เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » งามไส้ ลูกศิษย์แฉครูวิพจน์ ขืนใจนักเรียน คนที่บ้านครูก็รู้

งามไส้ ลูกศิษย์แฉครูวิพจน์ ขืนใจนักเรียน คนที่บ้านครูก็รู้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 15 พ.ค. 2563 11:12:43 น. เข้าชม 166296 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
งามไส้ ลูกศิษย์แฉครูวิพจน์ ขืนใจนักเรียน คนที่บ้านครูก็รู้
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
งามไส้ ลูกศิษย์แฉครูวิพจน์ ขืนใจนักเรียน คนที่บ้านครูก็รู้
จากกรณีครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คน ของโรงเรียนในพื้นที่ จังหวัดมุกดาหาร ขืนใจเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียน โดยเหตุดังกล่าว ญาติของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ผึ่งแดด

จากกรณีครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คน ของโรงเรียนในพื้นที่ จังหวัดมุกดาหาร ขืนใจเด็กนักเรียนหญิงภายในโรงเรียน โดยเหตุดังกล่าว ญาติของเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ผึ่งแดด ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) หลานสาว อายุ 14 ปี ถูกครู 5 คน และผู้ช่วยครู รุ่นพี่ที่เป็นศิษย์เก่าอีก 2 คนขืนใจ

ซึ่งจนท.ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็ก และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร

 

ล่าสุด วันที่ 13 พฤษภาคม 63 ทีมข่าวเดินทางมาพบกับนายเจมส์ นามสมมติ นักเรียนโรงเรียนที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า ยอมรับว่าที่ผ่านมา เคยได้ยินเรื่องครูกับนักเรียนมาบ้างตั้งแต่ก่อนเป็นข่าว ครู 5 คนนี้ก็เป็นครูปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ

ส่วนเด็กผู้เสียหาย 2 คน ส่วนตัวก็จะได้ยินเรื่องที่เอ่ยมาจากปาก น.ส.บี เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าเกิดอะไรบ้าง เพราะน.ส.บี เป็นคนชอบเล่าหรือบางครั้ง ก็มีการโพสต์ข้อความถึงครู แสดงความเป็นเจ้าของครูบ้าง ทำนองว่า ครูเป็นสามีบ้าง โดยมักจะมาพูดให้เพื่อนฟังบ้าง ยอมรับว่า ตอนแรกที่ทราบข่าวก็ตกใจ ถึงแม้ว่าจะพอรู้เรื่องอยู่แล้วบ้างก็ตาม แต่ไม่คิดว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันจะใหญ่โตขนาดนี้

อย่างไรก็ตาม ที่ตนออกมาสัมภาษณ์ไม่ได้ต้องการปกป้องครู หรือเด็กผู้เสียหายแต่อย่างใด ตนคิดว่าใครทำต้องรับผิด ครูก็ต้องรับโทษ แต่การกระทำของครูไม่ได้ข่มขืน มันคล้ายกับครูและนักเรียนเขารักกัน เพราะมันคือการ ยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย แต่ครูก็ถือว่าผิดมาก ตนยังเคยคิดว่า วันหนึ่งจะต้องจบลงด้วยแบบนี้ ครูเองก็ควรจะหยุดพฤติกรรมแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่ยอมหยุด จุดจบถึงมาเป็นแบบนี้

นอกจากนี้ เด็กผู้เสียหาย 2 คนยังสนิทกัน เวลาพักเที่ยงมักมานั่งด้วยกันเป็นประจำ ซึ่งคนในโรงเรียนก็เห็นกันประจำแต่ไม่ทราบเขาคุยเรื่องอะไรกัน

นอกจากนี้ ยังมีครั้งหนึ่งที่ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ปลอมเฟสบุ๊ครุ่นพี่คนหนึ่งที่เหมือนต่อว่าครูวิพจน์ไปชอบเด็ก จึงปลอมเฟสบุ๊คขึ้นมาและนำไปด่าภรรยาของครู เพื่อให้เกิดเข้าใจผิด ตอนนั้นก็มีการแจ้งความกัน จนกระทั่ง สืบทราบว่าเป็นตัวน้องทำ ตอนนั้น ด.ญ.เอ ก็ได้โพสต์ขอโทษ

ทั้งนี้ ตนไม่ได้คิดว่า เรื่องจะใหญ่แบบนี้ อย่างหนึ่งที่อยากขอยืนยันว่าเด็กผู้เสียหาย 2 คนตามข่าวว่ามาโรงเรียนด้วยความหวาดผวา ตนยืนยันว่า ไม่มีอะไรหวาดผวา เด็กทั้งคู่ยังมาโรงเรียนปกติ อีกทั้ง ตนยอมรับว่าคนจะด่าเด็ก ด่าครูก็ด่าได้ แต่คนอื่นที่ไม่เกี่ยว หลายคนมามองว่าโรงเรียนไม่ดี ไม่มีคุณภาพ แต่ตนมองว่าน้องเองอาจจะจำช่วงวันเวลาผิด เพราะเวลาเรียนไม่สามารถก่อเหตุได้อยู่แล้ว

อีกอย่างที่แสดงถึงพฤติกรรมของเด็กทั้ง 2 คน คือการโพสต์ถึงเรื่องราวหรือแชร์เรื่อวราวต่างๆ ลงเฟสบุ๊กหลายอย่างที่เกี่ยวเรื่องของชู้สาว

ขอบคุณที่มาจาก amarintv


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook