เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เผยสาเหตุครูหนุ่มฆ่าตัวตาย เครียด สอนเด็กไม่ได้ดั่งใจ ปืน.38 จ่ออกทะลุหัวใจ

เผยสาเหตุครูหนุ่มฆ่าตัวตาย เครียด สอนเด็กไม่ได้ดั่งใจ ปืน.38 จ่ออกทะลุหัวใจ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 23 พ.ค. 2561 07:25:25 น. เข้าชม 166265 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เผยสาเหตุครูหนุ่มฆ่าตัวตาย เครียด สอนเด็กไม่ได้ดั่งใจ ปืน.38 จ่ออกทะลุหัวใจ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เผยสาเหตุครูหนุ่มฆ่าตัวตาย เครียด สอนเด็กไม่ได้ดั่งใจ ปืน.38 จ่ออกทะลุหัวใจ
เผยสาเหตุครูหนุ่มฆ่าตัวตาย เครียด สอนเด็กไม่ได้ดั่งใจ ปืน.38 จ่ออกทะลุหัวใจ

เผยสาเหตุครูหนุ่มฆ่าตัวตาย เครียด สอนเด็กไม่ได้ดั่งใจ ปืน.38 จ่ออกทะลุหัวใจ

เปิดเผยอาจารย์ชายหนุ่มยิงตัวตายค้างห้องเรียนที่จังหวัดปทุมธานี เพิ่งจะได้ใส่ 4 เดือน เป็นคนจริงจัง ต้องการให้เด็กนักเรียนเป็นราวกับดวงใจ ทำให้เครียดตลอด บิดาช็อก ลูกใช้ปืนขนาด.38 ของตน จ่ออกฆ่าตัวตาย

จากเหตุมีคนเสียชีวิตด้วยอาวุธปืนด้านในสถานศึกษาจังหวัดปทุมธานี“นันทมุนีบำรุง” มัธยม2 ตำบลบางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดปทุมธานี นักข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า เหตุดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว พันตำรวจโทพงพีรัตน์ วรรณี สารวัตรเวรสอบปากคำ สภ.เมืองจังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 22 พฤษภาคม ไปตรวจทานพร้อมทั้ง พล.ตำบลตำบลสุรดงษ์ ถนอมจิตร ผบกรัมภ.จว.จังหวัดปทุมธานี พันตำรวจโทพรชัย จรวงษ์ รอง ผู้กำกับการจร.รท.ผู้กำกับการสภ.เมืองจังหวัดปทุมธานี พันตำรวจโทสมตำแหน่ง ดำจันทร์ รอง ผู้กำกับการ(สส.)ฯ หมอจากสถาบันนิติเวช กระทรวงยุติธรรม รวมทั้งข้าราชการอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรู้คุณ

จุดเกิดเหตุอยู่ที่ตึก 2 ชั้น 2 ข้างในห้องเรียนเลขที่ 221 ห้องวิชาสังคมศึกษา เจอคนเสียชีวิตเป็นชาย รู้ชื่อเป็น นายศุภณัฐ ภู่ดินแดน หรือ คุณครูนอย อายุ 31 ปี คุณครูสอนวิชาสังคมศึกษา สถานที่เรียนดังที่กล่าวถึงแล้ว ใช้อาวุธปืนลูกบด ขนาด.38 ยิงเข้าที่เข้าทางทรวงอกซ้ายทะลุข้างหลัง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างโต๊ะทำงาน ใกล้หน้าต่างหน้าชั้นเรียน ข้างศพบนโต๊ะทำงานเจออาวุธปืนที่ใช้เป็นนักการทูตมรณะวางอยู่ 1 กระบอก 

จากการไต่ถาม นายนราธร แว่นแก้ว สหายครูด้วยกัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตอนนั้นตัวเองได้สอนผู้เรียนอยู่ด้านในห้องเรียนซึ่งอยู่ชิดกันกับห้องจุดเกิดเหตุ รวมทั้งได้ยินเสียงดังเหมือนเสียงดังเปรี้ยง 1 ครั้ง โดยตนแล้วก็เด็กนักเรียนก็รู้เรื่องว่าหม้อแปลงระเบิดดังมาจากห้องด้านข้างก็เลยได้วิ่งไปดูก็มองไม่เห็นกรุ๊ปไฟหรือควันที่หม้อแปลง แต่ว่าพอเพียงเดินไปในห้องก็ตระหนกตกใจ เมื่อพบว่าคุณครูนอยมีเลือดไหลออกที่อกรวมทั้งกำลังล้มลงจากเก้าอี้ โดยมีอาวุธปืนวางอยู่บนโต๊ะทำงาน ตนก็เลยรีบแจ้ง ผู้อำนวยการแล้วก็เพื่อนพ้องครูด้วยกัน พร้อมรีบแจ้งหน่วยหมอกู้ชีพฯ มาช่วยเหลือแต่ว่าก็เลยเวลา เนื่องจากว่าคุณครูนอยได้เสียชีวิตไปในเวลาไม่นานนัก ก็เลยผสานตำรวจ มาตรวจตราดังกล่าวมาแล้วข้างต้น

ทางด้าน พล.ตำบลตำบลสุรดงษ์ ถนอมจิตร ผบกรัมภ.จว.จังหวัดปทุมธานี บอกว่า ในจุดเกิดเหตุเจอ นายบุญชิต ภู่แดง อายุ 76 ปี บิดาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าอาวุธปืนเป็นของตน โดยไม่เคยรู้ว่าลูกชายถือมาตั้งแต่เมื่อไร ส่วนมูลเหตุนั้นคงจะมาจากเรื่องความเป็นจริงเป็นจังมุ่งมั่นสำหรับการปฏิบัติงาน คงจะกำเนิดอาการเครียด

ช่วงเวลาที่ นายชาลี วัฒนเฉจร ผู้อำนวยการโรงแรมจังหวัดปทุมธานี“นันทมุนีบํารุง” และก็สหายอาจารย์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคุณครูสอนวิชาสังคม และก็เพิ่งจะได้ใส่เป็นอาจารย์ผู้ช่วย เมื่อราว 4-5 เดือนที่ผ่านมานี้เอง เป็นเอาจริงเอาจังเกี่ยวกับหน้าที่การงาน แล้วก็มีความมุ่งมั่นสูงเป็นจริงเป็นจังกับเรื่องงานมากมาย อยากได้ให้เด็กนักเรียนเป็นอย่างที่คาดหวัง เมื่อผิดหวังก็ชอบมาบ่นตัดพ้อต่อว่ากับเพื่อนฝูงครูด้วยกัน ก็เลยคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากความตึงเครียด

“ก่อนหน้าที่ผ่านมามีการสัมมนาและก็ฟังปัญหาต่างๆจากคนตาย ซึ่งได้ให้สหายครูด้วยกันรอเสวนาให้กำลังใจ แม้กระนั้นไม่คิดว่าจะมาฆ่าตัวตายฆ่าตัวตายแบบงี้” นายชาลี กล่าว

ดังนี้ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ได้ผสานกับทางเครือญาติคนตายเพื่อถามไถ่อย่างระมัดระวังอีกรอบ ส่วนศพได้นำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์สรรเสริญ เพื่อพิสูจน์ตามลำดับต่อไป.

ที่มาของเนื้อหา : www.thairath.co.th


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook