เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » อาจารย์หื่น มอบตัวแล้ว! ลุยค้นห้องพัก-โต๊ะทำงาน พบคลิปแอบถ่ายนศ.สาวเพียบ

อาจารย์หื่น มอบตัวแล้ว! ลุยค้นห้องพัก-โต๊ะทำงาน พบคลิปแอบถ่ายนศ.สาวเพียบ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 พ.ย. 2561 09:19:27 น. เข้าชม 166375 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
อาจารย์หื่น มอบตัวแล้ว! ลุยค้นห้องพัก-โต๊ะทำงาน พบคลิปแอบถ่ายนศ.สาวเพียบ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
อาจารย์หื่น มอบตัวแล้ว! ลุยค้นห้องพัก-โต๊ะทำงาน พบคลิปแอบถ่ายนศ.สาวเพียบ
อาจารย์หื่น มอบตัวแล้ว! ลุยค้นห้องพัก-โต๊ะทำงาน พบคลิปแอบถ่ายนศ.สาวเพียบ

อาจารย์หื่น มอบตัวแล้ว! ลุยค้นห้องพัก-โต๊ะทำงาน พบคลิปแอบถ่ายนศ.สาวเพียบ

อาจารย์หื่น แอบถ่ายนักศึกษาสาว ดอดเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว ด้าน ตำรวจลุยค้นอพาร์ทเมนท์-ห้องทำงานที่มหาวิทยาลัย พบคลิปแอบถ่ายเพียบ ก็อปไว้ในคอมพ์ เตรียมใช้เป็นหลักฐานมัดเอาผิด

จากกรณี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังของเชียงใหม่ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ กรณีถูกอาจารย์พิเศษใช้แท็บเล็ต แอบถ่าย ใต้กระโปรงนักศึกษา ขณะเซ็นชื่อเข้าเรียน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อดีตอาจารย์พิเศษ มหาวิทยาลัยชื่อดังของเชียงใหม่ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ แล้ว โดยผู้เป็นแม่ได้พาลูกชายเข้ามอบตัวเอง พร้อมกับทนาย โดยพยายามหลบเลี่ยงไม่ขอให้สื่อบันทึกภาพ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำการสอบปากคำอยู่ในขณะนี้ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบ

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.เอนก ไชยวงค์ รอง ผกก.สส.สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ ได้ให้ชุดสืบสวนนำหมายค้นและหมายจับอาจารย์ดังกล่าว เพื่อทำการเข้าค้นจุดที่พักและที่ทำงาน พร้อทั้งทำหนังสือขอภาพจากกล้องวงจรปิดจากอพาร์ทเมนท์ที่ตั้งอยู่ด้านหลังมหาวิทยาลัยที่อาจารย์รายนี้เข้าพักอยู่ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบสำนวน

จากการตรวจสอบอพาร์ทเมนท์ดังกล่าว พบข้าวของภายในห้องพักของอาจารย์ ถูกขนย้ายออกไปแล้ว จึงได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอพาร์ทเมนท์ เพื่อนำมาเป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังได้นำกำลังอีกชุดไปตรวจค้นห้องทำงานที่มหาวิทยาลัย ซึ่งจากการตรวจสอบคอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานของอาจารย์ดังกล่าว พบมีคลิปภาพการแอบถ่ายและคลิปล่อแหลมจำนวนหนึ่งที่ถูกก็อปปี้ไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ในห้องทำงาน ทางตำรวจจึงบันทึกไว้นำมาเป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนักศึกษาสาวชั้นปีที่ 1 ที่เป็นผู้เปิดโปงพฤติกรรมของอาจารย์หนุ่มและเข้าแจ้งความกับตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นพอใจกับการดำเนินการของตำรวจ และมหาวิทยาลัย โดยยืนยันว่าต้องการให้มีการดำเนินการตามกฎหมายกับอาจารย์ที่ก่อเหตุจนถึงที่สุด เพื่อให้ผู้ที่กระทำผิดได้รับการลงโทษ

นักศึกษาสาว กล่าวต่อว่า ซึ่งในส่วนของตัวเอง และเพื่อนรวม 3 คน ในเวลานี้ได้รับการกันตัวให้เป็นพยาน แต่มีเพื่อนร่วมชั้นอีก 2 คนที่มีหลักฐานชัดเจนว่าเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว และกำลังมีการปรึกษาพูดคุยกันว่าอาจจะมีอีกหลายคนที่เข้าแจ้งความอีก แต่ขอรอดูสถานการณ์ และหลักฐานอีกครั้ง

“ส่วนการเรียนนั้น ขณะนี้รู้สึกสบายใจขึ้น เนื่องจากทางคณะมีการเปลี่ยนให้อาจารย์คนใหม่เข้ามาสอนแทนแล้ว แม้จะเหลือเวลาเข้าชั้นเรียนอีก 2-3 สัปดาห์เท่านั้น ก่อนสอบปลายภาค แต่เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาในเรื่องของการคะแนนที่เก็บมาตลอดเทอมและการสอบ” นักศึกษา กล่าว

นักศึกษา กล่าวอีกว่า สำหรับอาจารย์ที่ก่อเหตุนั้น ในเรื่องของการเรียนการสอนและความรู้ความสามารถทางวิชาการที่ถ่ายทอดให้กับนักศึกษา ถือว่าเป็นอาจารย์ที่ดีคนหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดเผยเรื่องราวและมีหลักฐานชัดเจนเกี่ยวกับพฤติกรรมที่อาจารย์ทำลงไปแล้ว เพื่อนนักศึกษาหลายคนยังไม่อยากเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง

เช่นเดียวกับอาจารย์อีกหลายคนที่ต่างระบุว่า อาจารย์คนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมากคนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เมื่อกระทำความผิดแล้วก็ต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่ได้กระทำลงไป โดยต้องแยกแยะจากเรื่องอื่นๆ

___________________________________________


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook