เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » จับผอ.กองการศึกษา ยิงใส่รถ ปลัดอบต. ที่ระยอง อ้างคิดว่ารถคู่อริ

จับผอ.กองการศึกษา ยิงใส่รถ ปลัดอบต. ที่ระยอง อ้างคิดว่ารถคู่อริ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 ส.ค. 2561 23:13:38 น. เข้าชม 166271 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
จับผอ.กองการศึกษา ยิงใส่รถ ปลัดอบต. ที่ระยอง อ้างคิดว่ารถคู่อริ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
จับผอ.กองการศึกษา ยิงใส่รถ ปลัดอบต. ที่ระยอง อ้างคิดว่ารถคู่อริ
จับผอ.กองการศึกษา ยิงใส่รถ ปลัดอบต. ที่ระยอง อ้างคิดว่ารถคู่อริ

จับผอ.กองการศึกษา ยิงใส่รถ ปลัดอบต. ที่ระยอง อ้างคิดว่ารถคู่อริ

จับผอ.กองการศึกษา

จับผอ.กองการศึกษา ยิงใส่รถ ปลัดอบต. ที่ระยอง ตร.วังจันทร์ ร่วมชุดสืบภาค2 ตามไปรวบตัวได้ที่ จ.พิจิตร เจ้าตัวสารภาพ อ้างเข้าใจผิด คิดว่ารถคู่อริที่ขับปาดหน้ากัน ตามมาเอาเรื่อง เลยยิงใส่ก่อน

จับผอ.กองการศึกษา

จากกรณี คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่รถอีซูซุมิวเซเว่น สีเทา ทะเบียน กง-9499 ระยอง ของนายสมศักดิ์ โมราศิลป์ ปลัด อบต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ขณะขับมากับบิดาและน้องสาว บริเวณถนนสายบ้านบึง-แกลง เลยวัดพลงตาเอี่ยม ไปประมาณ 1 ก.ม.

จับผอ.กองการศึกษา  /  กระสุนเจาะเข้าประตูด้านคนขับทะลุเบาะ อีกนัดทะลุเข้าตัวรถโชคดีที่ไม่ถูกใคร นอกจากนี้รถที่ขับตามกันมา ยังถูกยิงอีกหนึ่งนัดโดยไม่ทราบสาเหตุ อีกทั้งยังไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ส.ค. พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ วันที ผกก.สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง เผยว่าสามารถจับกุมตัวมือปืนได้แล้ว ที่ จ.พิจิตร หลังจากที่ได้สืบสวนจากกล้องวงจรปิดจนพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าสีขาว ทะเบียน กค1991 พิจิตร ซึ่งเป็นรถของคนร้าย จึงตรวจสอบจนทราบว่าเป็นรถของ นายวลาฆพ เรืองเดช อายุ 43 ปี ชาว จ.พิจิตร

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค2 ร่วมกับตำรวจสายสืบ สภ.วังจันทร์ เดินทางไปยังจ.พิจิตร หลังสืบทราบว่า นายวลาฆพ มีตำแหน่งเป็น ผอ.กองการศึกษา อบต.โพธิ์ไทรงาม จ.พิจิตร จึงเดินทางไปพร้อมหมายศาล ซึ่งพบกับรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ และนายวลาฆพ จึงแสดงหมายศาลเข้าจับกุมตัวทันที


เบื้องต้นนายวลาฆพ มีการตกใจและปฏิเสธ แต่สุดท้ายจำนนด้วยหลักฐานจึงยอมรับสารภาพ ว่าเป็นมือปืนยิงใส่รถ อบต.ป่ายุบในจริง โดยที่ไม่เคยรู้จักและโกรธแค้นกันมาก่อน สาเหตุที่ยิงเพราะหวาดระแวง คิดว่าเป็นรถคันที่ขับปาดหน้ากัน แล้วตามมาเอาเรื่องจึงชักปืนยิงใส่เพราะกลัวจะถูกยิงก่อน

หลังเกิดเหตุก็รีบขับรถกลับมาที่จ.พิจิตร และเข้าทำงานตามปกติ กระทั่งตร.ตามมาจับ ทั้งนี้ต้องขอโทษผู้ที่ถูกยิงด้วย นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกดำเนินคดีอาวุธปืนมาเมื่อปี2559 อีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา พยายามฆ่า และ พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะควบคุมตัวไว้ที่ สภ.วังจันทร์ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook