เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แม่ร่ำไห้โฮ! ลูกชายป.6 ถูกครูทำโทษกระโดดตบ 50 ครั้ง ตีซ้ำอีก 10 ที จนก้นช้ำเลือด

แม่ร่ำไห้โฮ! ลูกชายป.6 ถูกครูทำโทษกระโดดตบ 50 ครั้ง ตีซ้ำอีก 10 ที จนก้นช้ำเลือด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 10 พ.ย. 2561 22:17:06 น. เข้าชม 166266 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แม่ร่ำไห้โฮ! ลูกชายป.6 ถูกครูทำโทษกระโดดตบ 50 ครั้ง ตีซ้ำอีก 10 ที จนก้นช้ำเลือด
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แม่ร่ำไห้โฮ! ลูกชายป.6 ถูกครูทำโทษกระโดดตบ 50 ครั้ง ตีซ้ำอีก 10 ที จนก้นช้ำเลือด
แม่ร่ำไห้โฮ! ลูกชายป.6 ถูกครูทำโทษกระโดดตบ 50 ครั้ง ตีซ้ำอีก 10 ที จนก้นช้ำเลือด

แม่ร่ำไห้โฮ! ลูกชายป.6 ถูกครูทำโทษกระโดดตบ 50 ครั้ง ตีซ้ำอีก 10 ที จนก้นช้ำเลือด

แม่ร่ำไห้โฮ! ลูกชายป.6 ถูกครูทำโทษกระโดดตบ 50 ครั้ง ตีซ้ำอีก 10 ที จนก้นช้ำเลือด

 แม่ร่ำไห้โฮ – จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพของเด็กชาย พร้อมรอยช้ำบริเวณก้นที่ถูกไม้เรียวตีจนเป็นแผลช้ำหลายแผล พร้อมกับข้อความต่อว่าคุณครูท่านหนึ่งที่ใช้ไม้เรียวตีก้นของลูกชายของตัวเองจนก้นเป็นรอยช้ำนั้น ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่อการกระทำของครู

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ย. นางเฟื้องกมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาว อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม หลัง ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลูกชายซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ ถูกครูสอนภาษาอังกฤษ อายุ 35 ปี ทำโทษรุนแรงเกินกว่าเหตุ

 นางเฟื้องกมล กล่าวว่า เมื่อวันศุกร์ ที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา ประมาณบ่ายโมง ครูประจำชั้นของ ด.ช.เอ ติดธุระจึงฝากให้ ครูคนก่อเหตุ มาดูแลเด็กนักเรียนที่ห้องแทน โดยครูคนดังกล่าวสั่งให้นักเรียนท่องสูตรคูณแม่ 8 และ 9 แต่ ด.ช.เอ ท่องไม่คล่องเหมือนกับเพื่อนคนอื่นๆ ครูจึงสั่งทำโทษโดยให้กระโดดตบที่สนามหญ้ากลางแดดจำนวน 50 ครั้ง แต่ลูกชายกระโดดได้แค่ 30 ครั้ง เนื่องจากลูกชายมีโรคประจำตัวคือภูมิแพ้ ประกอบกับตัวอ้วนน้ำหนักมากจึงเกิดอาการเหนื่อยหอบ ลูกชายจึงหยุดกระโดดแล้วเดินขึ้นไปบนห้องเรียน

 

นางเฟื้องกมล กล่าวต่อว่า แต่เมื่อครูรู้ว่ากระโดดตบได้แค่ 30 ครั้ง ไม่ถึง 50 ครั้งตามที่สั่ง จึงเรียก ด.ช.เอ ออกไปหน้าห้อง แล้วทำโทษซ้ำโดยการใช้ไม้เรียวตีก้นอีกจำนวน 10 ครั้ง ต่อหน้าเพื่อนนักเรียน จนก้นลูกระบมเขียวช้ำ ซึ่งตอนแรกลูกไม่กล้าบอกตน แต่จะไปบอกพ่อ เมื่อพ่อเห็นรอยที่ก้นจึงได้มาบอกตนให้ทราบ ทันทีที่เห็นรอยเขียวช้ำที่ก้นลูกก็ถึงกับน้ำตาไหล เพราะสงสารลูก

 แต่ตอนแรกไม่ได้เข้าข้างลูกเพราะคิดว่าลูกอาจจะดื้อหรือทำอะไรผิดถึงได้ถูกทำโทษ แต่พอลูกชายเล่าให้ฟังจนรู้สาเหตุที่แท้จริงว่าแค่ลูกท่องสูตรคูณไม่ได้จึงถูกครูทำโทษ ก็รู้สึกโกรธมาก เพราะลูกไม่ได้ทำผิดอะไรถึงได้มาลงโทษรุนแรงขนาดนี้ หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่คงไม่มีใครรับได้

นางเฟื้องกมล กล่าวต่อว่า จะเอาเรื่องครูคนดังกล่าวถึงที่สุด เพราะมองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ เบื้องต้นได้ไปแจ้งความที่ สภ.พุทไธสง ไว้เป็นหลักฐานแล้ว และได้พาลูกชายไปตรวจสภาพร่างกายที่ รพ.ด้วย หากเป็นไปได้ก็อยากให้ย้ายครูคนดังกล่าวออกจากโรงเรียน ถ้าไม่ย้ายก็จะไม่ให้ลูกไปโรงเรียนเพราะกลัวจะถูกทำโทษซ้ำอีก เกรงว่าจะทำกับนักเรียนคนอื่นด้วย

“เสียใจและรับไม่ได้ เพราะครูคนที่ตีลูกก็เป็นรุ่นพี่ของเราเอง ที่เคยเรียนโรงเรียนเดียวกัน และก็ชื่นชมรุ่นพี่คนนี้มาก เพราะสมัยเรียนจะได้รับเลือกเป็นตัวแทนของโรงเรียนไปแข่งกิจกรรมต่างๆ แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะมาทำกับลูกของเราแบบนี้ ถ้าถามว่าสมัยเรียนตัวเองเคยถูกทำโทษหรือไม่ ก็เคยถูกครูทำโทษแต่ไม่เคยโดนรุนแรงจนเขียวช้ำขนาดนี้จึงรับไม่ได้” นางเฟื้องกมล กล่าว


ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook