เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ผอ.หื่นยังปฏิเสธ! ตร.รุดเก็บหลักฐานสอบครูเพิ่ม หลังแม่บุกร้องปวีณาลูก 3 ขวบถูก “ผอ.ศูนย์เด็ก” ล่วงละเมิด

ผอ.หื่นยังปฏิเสธ! ตร.รุดเก็บหลักฐานสอบครูเพิ่ม หลังแม่บุกร้องปวีณาลูก 3 ขวบถูก “ผอ.ศูนย์เด็ก” ล่วงละเมิด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 19 ก.ย. 2566 08:34:42 น. เข้าชม 166399 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ผอ.หื่นยังปฏิเสธ! ตร.รุดเก็บหลักฐานสอบครูเพิ่ม หลังแม่บุกร้องปวีณาลูก 3 ขวบถูก “ผอ.ศูนย์เด็ก” ล่วงละเมิด
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ผอ.หื่นยังปฏิเสธ! ตร.รุดเก็บหลักฐานสอบครูเพิ่ม หลังแม่บุกร้องปวีณาลูก 3 ขวบถูก “ผอ.ศูนย์เด็ก” ล่วงละเมิด
บุรีรัมย์ - ตำรวจ สภ.ชุมแสง อ.สตึก บุรีรัมย์ รุดลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เก็บหลักฐาน และสอบปากคำครูเพิ่มเติม หลังแม่บุกร้องมูลนิธิปวีณา ลูกสาว 3 ขวบถูก
1

บุรีรัมย์ - ตำรวจ สภ.ชุมแสง อ.สตึก บุรีรัมย์ รุดลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เก็บหลักฐาน และสอบปากคำครูเพิ่มเติม หลังแม่บุกร้องมูลนิธิปวีณา ลูกสาว 3 ขวบถูก ผอ.ศูนย์เด็กเล็กล่วงละเมิดทางเพศด้วยการใช้นิ้วแหย่ บาดเจ็บต้องนอน รพ. 2 วัน เบื้องต้น ผอ.ยังปฏิเสธ ยายเผยสงสารหลานยันดำเนินคดีถึงที่สุด

วันนี้ (19 ก.ย.) จากกรณีที่แม่เดินทางไปร้องขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ลูกสาววัย 3 ขวบ ที่ฝากเลี้ยงที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่งในตำบลหนองใหญ่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ถูกผู้อำนวยการ (ผอ.) ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก วัย 59 ปี ล่วงละเมิดทางเพศโดยการใช้นิ้วแหย่ที่อวัยวะเพศ ลูกสาวจนบาดเจ็บต้องนอนโรงพยาบาล 2 วันเพราะปัสสาวะไม่ออก มีอาการบวมแดงที่อวัยวะเพศ แม่พาลูกสาวไปแจ้งความ แต่กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ



ล่าสุดวันนี้ พ.ต.ท.นันทสิทธิ์ เล่งน้อย สารวัตรใหญ่ สภ.ชุมแสง อ.สตึก ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลหลักฐานยังศูนย์เด็กฯ ที่ถูกระบุว่าเป็นสถานที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง พร้อมทั้งสอบถามข้อมูลครูในศูนย์เด็กเพิ่มเติมด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบภายในศูนย์เด็กฯ และห้องน้ำที่เด็กระบุว่าเป็นจุดเกิดเหตุที่ถูก ผอ.ล่วงละเมิด ไม่มีกล้องวงจรปิด ส่วนครูอีกคนที่ดูแลเด็กที่ศูนย์ฯ แห่งนี้ก็ลาในวันที่ 13 ก.ย.ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ จึงไม่ทราบว่าเกิดเรื่องขึ้น และหลังจากวันนั้นเด็กก็ไม่ได้มาเรียนอีก



ส่วน ผอ.ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่ถูกกล่าวหาวันนี้แจ้งลาไม่ได้มาที่ศูนย์ฯ อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ผอ. "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี" ซึ่ง ผอ.ยังให้การปฏิเสธ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และได้ส่งตัวเด็กไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.บุรีรัมย์ เพื่อประเมินสภาพจิตใจเพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสหวิชาชีพ


พ.ต.ท.นันทสิทธิ์ เล่งน้อย สารวัตรใหญ่ สภ.ชุมแสง อ.สตึก ลงพื้นที่หาข้อมูลหลักฐานในศูนย์เด็กเล็ก ที่เกิดเหตุ


จากการสอบถาม น.ส.เอ ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กดังกล่าว บอกว่า เดิมศูนย์เด็กมีครูผู้หญิง 2 คน ผอ.ผู้ชาย 1 คน มีเด็กในความดูแล 25 คน แต่เมื่อ 1 เดือนก่อนครูผู้หญิงอีกคนได้ลาออก ผอ.จึงมาช่วยดูแลเด็กด้วย แต่ในวันที่ 13 ก.ย. 66 ที่ผ่านมาครูเอลา ผอ.จึงทำหน้าที่ดูแลเด็กที่ศูนย์คนเดียว ตนจึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะที่ผ่านมาครูเอจะเป็นคนพาเด็กเข้าห้องน้ำเองทุกครั้ง แต่หลังจากวันที่ 13 ก.ย.ที่แม่เด็กไปแจ้งความน้องก็ไม่ได้มาเรียนอีก ส่วนตัวจึงบอกไม่ได้ว่าเชื่อหรือไม่เชื่อ ก็ปล่อยไปตามกระบวนการและพยานหลักฐาน แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้สนิทกับ ผอ.


ขณะที่ นางเงิน ยายของเด็ก บอกว่าวันที่ 13 ก.ย.หลังจากแม่ของน้องไปรับที่ศูนย์เด็กกลับมาบ้านน้องก็บอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ ตอนแรกนึกว่าหลานไปเล่นของเล่นแล้วอาจจะตกของเล่น แต่หลานบอกว่าไม่ใช่ ครูน้อยแหย่อวัยวะเพศ ก็ตกใจและสงสารหลานเพราะหลานแค่ 3 ขวบ และไม่คิดว่าเป็นถึง ผอ.จะทำกับเด็กแบบนี้ หลังจากเกิดเรื่องหลานก็กลัวไม่อยากไปเรียนอีก ก็อยากให้เอาผิดตาม กม.ถึงที่สุด








☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook