เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » สั่งย้าย! “ผอ.ร.ร.เทพา” ช่วยราชการเขต 16 เผยโทร.ปรับทุกข์กับ ผอ.เขตเมื่อคืน-พูดคล้ายสั่งลา

สั่งย้าย! “ผอ.ร.ร.เทพา” ช่วยราชการเขต 16 เผยโทร.ปรับทุกข์กับ ผอ.เขตเมื่อคืน-พูดคล้ายสั่งลา

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 ก.พ. 2564 07:54:34 น. เข้าชม 166339 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
สั่งย้าย! “ผอ.ร.ร.เทพา” ช่วยราชการเขต 16 เผยโทร.ปรับทุกข์กับ ผอ.เขตเมื่อคืน-พูดคล้ายสั่งลา
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
สั่งย้าย! “ผอ.ร.ร.เทพา” ช่วยราชการเขต 16 เผยโทร.ปรับทุกข์กับ ผอ.เขตเมื่อคืน-พูดคล้ายสั่งลา
ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - คืบหน้า ผอ.โรงเรียนเทพา ชักปืนหน้าเสาธง ล่าสุด ผอ.เขตสั่งย้ายช่วยราชการที่เขต 16 รอตั้งกรรมการสอบสวน พร้อมเผยเจ้าตัวโทร.มาปรับทุกข์เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ และพูดคล้ายสั่งลา ด้านแม่เด็กบอกลูกสาวยืนยันมีความลึกซึ้งกับ ผอ.จริง

ความคืบหน้ากรณีผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา อ.เทพา จ.สงขลา เครียดชักปืนหน้าเสาธงต่อหน้านักเรียนทั้งโรงเรียน จากปัญหาความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง หลังถูกผู้ปกครองของนักเรียน ม.3 เข้าแจ้งความเมื่อวานนี้ ก่อนที่ในช่วง 8 โมงเช้าที่ผ่านมา ตอนเข้าแถวหน้าเสาธงจะเกิดเหตุการณ์กล่าวสั่งลา และชักปืนกันขึ้นมานั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (4 ก.พ.) นายศังกร รักชูชื่น ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 16 พร้อมด้วย นายบรรจบ พิสุทธิพันธุ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา ได้เดินทางไปติดตามความคืบคืบหน้า และให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบื้องต้น ทั้งที่ สภ.เทพา และที่ว่าการอำเภอเทพา

นายศังกร รักชูชื่น ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 16 เปิดเผยว่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ทราบว่า เริ่มเป็นเรื่องขึ้นมานานราวสัปดาห์ที่มีการพูดถึงพฤติกรรมระหว่างผู้อำนวยการโรงเรียน และเด็กนักเรียนหญิง ม.3 และในช่วงเมื่อคืนนี้ ทางนายสายัณร์ ชาลีผล อายุ 60 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา ได้โทรศัพท์มาหาตนเพื่อปรับทุกข์ และบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนั้นตนกำลังติดภารกิจอยู่ที่ จ.สตูล พร้อมกับทางนายสายัณร์ ก็พูดในลักษณะคล้ายกับการจะสั่งลา แต่ตนก็บอกให้ตั้งสติ และทุกปัญหาย่อมมีทางออก ขอให้ใช้วิธีที่ถูกที่ควร และการคิดสั้นเป็นสิ่งที่ผิดตามหลักศาสนาด้วย

กระทั่งมาทราบว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางนายสายัณร์ ได้ขึ้นไปพูดหน้าเสาธง และกลายเป็นประเด็นขึ้นมาดังกล่าว ซึ่งจากการพูดคุยสอบถามกับทั้งทางนายสายัณร์ และนายบรรจบ พิสุทธิพันธุ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา พบว่า ในช่วงเช้า ทางนายสายัณร์ ได้ขอไปพูดหน้าเสาธง โดยบอกว่าอาจจะลาโรงเรียน 2-3 วัน และได้มีการพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอโทษ และมีประโยคทิ้งท้ายว่า “ผอ.ได้ขอโทษเขาแล้ว และจะทำเรื่องนี้ให้ดังกว่าที่เขาทำ”

จากนั้นก็ได้เปิดเสื้อแจ็กเกตออกจนเห็นปืน แต่ทางนายสายัณร์ ยังไม่ทันได้ใช้มือจับปืน นักเรียนและครูก็พากันแตกตื่น ก่อนที่ทางรองผู้อำนวยการโรงเรียนจะรีบเข้าไปหา และขอเอาปืนมาเก็บไว้รอส่งให้ทางตำรวจ และทางนายสายัณร์ ก็ได้นั่งรถตู้ออกไปไม่นานหลังจากนั้น

ผู้อำนวยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 16 เปิดเผยอีกว่า ขณะนี้ได้มีคำสั่งให้ นายสายัณร์ ชาลีผล ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา ย้ายไปช่วยราชการเอาไว้ก่อน ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 16 เพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น และดำเนินการไปตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งตอนนี้ทางนายสายัณร์ ได้ขอเวลาอยู่กับครอบครัว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านพักของเด็กนักเรียนหญิงคนนี้ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ อ.เทพา โดยวันนี้ยังไม่ได้ไปโรงเรียน และได้พูดคุยกับแม่ของเด็ก โดยได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า จากการพูดคุยกับลูกสาวบอกว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ผอ.คนนี้จริง และหลายครั้ง หนึ่งในนั้นเกิดขึ้นที่บ้านพัก ผอ.ภายในโรงเรียน ซึ่งความสัมพันธ์เริ่มต้นขึ้นในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และลูกสาวก็บอกว่าชอบพอกับ ผอ.จากความใกล้ชิด และที่ผ่านมา ผอ.ยังให้เงินใช้ด้วย

โดยเมื่อวานนี้ (3 ก.พ.) ตนได้เข้าไปพูดคุยกับ ผอ.คนนี้ที่โรงเรียนแล้ว เพื่อสอบความข้อเท็จจริง แต่ ผอ.ก็ปฏิเสธตลอดว่าไม่ได้มีอะไรกัน ซึ่งสวนทางกับที่ลูกสาวตัวเองบอก และที่ไปพบก็เพื่อที่จะให้ ผอ.แสดงความรับผิดชอบ โดยให้ลาออกจากการเป็น ผอ. และให้ออกไปจากพื้นที่เท่านั้น ไม่ได้ต้องการเรียกร้องเงิน หรือค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น แต่ ผอ.กลับปฏิเสธ ไม่ยอมรับ ตนจึงต้องเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีจนถึงที่สุดโดยไม่ยอมความ ส่วนลูกสาวตอนนี้ให้หยุดเรียนไปก่อนชั่วคราว เพราะสภาพจิตใจยังไม่ปกติ

แม่บอกด้วยว่า ปกติลูกสาวจะอยู่กับตากับยายที่บ้านใน อ.เทพา จ.สงขลา ส่วนตนทำงานต่างอำเภอ และลูกสาวเป็นกำลังในการช่วยดูแลตาที่ป่วยเดินไม่สะดวก และยังต้องช่วยดูแลหลานอีกคน




อ่านข่าวเกี่ยวเนื่อง :
๐ หวิดสลด! ผอ.ร.ร.เทพาชักปืนหน้าเสาธงคาดเครียดปัญหามีสัมพันธ์นักเรียนชั้น ม.4

ผู้กองหนุ่ม สุดช้ำ เมียที่เป็นผอ.โรงเรียน เป็นชู้กับ ผอ.อีกโรงเรียน แถมถ่ายคลิปไว้ด้วย☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook