เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สุดทนแฉครูพละหื่น แช็ตคุกคามตั้งแต่อายุ 14 จนตอนนี้ 17 ก็ยังไม่หยุด

สุดทนแฉครูพละหื่น แช็ตคุกคามตั้งแต่อายุ 14 จนตอนนี้ 17 ก็ยังไม่หยุด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 8 พ.ค. 2564 08:16:21 น. เข้าชม 166361 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สุดทนแฉครูพละหื่น แช็ตคุกคามตั้งแต่อายุ 14 จนตอนนี้ 17 ก็ยังไม่หยุด
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สุดทนแฉครูพละหื่น แช็ตคุกคามตั้งแต่อายุ 14 จนตอนนี้ 17 ก็ยังไม่หยุด
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเด็กนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี ใน อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ได้ออกมาเปิดบทสนทนาจากแอปพลิเคชันไลน์ ที่ครูสอนพละชาย ซึ่งสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเด็กนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี ใน อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ได้ออกมาเปิดบทสนทนาจากแอปพลิเคชันไลน์ ที่ครูสอนพละชาย ซึ่งสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ได้ส่งมาข้อความมาในทำนองบังคับให้เด็กมาหาที่บ้านพัก โดยไม่ให้บอกใครและให้มาแก้ 0 ทั้งที่เด็กนักเรียนหญิงคนนี้ได้ตอบไปว่า ได้ทำกิจกรรมและเล่นกีฬาทุกอย่างจนผ่านหมด ทำไมถึงจะให้ติด 0 แต่คุณครูพละคนนี้ยังใช้ถ้อยคำเชิงข่มขู่ว่า ถ้าไม่มาพบที่บ้านพักครูจะให้ติด 0  ขณะเกิดเหตุ เด็กนักเรียนหญิงอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 ตั้งแต่ปี 2561 ได้เก็บหลักฐานตรงนี้ไว้ โดยตอนเกิดเหตุได้เล่าให้ผู้ปกครองฟัง ซึ่งผู้ปกครองได้โทรคุยกับอาจารย์ที่ปรึกษาและได้พูดคาดโทษคุณครูพละคนนี้ไว้ว่าอย่าทำแบบนี้อีก
       
ด้านนักเรียนหญิงคนดังกล่าว เผยว่าเหตุเกิดเริ่มแรกตอนนั้น ตนเรียนอยู่ ม.2 อายุ 14 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู โดยครูพละคนดังกล่าว ได้ส่งข้อความคุกคามตนเองมาโดยตลอด หลังจากนั้นตนได้เล่าให้ผู้ปกครองฟังและได้มีการพูดคุยกันว่าอย่าทำแบบนี้อีก จนตนเองจบ ม.3 จึงได้ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนประจำจังหวัด หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 3 ปี จนมาถึงเมื่อวันที่ 6 พ.ค. เวลากลางคืน ครูพละคนดังกล่าว ก็ได้ส่งข้อความมาหาตนเอง โดยครั้งแรกเสนอเงินให้ 3,000 บาท และต่อมาได้เสนอเงินให้อีก 3,500 บาท โดยแจ้งออกอุบายว่า ให้ไปหาที่บ้านพัก และมาคนเดียวไม่ต้องบอกใคร ให้มาเต้นให้ดู ซึ่งในบทสนทนาพยายามพูดส่อไปในทางคุกคามทางเพศ ซึ่งตนเองก็สุดจะทน ไม่อยากจะโพสต์แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ คุณครูพละก็คงไม่หยุดคุกคามตนเอง หลังจากนั้นตนเองได้ส่งข้อความต่อว่าคุณครูคนดังกล่าวไป


      
กระทั่ง ช่วงสายของวันต่อมา ครูคนดังกล่าวก็ได้ส่งข้อความมาขอโทษว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาต้องขอโทษด้วย  เพราะว่าเมาเลยโพสต์ไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้ ครูคนดังกล่าวได้กระทำกับตนเองมาหลายครั้ง จะมาอ้างว่าเมาไม่รู้ตัวไม่ได้ และพฤติกรรมแบบนี้ไม่ได้ทำกับตนเองคนเดียว ได้ทำกับเพื่อนนักเรียนผู้หญิงในโรงเรียนเดียวกันมาหลายคนแล้ว  ตอนนี้ตนเองได้ลงมาฝึกงานอยู่ที่กรุงเทพฯ และต้องฝึกงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ประมาณ 6 เดือน แต่ตอนนี้ได้ประสานผู้ปกครอง ให้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว










ที่มา : https://news.ch7.com/detail/484504


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook