เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ถลกหนังครูปกครอง ข่มขืน ม.2

ถลกหนังครูปกครอง ข่มขืน ม.2

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 ก.ย. 2562 06:33:42 น. เข้าชม 166339 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ถลกหนังครูปกครอง ข่มขืน ม.2
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ถลกหนังครูปกครอง ข่มขืน ม.2
ถลกหนังครูปกครอง ข่มขืน ม.2

ให้ศิษย์เก่า-พวกอีก 4 คนไปขยี้ซํ้า ปคม.รวบ-รับสิ้น

ปคม.บุกรวบครูฝ่ายปกครองโรงเรียนมีชื่อย่านงามวงศ์วาน ใช้ความสนิทสนมและความเชื่อใจของผู้ปกครองหลอกนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ไปข่มขืน ซ้ำยังให้ศิษย์เก่าเจ้าของร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ละแวกโรงเรียน ร่วมวงกามด้วย สอบสวนทั้งคู่รับสารภาพอยู่ระหว่างขยายผลตามจับอีก 3 คนที่อยู่ในกลุ่มกินเที่ยว มีทั้งนักธุรกิจและเซียนพระร่วมรุมทึ้งด้วย

วงการแม่พิมพ์เมืองกรุงสะเทือน ครูฝ่ายปกครองขยี้กามนักเรียนหญิงชั้น ม.2 เปิดเผยเมื่อวันที่ 19 ก.ย. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. พ.ต.อ.อัครเดช เกตุเอี่ยม ผกก.2 บก. ปคม .พ.ต.ท.เกียรติก้อง ทองคำ พ.ต.ท.นิติ ด่านไพบูลย์ พ.ต.ท.ณัฐพล รัตนมงคลศักดิ์ พ.ต.ต.พัฒน์ชพล มีนวลสิน สว.กก.2 บก.ปคม.นำกำลังจับกุมนายสำพันธุ์ หรือเก่ง กระจ่าง อายุ 40 ปี และนายอภิลักษณ์ หรือต้น ยิ่งยวด อายุ 31 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1442/2562 และ 1443/2562 ลงวันที่ 18 ก.ย. ตามลำดับ ฐานความผิด กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร จับนายสำพันธุ์ได้ที่ห้องพักย่านทุ่งสองห้อง และจับนายอภิลักษณ์ ได้ที่ร้านอาหารย่านหลักสี่

การจับกุมครั้งนี้เมื่อต้นเดือน ก.ย.62 ชุดจับกุมได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน ถูกครูฝ่ายปกครองล่วงละเมิดทางเพศและกระทำชำเรา ได้รายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนประสานความร่วมมือกับนักจิตวิทยา เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยใช้อำนาจตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก เข้าช่วยเหลือเยียวยาและคุ้มครองเหยื่อ พร้อมสัมภาษณ์เหยื่อเพื่อคัดกรองข้อมูล จากนั้นลงพื้นที่สืบสวนพบว่านายสำพันธุ์มีพฤติกรรมกระทำชำเราเด็กนักเรียนจริง โดยร่วมกับนายอภิลักษณ์ เพื่อนสนิท รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับและติดตามจับกุมได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนทั้งคู่ให้การรับสารภาพ โดยนายสำพันธุ์รับว่าเป็นครูในสถาบันการศึกษาแห่งนี้มากว่า 13 ปี เลิกรากับภรรยาเก่า มักมาพักอาศัยอยู่ในสถานศึกษาเป็นประจำ ทำให้สนิทสนมกับนักเรียนหลายคนเนื่องจากอยู่ฝ่ายปกครอง และใกล้ชิดกับเหยื่อเนื่องจากผู้ปกครองเด็กได้ฝากให้ช่วยดูแลบุตรหลาน แต่ได้อาศัยความไว้วางใจล่อลวงเหยื่อไปกระทำชำเราหลายครั้งภายในห้องพักต่างๆหลายสถานที่ ทำมาหลายเดือน นอกจากนี้ยังได้แนะนำเหยื่อให้รู้จักกับนายอภิลักษณ์เป็นศิษย์เก่าและเป็นเจ้าของร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ละแวกโรงเรียน กับพวกอีก 3 คน ที่เป็นเพื่อนที่สนิทกลุ่มเดียวกันมีทั้งนักธุรกิจและเซียนพระล่วงละเมิดอีกหลายครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหานำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนของอาจารย์ฝ่ายปกครองเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานไปยังต้นสังกัด ให้พิจารณาตามระเบียบขั้นตอน เบื้องต้นได้พูดคุยกับผู้บริหารโรงเรียนดังกล่าวเตรียมที่จะเสนอเรื่องให้ออกจากราชการ และขยายผลจับผู้มีส่วนร่วมกระทำความผิดอีก 3 คน มาดำเนินคดี


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook