เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » เสียทั้งเงินเสียทั้งตัว! แฉ ผอ.หื่น หลอกครูสาวกู้เงิน ขอมีเซ็กซ์ แลกประเมินผลงาน

เสียทั้งเงินเสียทั้งตัว! แฉ ผอ.หื่น หลอกครูสาวกู้เงิน ขอมีเซ็กซ์ แลกประเมินผลงาน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 6 มิ.ย. 2562 01:45:31 น. เข้าชม 166444 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
เสียทั้งเงินเสียทั้งตัว! แฉ ผอ.หื่น หลอกครูสาวกู้เงิน ขอมีเซ็กซ์ แลกประเมินผลงาน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
เสียทั้งเงินเสียทั้งตัว! แฉ ผอ.หื่น หลอกครูสาวกู้เงิน ขอมีเซ็กซ์ แลกประเมินผลงาน
เสียทั้งเงินเสียทั้งตัว! แฉ ผอ.หื่น หลอกครูสาวกู้เงิน ขอมีเซ็กซ์ แลกประเมินผลงาน

ชาวบ้านสุดทน! รวมตัวขับไล่ ผอ.หื่น โรงเรียนดังปากพนัง หลังคลิปหลุดต่อรองครูสาวเกี่ยวกับประเมินผลงานเชิงชู้สาว แฉอีก! ครูอีกรายเสียทั้งตัว-เสียเงิน จนคิดฆ่าตัวตาย 2 รอบ

วันที่ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช มีชาวบ้านมารวมตัวกัน เพื่อขับไล่ ผู้อำนวยการโรงเรียน หลังทนไม่ได้กับพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียนรายนี้ เกี่ยวกับเรื่องชู้สาว ซึ่งล่าสุดมีคลิปเสียงสนทนาต่อรองกับครูสาวรายหนึ่งถึงเรื่องการประเมินผลงานในเชิงชู้สาว โดยคลิปดังกล่าวได้มีการเผยแพร่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

สำหรับคลิปดังกล่าวถูกบันทึกไว้ประมาณ 1 เดือน โดยเป็นการเจรจาระหว่าง ผอ.และครูสาวรายหนึ่งเรื่องการประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรในโรงเรียน โดยผอ.อ้างว่าผู้ประเมินขึ้นอยู่กับผอ.เพียงคนเดียวที่จะชี้ขาด มองกันตามเนื้องานจะได้เพียง 1-2 คนเท่านั้น แต่ผอ.จะสามารถเพิ่มให้อีกเป็นกรณีพิเศษ และคน ๆ นั้นจะต้องเป็นคนพิเศษของผอ. ที่ผอ.มีความรู้สึกดีต่อครูสาว จึงให้เลือกเองว่าจะตัดสินใจอย่างไร

หลังจากเกิดกระแสดังกล่าว ชาวบ้านได้ออกมาชุมนุมเรียกร้องเพื่อขับไล่ ผอ.โรงเรียนแห่งนี้ กระทั่งวันนี้ นายปรีชา รักษ์ทอง รองผอ.สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 ได้มารับทราบปัญหา โดยเชิญตัวแทนชาวบ้านมาประชุมหารือกันนานกว่า 1 ชั่วโมง หลังสามารถสรุปปัญหาได้ นายปรีชาได้ออกมาพบปะชาวบ้าน และรับปากว่าจะดำเนินการตามข้อเรียกร้องโดยเร็วที่สุด จนชาวบ้านพอใจและแยกย้ายกันกลับ

สำหรับการประชุมได้มีการตั้งคณะกรรมการทำการสอบสวนข้อเท็จจริงตามที่ชาวบ้านเรียกร้อง โดยให้ ผอ.รายนี้หยุดปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียนภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อการสอบสวนจะได้ราบรื่น, ให้คณะกรรมการสอบสวนเกี่ยวกับความไม่โปร่งใสในการบริหารโรงเรียน และการตั้งคณะกรรมการให้มีชาวบ้านในพื้นที่รวมทั้งผู้นำท้องถิ่นเข้ามาร่วมด้วย เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับพฤติกรรมของ ผอ.โรงเรียน และเพื่อความรวดเร็วต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับครูสาวที่ปรากฏเสียงในคลิปที่มีการเผยแพร่นั้น ได้ถูกย้ายไปช่วยราชการที่โรงเรียนอื่นแล้ว และนอกจากคลิปการสนทนาของ ผอ.และครูสาวแล้ว ยังมีครูสาวอีกรายตกเป็นเหยื่อผอ.รายนี้ โดยถูกหลอกจนเสียตัวและเสียเงิน เนื่องจากถูกหลอกให้กู้เงินเป็นล้านบาทและหมดเนื้อหมดตัวเพราะ ผอ.รายนี้ ซึ่งปัจจุบันเกิดความเครียดจนสภาพจิตไม่ปกติ และพยายามกินยาฆ่าตัวตาย และที่ชาวบ้านรับไม่ได้คือได้ทำอนาจารนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาอีกหลายคน จึงมารวมตัวขับไล่ไม่ต้องการให้ ผอ.รายนี้อยู่อีกต่อไป

ด้าน นางเพ็ญธิดา (ขอสงวนนามสกุล) น้องสาวของครูที่ถูกหลอกจนเสียคน กล่าวว่า พี่สาวของตนถือว่าเป็นหัวหน้าครอบครัว แต่เป็นคนอ่อนต่อโลก ไม่ทันคน มาสอนที่โรงเรียนแล้วถูกผอ.หลอกทั้งเรื่องชู้สาวและให้กู้เงิน 2 ล้านกว่าบาท เครียดจนต้องกินยาฆ่าตัวตาย 2 ครั้ง และตอนนี้ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ตนรู้สึกสงสารพ่อกับแม่ที่อายุมากแล้วแต่ยังต้องคอยดูแลพี่สาว จึงอยากให้กรรมตามทัน ผอ.คนนี้

อย่างไรก็ตาม ผอ.คนนี้ถูกเรียกตัวให้มาชี้แจงถึงพฤติกรรมดังกล่าวต่อรอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 แต่ไม่ยอมมา เพียงส่งหนังสื่อที่เขียนด้วยลายมือ 1 ฉบับมีข้อความว่า ไม่สามารถมาชี้แจงได้เพราะป่วย เหตุการณ์ (ในคลิป) เกิดขึ้นจริง แต่เป็นอารมณ์ชั่ววูบ โดยได้ขอโทษผู้เกี่ยวข้องและจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีก รวมทั้งขอโทษชาวบ้าน ขอโอกาสอีกครั้งและจะตั้งใจทำงานเพื่อการศึกษาอย่างสุดความสามารถ

 

 - ขอบคุณที่มา : ข่าวสด


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook