เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » นร.กว่า 10 คนอัดคลิปแฉ ผอ.ร.ร.ดังเมืองคอนอนาจาร ด้านนักร้องลูกทุ่งดังแค้น ลูกสาวตกเป็นเหยื่อ

นร.กว่า 10 คนอัดคลิปแฉ ผอ.ร.ร.ดังเมืองคอนอนาจาร ด้านนักร้องลูกทุ่งดังแค้น ลูกสาวตกเป็นเหยื่อ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 มิ.ย. 2562 02:26:21 น. เข้าชม 166339 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
นร.กว่า 10 คนอัดคลิปแฉ ผอ.ร.ร.ดังเมืองคอนอนาจาร ด้านนักร้องลูกทุ่งดังแค้น ลูกสาวตกเป็นเหยื่อ
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
นร.กว่า 10 คนอัดคลิปแฉ ผอ.ร.ร.ดังเมืองคอนอนาจาร ด้านนักร้องลูกทุ่งดังแค้น ลูกสาวตกเป็นเหยื่อ
นร.กว่า 10 คนอัดคลิปแฉ ผอ.ร.ร.ดังเมืองคอนอนาจาร ด้านนักร้องลูกทุ่งดังแค้น ลูกสาวตกเป็นเหยื่อ

จากกรณีที่มีการส่งคลิปเสียงความยาว 2.59 นาที ซึ่งเป็นการสนทนาของผู้บริหารโรงเรียนขยายโอกาสในสังกัด สพฐ.ซึ่งเปิดสอนถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมข้อความซึ่งการสนทนาระหว่าง ผอ.กับครู “บุราณี”ซึ่งเป็นครูสาวของโรงเรียนที่ตัว ผอ.เสนอขอเป็นคนพิเศษของครูบุราณี แลกกับการให้คะแนนผลการประเมินคุณภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาให้ครูบุราณีในระดับดีเด่นอันดับ 1 โดยคลิปถูกนำมาเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ของหมู่บ้านที่โรงเรียนตั้งอยู่ จนมีชาวบ้านเข้ามาวิพากวิจารณ์และแชร์ข้อความออกไปอย่างกว้างขวาง พร้อมนัดรวมตัวขับไล่ ผอ.คนดังกล่าวในวันที่ 4 มิ.ย. นี้ ล่าสุดทาง ผอ.ได้โทรศัพท์มาหาผู้ใหญ่บ้านยอมรับในเรื่องที่เกิดขึ้น อ้างว่าทำไปเพราะโกรธแค้นสามีของครูบุราณีและจะขออยู่เป็น ผอ.โรงเรียนต่อไปจนเกษียณอายุราชการในเดือนตุลาคม 2563 ในขณะที่กลุ่มญาติ ๆ ของ ผอ.ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ คุกคามผู้ใหญ่บ้านให้ยุติการนำชาวบ้านประท้วงขับไล่ ผอ. โดยผู้ใหญ่บ้านยืนยันว่าไม่ได้เป็นแกนนำแต่เป็นการรวมตัวกันเองของชาวบ้านที่เป็นห่วงอนาคตบุตรหลาน ตามที่เสนอข่าวมาแล้วนั้น
 

 

 

 

เปิดคลิปเสียง ผอ.ต่อรองกับครูบุราณี ขอมีอะไรด้วยเพื่อแลกกับผลการประเมินคุณภาพข้าราชการครูระดับดีเด่น



(3 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวบ้านได้นัดรวมตัวกันช่วงเช้าวันที่ 4 มิ.ย. 2562 เพื่อเดินทางไปที่โรงเรียนเรียกร้องให้ ผอ.ออกมาขี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น และขอให้ย้ายพ้นหน้าที่ในโรงเรียนโดยเร็ว อย่างไรก็ตามได้มีกลุ่มครูของโรงเรียนสวนหนึ่งรวมทั้งอดีตครูของโรงเรียนที่ขอย้ายตัวเองไปสอนที่อื่นได้จัดส่งเอกสารข้อมูลการฮุบเงินกองทุนสวัสดิการ (ออมทรัพย์) ที่ครูทุกคนเป็นผู้ถือหุ้น แต่ ผอ.กลับนำเงินดังกล่าวไปใช้จ่ายส่วนตัวหมดไม่ยอมจ่ายคืนให้กับกองทุน ส่งผลให้ครูผู้ถือหุ้นไม่ได้รับเงินแม้บางคนจะเกษียณอายุราชการไปแล้ว  และก่อนหน้านี้ครูของโรงเรียนอย่างน้อย 4 คนที่ไม่สามารถทนต่อพฤติกรรมไม่เหมาะสมของ ผอ.รายนี้ได้จึงขอย้ายตัวเองออกไป
            ในวันเดียวกันนี้นักเรียน ม.1-ม.3 จำนวนกว่า 10 คน ได้ยอมเล่าให้พ่อแม่ ผู้ปกครองฟังเกี่ยวกับพฤติกรรมของ ผอ.ที่พยายามล่อลวงนักเรียนซึ่งเป็นลูกศิษย์ของตัวเองไปลวนลามกระทำอนาจาร โดย 1 ในจำนวนนี้มีนกเรียนสาววัย 14 ปี ซึ่งเป็นบุตราวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังรวมอยู่ด้วย พร้อมอัดคลิปคำบอกเล่าของนักเรียนคนดังกล่าวส่งเผยแพร่ในกลุ่มไลน์หมู่บ้านอย่างกว้างขวาง  สำหรับนักร้องลูกทุ่งคนดังกล่าวจะเดินทางกลับจากกรุงเทพมหานครในวันนี้ (3 มิ.ย.)เพื่อร่วมกับชาวบ้านในการประท้วงขับไล่ ผอ.หื่นกามคนดังกล่าวในวันพรุ่งนี้ (4 มิ.ย.)ต่อไป  โดยที่ผ่านมานักร้องลูกทุ่งรายนี้เป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือโรงเรียนโดยการจัดกิจกรรมหาทุนการศึกษามาสนับสนุนให้เด็กที่มีฐานะยากจนอย่างต่อเนื่อง  และรับไม่ได้กับพฤติกรรมของ ผอ.โดยเฉพาะการกระทำกับนักเรียนสาวที่เป็นลูกศิษย์ของตัวเอง
            สำหรับคลิปเสียงที่นักเรียนบุตรสาวที่ของนักร้องลูกทุ่งที่ถูก ผอ.พยายามลวนลามกระทำอนาจารความยาว 1.13 นาที ซึ่งนักเรียนสาวเล่าเหตุการณ์ว่า ผอ.ขอให้มาช่วยกวาดขยะมูลฝอยหน้าห้อง ผอ.จากนั้น ผอ.ก็เดินมาจับก้นและหน้าท้องก่อนจะเลื่อนมือขึ้นไปจะจับนมของเด็ก แต่เด็กได้ปัดมือ ผอ.ออกไป ผอ.จึงรีบจับมือเด็กเอาไว้และจูงมือเข้าไปในห้องเพื่อลวนลามกระทำอนาจารต่อ  แต่โชคดีที่มีนักเรียนรุ่นพี่คนหนึ่งเดินผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ผอ.จึงยอมปล่อยนักเรียนสาว นอกจากนี้นักเรียนคนเดียวกันยังระบุว่านอกจากจตัวเองแล้วยังมีนักเรียนในห้องเดียวกัน รวมทั้งนักเรียนรุ่นน้อง รุ่นพี่อีกกว่า 10 คนที่ถูก ผอ.กระทำในลักษณะเดียวกัน โดยข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใครเด็ดขาด หากไม่เชื่อฟังจะไม่ให้เกรดผ่านในการสอบละครั้ง ทำให้นักเรียนหวาดกลัวไม่กล้านำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกเล่าให้พ่อแม่ ผู้ปกครองหรือครูคนอื่น ๆ ฟัง จนเมื่อมีการนำคลิปที่ ผอ.สนทนากับครูบุราณีที่จะขอมีความสัมพันธ์กับครูบุราณีเพื่อแลกกับคะแนนการประเมินการประเมินคุณภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาให้ครูบุราณีในระดับดีเด่น อันดับ 1
 

 

 
ภาพคุณครูรายหนึ่งของโรงเรียนที่โดนกระทำจนเครียดเป็นโรคจิตเวช พยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งจนในขณะนี้ยังมาสอนเด็กไม่ได้

 
ผู้ปกครองนักเรียนคนหนึ่งกล่าวว่า ทราบข่าวเรื่องฉาวเกี่ยวกับพฤติกรรมของ ผอ.กับครูผู้หญิงมาบ้าง โดยเฉพาะกับครูสาวคนหนึ่งที่ทั้งเสียตัวและถูกปอกลอกจนหมดตัวเครียดจัดกลายเป็นผู้ป่วยจิตเวช พยามดื่มยาพิษฆ่าตัวตายมาหลายแล้วหลายครั้ง จนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังไม่สามารถกลับมาสอนเด็กได้  แต่ในตอนนั้นคิดว่าเป็นเรื่องสวนตัวของ ผอ.กับครูสาวในโรงเรียน แต่หลังจากเรื่องอื้อฉาวของ ผอ.ถูกเปิดเผยว่านอกจากครูสาวแล้วนกเรียนมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อหื่นกามของ ผอ.ได้ ทำให้พ่อแม่ ผู้ปกครองต่างรู้สึกเป็นห่วงสวัสดิภาพของลูกหลานในโรงเรียนเป็นอย่างมาก  ดังนั้นพ่อแม่ ผู้ปกครองจะต้องออกมารวมตัวเคลื่อนไหวเพื่อแก้ปัญหาและปกป้องลูกหลานรวมทั้งชื่อเสียงของโรงเรียน โดยหลังหยุดยาวมา 3 วัน ในวันเปิดเรียนวันแรก 4 มิ.ย. นี้ ผู้ปกครองทั้งหมดจะรวมตัวกันในช่วงที่นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติ เพื่อเรียกร้องให้ ผอ.ออกมาพบและชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งกับครูบุราณีและกับนักเรียน และเพื่อไม่ให้เรื่องลุกลามใหญ่โตกระทบกับภาพลักษณ์ของโรงเรียนและความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 รวมทั้งศึกษาธิการและผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชต้องรีบสั่งย้าย ผอ.หื่นกามรายนี้ออกไปโดยด่วนที่สุด
            ในขณะที่กลุ่มนักกฎหมายเกี่ยวกับการคุ้มครองสวัสดิภาพได้ออกมาเตือนให้ผู้ปกครองทั้งหลายอบรม สั่งสอนบุตรหลานให้ระมัดระวังภัยจากการถูกลวนลาม กระทำอนาจาร จากคนใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็นครู หรือญาติ ๆ ยกเว้นพ่อแม่เท่านั้น ส่วนในวงการข้าราชการครูจังหวัดนครศรีธรรมราชระบุว่าพฤติกรรมของ ผอ.รายี้เข้าข่ายคนโรคจิต หลังเกิดเหตุทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนความผิดวินัยร้ายแรงแล้วตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมา ทางคณะครูเห็นว่าทางผู้บังคับบัญชาควรจะเร่งมีคำสั่งย้าย ผอ.รายนี้ทันทีเพื่อลดกระแสการรวมตัวต่อต้านและขับไล่ในวันพรุ่งนี้ (4 มิ.ย.) ซึ่งอาจจะลุกลามบานปลายใหญ่ต่อ สร้างความเสียหายแก่ภาพลักษณ์ของครูทั่วประเทศและส่งผลกระทบต่อความสงบเรียบร้อยของพื้นที่.
 

 

 

 
ภาพ/คลิป ไลน์กลุ่มหมู่บ้านใน ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช
ยุทธนะ  เตมะศิริ สำนักข่าวทีนิวส์นครศรีธรรมราช/รายงานข่าว


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook