เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นร.ม.2แฉเองถูกทั้งแฟนเก่า-ผอ.ฉาวชำเราหลายครั้งต่างที่ แม่ทนไม่ไหว แจ้งเอาผิดพรากผู้เยาว์แล้ว

นร.ม.2แฉเองถูกทั้งแฟนเก่า-ผอ.ฉาวชำเราหลายครั้งต่างที่ แม่ทนไม่ไหว แจ้งเอาผิดพรากผู้เยาว์แล้ว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 ก.พ. 2561 12:12:54 น. เข้าชม 166278 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นร.ม.2แฉเองถูกทั้งแฟนเก่า-ผอ.ฉาวชำเราหลายครั้งต่างที่ แม่ทนไม่ไหว แจ้งเอาผิดพรากผู้เยาว์แล้ว
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นร.ม.2แฉเองถูกทั้งแฟนเก่า-ผอ.ฉาวชำเราหลายครั้งต่างที่ แม่ทนไม่ไหว แจ้งเอาผิดพรากผู้เยาว์แล้ว
นร.ม.2แฉเองถูกทั้งแฟนเก่า-ผอ.ฉาวชำเราหลายครั้งต่างที่ แม่ทนไม่ไหว แจ้งเอาผิดพรากผู้เยาว์แล้ว

นร.ม.2แฉเองถูกทั้งแฟนเก่า-ผอ.ฉาวชำเราหลายครั้งต่างที่ แม่ทนไม่ไหว แจ้งเอาผิดพรากผู้เยาว์แล้ว

แม่เด็กนักเรียนหญิงม.2 ยอมเข้าแจ้งความเอาผิดตัวผอ.ฉาวกับเด็กนักเรียนชายแฟนเก่าของลูกสาว ในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ-กระทำชำเราแล้ว ตร.เผยเด็กม.2แฉถูกผอ.กับแฟนเก่าล่วงละเมิดหลายครั้ง

จากกรณีนายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน หลังพบหลักฐานการพูดคุยทางแชทไลน์โทรศัพท์มือถือ ข้อความหวานซึ้ง ต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่า “ที่รัก” และ ผอ.เรียกนักเรียนหญิงว่า “เมีย” ก่อนจะติดต่อขอเข้าพนักงานสอบสวนว่าจะขอเข้าพบตำรวจในวันที่ 31 ม.ค.โดยล่าสุด ผอ.เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกแล้ว ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา พรากผู้เยาว์-หมิ่นประมาท ส่วนข้อหากระทำชำเราต้องรอสอบปากคำเด็กหญิงวัย 14 ปีก่อน ด้านผอ.ปฏิเสธทุกข้อหาขอสู้คดีถึงที่สุด ตามข่าวที่เสนอไปนั้น อ่านข่าว สั่งพักราชการ “ผอ.ฉาว” จนกว่าจะสอบวินัยร้ายแรงเสร็จ ด้านตร.เรียก”นร.ม.2 สอบปากคำ 5 ก.พ.นี้

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 2 ก.พ. พ.คต.อ.คารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ ก.พ.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเดินทางไปสอบปากคำเด็กนักเรียนหญิง ชั้นม.2 วัย 14 ปี ภายในบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา


เบื้องต้นทราบว่า เด็กนักเรียนหญิงให้การว่าถูกนายณฐาภพกระทำชำเราหลายครั้งในหลายสถานที่ ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา รวมทั้งก็ถูกเด็กนักเรียนชายชั้นม.3 ซึ่งเป็นแฟนเก่ากระทำชำเราเช่นเดียวกันในช่วงก่อนที่นายณฐาภพจะย้ายมารับตำแหน่ง ผอ.โรงเรียน

โดยหลังจากสอบปากคำเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 วัย 14 ปีแล้ว มารดาของเด็กนักเรียนหญิงก็ยอมเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายณฐาภพ ผอ.โรงเรียน และเด็กนักเรียนชายชั้นม.3 ซึ่งเป็นแฟนเก่าของลูกสาว ในข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดขณะนี้เด็กนักเรียนหญิงชั้นม.2 พร้อมด้วยคุณแม่ ยังคงอยู่ในความดูแล และพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา เพื่อฟื้นฟูเยียวยาสภาพจิตใจต่อไป ซึ่งขณะนี้ถือว่าสภาพจิตใจของเด็กหญิงดีขึ้นมาก ขณะที่เพื่อนเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกันอีก 2 คน ที่ถูกนายณฐาภพผอ.โรงเรียนกระทำอนาจาร ขณะนี้สภาพจิตใจเป็นปกติดีแล้ว และเดินทางกลับไปยังบ้านพักแล้วทั้งสองคน



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook