เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เปิดแท็บเล็ต อาจารย์หื่น แอบถ่ายน.ศ.สาว เห็นเต็มตา ออกหมายจับทันที!

เปิดแท็บเล็ต อาจารย์หื่น แอบถ่ายน.ศ.สาว เห็นเต็มตา ออกหมายจับทันที!

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 6 พ.ย. 2561 09:48:56 น. เข้าชม 166390 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เปิดแท็บเล็ต อาจารย์หื่น แอบถ่ายน.ศ.สาว เห็นเต็มตา ออกหมายจับทันที!
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เปิดแท็บเล็ต อาจารย์หื่น แอบถ่ายน.ศ.สาว เห็นเต็มตา ออกหมายจับทันที!
เปิดแท็บเล็ต อาจารย์หื่น แอบถ่ายน.ศ.สาว เห็นเต็มตา ออกหมายจับทันที!

เปิดแท็บเล็ต อาจารย์หื่น แอบถ่ายน.ศ.สาว เห็นเต็มตา ออกหมายจับทันที!

อาจารย์หื่น แอบถ่าย

เปิดแท็บเล็ต อาจารย์หื่น แอบถ่ายน.ศ.สาว เห็นเต็มตา ออกหมายจับทันที!

อาจารย์หื่น / จากกรณี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังของเชียงใหม่ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ กรณีถูกอาจารย์พิเศษใช้แท็บเล็ต แอบถ่าย ใต้กระโปรงนักศึกษา ขณะเซ็นชื่อเข้าเรียนนั้น

วันที่ 5 พ.ย. ที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ น.ส.เพชร อายุ 19 ปี น.ส.พลอย อายุ 19 ปี และ น.ส.พึ่ง อายุ 18 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ผู้เสียหายถูกอาจารย์หนุ่มสอนวิชาภาษาไทย ของคณะมนุษยศาสตร์มหาวิทยาลัยดังกล่าว ใช้แท็บเล็ตแอบถ่ายใต้กระโปรงในห้องเรียน ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม กับพนักงานสอบสวน หลังจากที่เข้าแจ้งความไปเมื่อวันที่ 2 พ.ย. โดยพ.ต.อ.ธีระพล อินทรลิบ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ สอบปากคำด้วยตัวเอง

ขณะเดียวกันในเวลาต่อมา กลุ่มผู้บริหารคณะมนุษยศาสตร์ ม.ดัง ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจ พร้อมทั้งนำแท็บเล็ตของกลางมามอบให้กับพนักงานสอบสวนและเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ในคดีเดียวกันนี้

 

ดร.ประภา สุขเกษม คณบดีคณะมนุษยศาสตร์ ม.เชียงใหม่ เปิดเผยหลังเข้าพบ พนักงานสอบสวนว่า ในเวลานี้ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ได้มากนัก แต่ยอมรับว่า ในวันนี้ได้นำหลักฐาน มามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเท่าที่ตรวจสอบมายังไม่ชัดเจนว่า อาจารย์หนุ่มคนดังกล่าว ได้ก่อเหตุจริงหรือไม่ นอกจากนี้ยอมรับว่าได้มีการพูดคุยกับอาจารย์หนุ่มคนดังกล่าวแล้วแต่ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด

พ.ต.อ.ธีระพลกล่าวว่า เบื้องต้น ได้รับแท็บเล็ตที่ใช้ก่อเหตุ และเห็นคลิปภาพที่อยู่ในเครื่องแล้วเชื่อว่าน่าจะมีการก่อเหตุจริงตามที่ถูกกล่าวหาโดยจากนี้ทางพนักงานสอบสวนขอระยะเวลาในการทำงานอีกเล็กน้อย จากนั้นจะเร่งดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

อดีตผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คนหนึ่งได้เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าทำให้มหาวิทยาลัยเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างมาก ตนซึ่งมีลูกเป็นอาจารย์ในคณะดังกล่าวได้สอบถามแล้วทราบว่า ทางมหาวิทยาลัยเองก็กำลังประชุมหารือกันเพื่อจะดำเนินการกับอาจารย์คนดังกล่าว ที่มาทำให้ภาพพจน์ของทางมหาวิทยาลัยเสียหาย กำลังให้ทางนิติกรของทางมหาวิทยาลัยตรวจสอบและดำเนินการอยู่


สำหรับการการจ้างอาจารย์พิเศษ นั้น ส่วนมากแล้วทางมหาวิทยาลัยจะไม่ได้สอบประวัติหรือเช็กเรื่องสุขภาพจิตอาจารย์ที่มารับจ้างสอนพิเศษแต่อย่างใด ไม่เหมือนกับอาจารย์ที่สอบเข้ามาบรรจุ ต้องมีการตรวจสอบประวัติและตรวจสอบสุขภาพจิตอย่างละเอียด ก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่งอาจารย์ในมหาวิทยาลัย

ออกหมายจับ อาจารย์หื่น

จากนั้น พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รอง ผกก.สอบสวน (หน.สอบสวน) สภ.ภูพิงค์ จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดเชียงใหม่ได้อนุมัติหมายจับ นายจะเด็จ เตชะสาย อายุ 31 ปี ชาวลำปาง อาจารย์พิเศษที่ก่อเหตุดังกล่าว ในการกระทำความผิด กระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นไม่อยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม

หรือกระทำการให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ โดยกระทำในที่สาธารณะสถาน หรือต่อหน้าธารกำนัล หรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ โดยอาศัยเหตุที่ผู้กระทำมีอำนาจเหนือผู้ถูกกระทำ

พ.ต.อ.ธีระพลกล่าวว่า ได้ขอหมายอนุมัติหมายจับแล้วและหากมีพยานหลักฐานเพิ่ม ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มภายหลัง ความผิดจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งปรับทั้งจำ สาเหตุที่ขออนุมัติหมายจับเลยนั้น เนื่องจากคดีมีความผิดอาญา ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกเกิน 3 ปี ผู้ต้องหามีพฤติกรรม หลบหนี ทางพนักงานสอบสวนสามารถอนุมัติขอหมายจับ ศาลจึงได้อนุมัติหมายจับดังกล่าว


ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook