เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นักเรียนชายเสียชีวิต หลังครูให้ลุกนั่ง 100 ครั้ง ลงโทษไม่ส่งงาน

นักเรียนชายเสียชีวิต หลังครูให้ลุกนั่ง 100 ครั้ง ลงโทษไม่ส่งงาน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 8 ก.ย. 2563 07:37:07 น. เข้าชม 166287 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นักเรียนชายเสียชีวิต หลังครูให้ลุกนั่ง 100 ครั้ง ลงโทษไม่ส่งงาน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นักเรียนชายเสียชีวิต หลังครูให้ลุกนั่ง 100 ครั้ง ลงโทษไม่ส่งงาน
วันที่ 7 กันยายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ปราโมทย์ เอี่ยมสุกใส” ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ นักเรียนชายรายหนึ่งถูกครูทำโทษ โดยให้ลุกนั่ง ก่อนเสียชีวิต ความว่า “น้องเสียชีวิตผ่านไป 2 คืนแล้ว สงสารครอบครัวของน้อง ทำงานหาเช้ากินค่ำ​

โซเชียลโพสต์ นักเรียนชายเสียชีวิต หลังครูให้ลุกนั่ง 100 ครั้ง ลงโทษไม่ส่งงาน ทั้งที่เด็กบอกครูแล้วว่าป่วย วันที่ 7 กันยายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ปราโมทย์ เอี่ยมสุกใส” ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ นักเรียนชายรายหนึ่งถูกครูทำโทษ โดยให้ลุกนั่ง ก่อนเสียชีวิต ความว่า “น้องเสียชีวิตผ่านไป 2 คืนแล้ว สงสารครอบครัวของน้อง ทำงานหาเช้ากินค่ำ​ แม้กะทั่งน้องเสียชีวิต ยังไม่สามารถช่วยเหลือลูกตัวเองได้​ เพราะต้องไปเข้ากะทำงานตอนกลางคืน​ข้อมูลจากไทม์ไลน์ระบุว่า วันจันทร์​ -​ อังคาร​ น้องเริ่มป่วยมีอาการปวดศีรษะ​มีไข้วันพุุธ -​ น้องป่วยไปเรียนไม่ไหว จึงไปรักษาอาการป่วยที่ ​รพ.ประจำตำบลบางกระบือ​ มีใบรับรองยืนยันการป่วยไปลาครูที่โรงเรียนวันพฤหัสบ​ดี -​ ไปโรงเรียน แต่มีชั่วโมงนึง ซึ่งโดนทำโทษจากคุณ​ครู ให้ลุกนั่งสลับขาจำนวน 100 ครั้ง ซึ่งน้องได้อธิบายกับคุณ​ครูไปว่าป่วย ไม่ได้มาเรียน จึงไม่ได้ส่งงาน​ แต่ครูบอกว่าเด็กไม่ยอมตามงาน จึงต้องโดนลงโทษวัน​ศุกร์ -​ น้องมีอาการป่วย ปวดเมื่อยบริเวณขา​ พ่อแม่น้องทำงานเข้ากะกลางคืน​ น้องต้องนอนในห้องกับน้องชายอีกคนตามลำพัง ตกดึกน้องก็เสียชีวิตอยู่ช่วงเวลา​ประมานตี 3 ถึงตี 4 โดยที่ไม่มีใครรู้วันเสาร์ -​ เวลาประมาณ 7 โมงเช้า น้องชายอีกคนได้ไปปลุก แต่เด็กได้นอนตัวแข็งเสียชีวิตไปแล้ว ผลตรวจชันสูตรศพ​ แพทย์​ลงความเห็นว่ากล้ามเนื้อหัวใจผิดปกติครับอย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง


เพิ่มเติมเนื่อ


เปิดปมนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสงคราม ถูกครูลงโทษลุกนั่ง 100 ครั้งก่อนดับ ล่าสุด รร.ติดต่อมาแล้ว


เหตุการณ์ที่สร้างความกังขา กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปราโมทย์ เอี่ยมสุกใส ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน จ.สมุทรสงคราม หลังจากที่หลานชายวัย 13 ปี เสียชีวิตจากการที่ถูกคุณครูทำโทษลุกนั่ง 100 ครั้ง ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า "ผ่านไป 2 คืนแล้ว ทางโรงเรียนยังไม่ติดต่อกับพ่อแม่น้องเลย"



สำหรับไทม์ไลน์ ซึ่งมีการเปิดเผยจากคุณพ่อน้องที่เสียชีวิต ระบุว่า

- วันจันทร์ - อังคาร น้องเริ่มป่วยมีอาการปวดศีรษะมีไข้

- วันพุธ น้องป่วยไปเรียนไม่ไหวจึงไปรักษาอาการป่วยที่ รพ.ประจำตำบล... ใบรับรองยืนยันการป่วยไปลาครูที่โรงเรียน

- วันพฤหัสบดี ไปโรงเรียนแต่ ชม.โมงนึงซึ่งโดนทำโทษจากคุณครูให้ลุกนั่งสลับขาจำนวน 100 ครั้ง ซึ่งน้องได้อธิบายกับคุณครูไปว่าป่วยไม่ได้มาเรียนจึงไม่ได้ส่งงาน แต่ครูบอกว่าเด็กไม่ยอมตามงานจึงต้องโดนลงโทษ

- วันศุกร์ น้องอาการป่วยปวดเมื่อยต้นขาอย่างหนัก พ่อแม่น้องทำงานเข้ากะกลางคืน น้องต้องนอนในห้องกับน้องชายอีกคนตามสำพังตกดึกน้องก็เสียชีวิตอยู่ช่วงเวลาประมาณ 03.00-04.00 น. โดยที่ไม่มีใครรู้

- วันเสาร์ เวลาประมาณ 07.00 น. น้องชายอีกคนได้ไปปลุกแต่เด็กได้นอนตัวแข็งเสียชีวิตไปแล้ว

โดยผลตรวจชั้นสูตรศพแพทย์ลงความห็นว่าเกิดจากกล้ามเนื้อหัวใจผิดปกติ


ล่าสุด ทางคณะครู โรงเรียนที่ดูแลน้องนักเรียนผู้เสียชีวิต​ได้เข้ามาชี้แจงพูดคุยกับทางผู้ปกครองของน้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเยียวยารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น​ ซึ่งทางผู้ปกครองเด็กไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใดและวอนสังคมโทษอย่าตัดสินคุณครูคนนี้ไปมากกว่านี้ และเหตุการณ์นี้จะเป็นอุทธาหรณ์ราคาแพงที่แลกด้วยชีวิตเด็กคนหนึ่ง ว่าเราควรหยุดสั่งทำโทษเด็กโดยไร้เหตุผลหรือพร่ำเพรื่อได้แล้ว





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ปราโมทย์ เอี่ยมสุกใส



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook