เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » แม่ร้องครูตีนักเรียนจนต้องเข้าเฝือก

แม่ร้องครูตีนักเรียนจนต้องเข้าเฝือก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 22 มิ.ย. 2564 05:26:10 น. เข้าชม 166264 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
แม่ร้องครูตีนักเรียนจนต้องเข้าเฝือก
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แม่ร้องครูตีนักเรียนจนต้องเข้าเฝือก
ผู้ปกครองร้อง ลูกชายชั้นประถามศึกษาที่ 5 ถูกครูประจำชั้นของตีมือ จนต้องเข้าเฝือก สาเหตุเพียงเพราะไม่ทำการบ้านส่ง ด้านครูยืนยันไม่มีเจตนาทำร้าย และไม่รู้ว่าเด็กได้รับบาดเจ็บ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งโพสต์ภาพ มือที่บาดเจ็บใส่เฝือก และภาพฟิล์มเอ็กซเรย์  พร้อมระบุข้อความว่า ลูกลืมส่งงาน 2 อย่าง เพราะโรงเรียนเพิ่งเปิดได้แค่ 4 วัน เด็กก็คงยังปรับตัวไม่ค่อยได้

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวเป็นผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองอ่างทอง   ซึ่งให้ข้อมูลว่าลูกชายถูกครูประจำชั้นทำโทษ ใช้ไม้ตีที่มืออย่างแรง เพียงเพราะส่งการบ้านไม่ครบ จนมือบวมอักเสบ พอพาพบแพทย์ทำการเอ็กซเรย์ พบมีรอยผิดปกติบริเวณกระดูกนิ้วมือ ซึ่งต้องรอผลอีก 5 วัน จึงจะตรวจซ้ำ 

แม่ร้องครูตีนักเรียนจนต้องเข้าเฝือก

หากพบหินปูนเกาะ แสดงว่ามีกระดูกหัก เบื้องต้นลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองอ่างทอง การตรวจสอบทราบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา  โดยครูคนดังกล่าวชี้แจงว่าไม่ได้ตั้งใจทำร้ายเด็ก สาเหตุจากเด็กไม่ได้ทำการบ้านมาส่ง จึงลงโทษตามกฎของห้องที่ตกลงกันไว้ โดยมีเด็กที่ไม่ได้ทำการบ้านมาเกือบครึ่งห้อง หลังจากทำโทษก็ยังพูดคุยกับเด็กอยู่เลย ไม่รู้ว่าเด็กเจ็บมาก 

ส่วนที่มีข่าวออกไปว่า หลังทำโทษแล้ว ครูพูดว่า “สมน้ำหน้า” นั้น ทางครูยืนยันว่าที่พูดหมายถึงว่า สมน้ำหน้าไหมที่เสร็จที่หลังเขา และได้ไปเล่นช้า  ไม่ได้สมน้ำหน้าเด็กที่ถูกตี

หลังเกิดเรื่อง ครูได้โทรศัพท์ติดต่อหาผู้ปกครอง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งอยากขอโทษเพราะครูก็เป็นแม่คน ลูกเจ็บก็ต้องโกรธเป็นธรรมดา การตีเด็กก็ยอมรับว่าผิดที่ไม่ปฏิบัติตามกฎกระทรวง แต่ก็ได้ตกลงกันแล้ว เด็กห้องนี้เป็นเด็กเรียนดี และเป็นโปรแกรมที่ผู้ปกครองเสียเงินเยอะกว่าปกติ จึงอยากให้เด็กตั้งใจเรียน 

ขณะที่จากการสอบสวนข้อเท็จจริง ทางผู้อำนวยการโรงเรียนยืนยันว่า การลงโทษเป็นข้อตกลงระหว่างครูและนักเรียน  ซึ่งครูไม่ได้ทำด้วยอารมณ์  และได้ชี้แจงให้ผู้ปกครองทุกคนทราบแล้ว  ซึ่งทางโรงเรียนได้ขอโทษแทนครูคนดังกล่าว ที่อาจจะผิดหลาดไปและเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ได้พาครูประจำชั้นขอโทษผู้ปกครองของเด็กที่บ้าน ซึ่งก็พูดคุยเข้าใจกันดี แต่พอวันนี้ก็รู้สึกตกใจมากว่าทำไมจึงมีข่าวออกไป 

เบื้องต้นทางโรงเรียนได้ให้การเปลี่ยนสายการสอน ให้ครูคนดังกล่าวย้ายไปสอนชั้นอื่นแทน เพื่อเป็นการลงโทษ และเพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง.



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook