เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » วิจารณ์สนั่น ครูใช้ไม้กวาดตีนักเรียนไม่ยั้ง เหตุไม่เก็บขยะในห้องเรียน

วิจารณ์สนั่น ครูใช้ไม้กวาดตีนักเรียนไม่ยั้ง เหตุไม่เก็บขยะในห้องเรียน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 28 ก.พ. 2564 03:23:16 น. เข้าชม 166553 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
วิจารณ์สนั่น ครูใช้ไม้กวาดตีนักเรียนไม่ยั้ง เหตุไม่เก็บขยะในห้องเรียน
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
วิจารณ์สนั่น ครูใช้ไม้กวาดตีนักเรียนไม่ยั้ง เหตุไม่เก็บขยะในห้องเรียน
ครูโรงเรียนในพื้นที่ อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี อดีตเป็นพระเอกหนังใช้ไม้กวาดทำโทษเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ขณะนั่งกินอาหารอยู่ภายในห้องเรียน

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวชาวโซเชียลในจังหวัดอุบลราชธานี  มีการแชร์คลิปวีดีโอความยาว 7 นาที ระบุเป็นเสียงครูโรงเรียนในพื้นที่ อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี อดีตเป็นพระเอกหนังใช้ไม้กวาดทำโทษเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ขณะนั่งกินอาหารอยู่ภายในห้องเรียน โดยเสียงครูในคลิประบุเหตุผลที่ทำโทษด้วยการตีว่าเป็นเพราะนักเรียนไม่เก็บขยะในห้องเรียนและตามพื้นที่ที่ตกลงกันไว้ รวมถึงไม่จัดวางรองเท้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อย  หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปทำให้มีนักเรียนทั้งศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันออกมาวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มถึงความรุนแรงที่ครูคนดังกล่าวตีนักเรียน อีกทั้งยังเปิดแซตหลุดคุยกับนักเรียนลักษณะไม่เหมาะสม


เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปเข้าพบผู้อำนวยการของโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2564 เวลาประมาณ 09.00 น. เป็นช่วงที่ครูคนที่อยู่ในคลิปซึ่งได้รับมอบหมายให้ดูแลความเรียบร้อยของอาคาร ขึ้นไปพบกลุ่มนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ประมาณ 7-10 คน นั่งกินอาหารอยู่บนห้องเรียน ซึ่งทางโรงเรียนและครูในคลิปได้มีการตกลงกับนักเรียนไว้เรื่องการรักษาความสะอาดเป็นการตกลงก่อนที่จะมีคลิปดังกล่าวออกมา


ทั้งนี้ ตัวนักเรียนเองก็รู้ตัวว่าทำไม่ถูก จึงได้มีการลงโทษด้วยการตีมือ คนละ 1 ครั้ง ไม่ได้ตีนักเรียนคนเดียว 7 ครั้ง ระหว่างที่ครูทำโทษมีนักเรียนในกลุ่มอัดคลิปไว้แล้วส่งต่อกันในกลุ่มเพื่อนจนแพร่ออกไปสู่โซเชียล  หลังจบเหตุการณ์ทางนักเรียนได้โทรไปบอกผู้ปกครองและได้เดินทางมาพบผู้บริหารสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งได้มีการชี้แจงพูดคุยจนเป็นที่เข้าใจก่อนจะแยกย้ายไม่ติดใจเอาความกัน ส่วนครูคนดังกล่าว ทางผู้บริหารได้ให้ทำบันทึกชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ลงโทษแบบนี้อีก


ส่วนกรณีแช็ตไลน์ที่อ้างว่าเป็นครูคนดังกล่าวคุยกับเด็กนักเรียนในลักษณะที่ไม่เหมาะสมนั้น เบื้องต้นยังไม่มีการยืนยันตัวตน ว่า เป็นนักเรียนจริงหรือไม่อย่างไร ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ติดต่อครูในคลิปเพื่อขอทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้ สำหรับครูคนดังกล่าวเคยได้รับบทเป็นพระเอกหนังตลกแนวอีสานอินดี้ ออกฉายช่วงเดือน ก.พ. 2559




☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook