เครื่องมือค้นหา
หน้าแรก » รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป » ขับรถตู้ส่งหลานไปรร.!! หนุ่มอบต.ออกยังไม่พ้นหมู่บ้าน ควันลอยหลังคา-ไฟลุกท่วมทั้งคัน(คลิป)

ขับรถตู้ส่งหลานไปรร.!! หนุ่มอบต.ออกยังไม่พ้นหมู่บ้าน ควันลอยหลังคา-ไฟลุกท่วมทั้งคัน(คลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 พ.ค. 2560 12:32:58 น. เข้าชม 166265 ครั้ง

 รับทำเว็บโรงเรียน 5900 ใช้งานได้เลย GED  |   IELTS  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   CU-BEST  |   CU-TEP  |  
ขับรถตู้ส่งหลานไปรร.!! หนุ่มอบต.ออกยังไม่พ้นหมู่บ้าน ควันลอยหลังคา-ไฟลุกท่วมทั้งคัน(คลิป)
แจกฟรีโปรแกรมจัดตารางเรียน แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

ดูในรายการ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป ทั้งหมด

กดติดตาม Facebook และ YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
ขับรถตู้ส่งหลานไปรร.!! หนุ่มอบต.ออกยังไม่พ้นหมู่บ้าน ควันลอยหลังคา-ไฟลุกท่วมทั้งคัน(คลิป)
ขับรถตู้ส่งหลานไปรร.!! หนุ่มอบต.ออกยังไม่พ้นหมู่บ้าน ควันลอยหลังคา-ไฟลุกท่วมทั้งคัน(คลิป)

เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันที่ 16 พ.ค. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือมีรถตู้ส่วนบุคคลเกิดเหตุไฟลุกไหม้ขึ้น ภายในหมู่บ้านณัฏยา หมู่ที่ 5 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองมะเดื่อ นำรถน้ำ 1 คัน เข้าระงับเหตุและเมื่อไปถึงพบจุดที่เกิดเหตุเป็นถนนพื้นที่โล่งข้างทาง โดยเพลิงกำลังลุกท่วมไหม้รถตู้สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 3ฟ 8051 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ต้องรีบใช้น้ำฉีดประมาณ 15 นาที เพลิงจึงได้สงบลง ซึ่งในช่วงที่ไฟกำลังลุกท่วมไหม้รถตู้นั้น ก็มีคนในหมู่บ้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์สดๆ ไว้ได้ถึง 2 คนด้วยกัน คือ ด.ต.สมนึก รักชาติ ผบ.หมู่ ผู้ช่วยงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน กับ นางสาวจันทนา เขียวพุ่ม อาศัยอยู่ในบ้านตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายพิพัฒน์ ตันลิ้มสุน อายุ 40 ปี มีอาชีพเป็น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองมะเดื่อ อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 6 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เจ้าของรถตู้เล่าว่า รถตู้คันเกิดเหตุนั้น เป็นรถตู้ส่วนบุคคลมือสอง โดยซื้อมาจากเต็นท์รถเมื่อประมาณ 3–4 ปีที่แล้ว เป็นรถที่ใช้น้ำมันดีเซล ไม่ได้มีการติดตั้งแก๊ส ซึ่งตนเองได้นำมาใช้เพื่อเป็นรถส่วนตัว ขับไปทำงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองมะเดื่อ และรับส่งหลานๆ ไปโรงเรียนเป็นประจำทุกวัน บางครั้งก็จะมีรับเด็กๆ ข้างบ้านไปโรงเรียนด้วย


ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้ตนเองก็ได้ขับออกมาจากบ้านพัก เพื่อจะพาหลาน 2 คน ไปส่งที่โรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (ไสวราษฎร์อุปถัมภ์) ที่อยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้านที่เกิดเหตุมากนัก จากนั้นก็จะขับไปทำงานต่อ แต่ปรากฏว่าเมื่อขับออกมาจากบ้านได้ไม่เท่าไหร่ ยังไม่ทันจะพ้นจากหมู่บ้านเลย ขณะที่ขับอยู่ก็มีควันลอยออกมาจากหลังคารถ ตนจึงรีบจอดเข้าข้างทางแล้วให้หลานทั้ง 2 คนลงจากรถทันที แล้วก็ใช้ถังดับเพลิงที่ติดตั้งเอาไว้ในรถตู้ รีบฉีดดับไฟแต่ไม่เป็นผล เพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรง จนตนเองต้องรีบแจ้งขอความช่วยเหลือทั้งจากทาง สภ.กระทุ่มแบน และ อบต.คลองมะเดื่อ ที่ตนเองทำงานอยู่ ส่วนสาเหตุนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ต้องให้เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการตรวจสอบ และนับเป็นโชคดีที่หลานๆ ทั้ง 2 คน ปลอดภัย


☰กดไลค์หรือแชร์ เรื่องนี้ให้เพื่อนรู้ >>>

เว็บไซต์ห้องพักครูดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
กดติดตาม YouTube ห้องพักครูเพื่อเป็นกำลังใจ
แจกฟรีโปรแกรม ปพ.5 ล่าสุด แจกฟรีโปรแกรมเช็คชื่อ บันทึกความดี

เนื้อหาแนะนำ รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? ร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !


วิธีการดาวน์โหลด สือการสอน แผนการสอน

จำหน่ายแผนการสอน ป.1-ม.6 ล่าสุด


หมวดหมู่ : รวมข่าวครู ข่าวทั่วไป

รวมหนังสือเตรียมสอบ





ข่าว ล่าสุด

GED  |   chulatutor  |   สอบ IELTS  |   สอบ TOEIC  |   IELTS  |   TOEIC  |  

ติดตามเรา Facebook