรวมทั้งการตั้งกรรมการสอบด้วย

"ผมอยากจะขอโทษผู้ปกครอง ที่กระทำการรุนแรงลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และพร้อมพูดคุยเพื่อแสดงความรับผิดชอบทั้งหมดกับสิ่งที่เกิดขึ้น"


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook